Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mãn nhãn với mẫu giường ngủ trẻ em đáng yêu nhất - T234

Trẻ em là một trong những đối tượng mà chúng tôi rất quan tâm và đưa ra những thiết kế nội thất đẹp luôn đáp ứng những nhu cầu sử dụng cũng như tạo dáng trẻ trung, mộng mơ đảm bảo cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt là các mẫu giường ngủ gọn gàng, chi tiết đáng yêu.

Mẫu giường ngủ với thiết kế hình cánh bướm đẹp mắt

Các tạo kiểu này tường được thiết kế dành cho những bé gái, thiết kế căn phòng đẹp, mộng mơ mang lại sự cuốn hút và trẻ trung cho bé yêu của bạn.

các mẫu giường ngủ đẹp

Mẫu thiết kế với tạo kiểu có những đường cong mềm mại trên đầu giường với hình cánh bướm bắt mắt và ấn tượng, tạo dáng món đồ nhự nhàng cùng tone màu hồng và màu trắng được kết hợp với nhau rất sang trọng cũng như thu hút. Kiểu dáng thiết kế này với phần chân inox chống gỉ chắc chắn, tạo dáng không cao khiến cho căn phòng luôn được thoáng đãng cũng như rộng mở. Tab giường hai bên có ngăn kéo tiện dụng được thiết kế dạng bệt, những ngăn kéo màu hồng với hình hộp màu trắng nhẹ nhàng và bắt mắt.

Chiếc giường ngủ đẹp được thiết kế với tủ áo có tay nắm cánh cửa cũng được tạo kiểu hình cánh bướm. Tủ áo đẹp được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp có độ bền cũng như bắt mắt nhất. Kiểu có 2 ngăn kéo nhỏ bên dưới rất gọn gàng cũng như snag trọng nhất cho bé yêu khi sử dụng. Bê cạnh là những mẫu bàn ghế học bài đẹp và tiện dụng cho người dùng.

Không gian gia đình được thiết kế mở sang trọng, đây là một trong những mẫu nội thất gia đình mà khách hàng nên chú trọng chọn sử dụng cho phòng của bé mang lại một tuổi thơ vui tươi, hồn nhiên cho trẻ.

giường ngủ cho bé

Một mẫu giường có tạo dáng đẹp khác cũng được thiết ké với hình cánh bướm ấn tượng. Món đồ nội thất có những họa tiết cong mềm mại và hình dảnh một chú bướm có tone màu tím bắt mắt. Chiếc giường ngủ này được làm bằng gỗ công nghiệp sơn màu trắng, bên dưới giường có những ngăn kéo để đồ tiện dụng thích hợp cho những căn phòng nhỏ. Với mỗi giường ngủ đẹp đều được kết hợp với những thiết kế  tab giường gọn gàng, kiểu dáng có chân inox thấp cùng những ngăn kéo có nhiều màu. Bạn có thể để những chiếc đèn ngủ ngội nghĩnh lên trên vừa tiện dụng lại trang trí căn phòng đẹp hơn.

Mẫu nội thất có đầy đủ những thiết kế nội thất tủ tủ treo quần áo, bàn ghế học bài cho trẻ cùng với nền tường có màu tím đẹp mắt, giấy dán tường dạng hoa bắt mắt, trang trí tranh ảnh cũng như đèn chùm ấn tượng khiến cô công chủa nhỏ có được một phòng lãng mạn, mộng mơ phù hợp với lữa tuổi.

Mẫu giường ngủ đẹp tạo hình gấu trúc

Các thiết kế những chiếc giường ngủ cho trẻ em hiện nay ngoài các tạo dáng với hình ảnh của những cánh bướm thì tạo dáng với chú gấu trúc ngộ nghĩnh cũng được chọn sử dụng nhiều hiện nay.

giường ngủ đẹp

Lấy từ ý tường các chú gấu nhỏ, món đồ đẹp cùng với phần đầu giường là họa tiết hình đầu con gấu ấn tượng, những đôi mắt màu đen nổi bật và ấn tượng, các đường nét cong mềm mại rất thu hút khi sử dụng. Tạo dáng giường thấp, phần đuôi giường có chân chú gấu nhỏ xinh. Mẫu thiết kế với dáng chú gấu nằm đẹp và sang trọng mang lại sự cuốn hút cũng như nổi trội trong căn phòng. Kiểu này với hai tab giường cũng được thiết kế với tạo kiểu hình chủ gấu nhỏ cùng các ngăn kéo khác nhau để đồ.

Mẫu giường có màu trắng là chủ yế, tạo dáng đơn giản được kết hợp với nên tường bằng giấy dán cao cấp họa tiến đơn giản cho căn phòng đẹp nhẹ nhàng, dễ chịu.

giường cho bé

Bạn có thể chọn cho căn phòng nhà mình những mẫu thiết kế giường gỗ công nghiệp đẹp có gam màu xanh mát mắt, kiểu với màu trắng đen cùng các món đồ màu xánh lá cây ấn tượng và thu hút. Mẫu đẹp có những ngăn kéo bên dưới nhỏ nhắn và tiện dụng. Những kiểu tab giường cùng với cánh của tủ có tay cầm được cách tân với hình bàn chân chú gấu sang trọng. Phòng này được kết hợp cùng với những mẫu ban ghe đẹp cho trẻ học bài cũng giá để sách vở bắt mắt, tiện sử dụng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo