Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ cao cấp, kệ tivi hiện đại phòng ngủ - T119

Phòng ngủ hiện đại với những mẫu giường ngủ cao cấp, kệ tivi hiện đại đẹp mắt được thiết kế thành công ty Nội thất Toàn cầu mang lại cho chủ nhà những giấc ngủ ngon và cuộc sống viên mãn nhất.

Phòng ngủ là nơi mà chủ nhà cần chú ý và quan tâm trong ngôi nhà, đây không gian mà những thành viên gia đình dành khá nhiều thời gian và là nơi thể hiện được tính cách cũng như sở thích cho ngưởi sử dụng.

Kiểu giường ngủ gỗ sồi đẹp

giường cao cấp

Phòng ngủ ngày nay thường sử dụng những mẫu thiết kế giường ngủ gỗ sồi, giường cao cấp với thiết kế hình hộp đẹp và gọn gàng cho căn phòng thêm rộng hơn.

Mẫu giường thấp vuông thành sắc cạnh được sươn màu mộc nhẹ nhàng để lộ ra các đường vân uốn cong mềm mại. Mẫu đẹp có thang giường bằng sắt hộp bền bỉ khi sử dụng.

Kiểu giường ngủ này còn có tab giường với hai tầng có nhiều ngăn kéo nơi mà chủ nhà có thể trưng bày những món đồ trang trí đẹp cho không gian nhà mình. Một bên là bàn ghế giá rẻ để trang điểm, gọn gàng và tiện lợi.

giường ngủ cao cấp

Mẫu giường hiện đại đơn giản kết hợp với không gian nội thất mở cho căn phòng có được ánh sáng tự nhiên thoải máu, vận dụng kết hợp với những món đồ trang trí như chăn ga gối đệm, thảm trải giường và rèm cửa đẹp mang đến một sự đẳng cấp, thoải mái cũng như nhẹ nhàng nhất.

tủ kệ tivi phòng ngủ

Kệ tivi phòng ngủ hiện đại, trẻ trung

Với phòng ngủ ngày nay thì những mẫu thiết kế nội thất kệ tivi hiện đại chính là món đồ có tầm ảnh hưởng nhiều tới người dùng. Nó trang trí phòng ngủ thêm tươi mới và đồng thời cũng chính là món đồ đựng tivi và đặt một số những mẫu trang trí khác.

Một căn phòng nghỉ lưng thì chiếc kệ cùng không chiếm quá nhiều diện tích, với không gian này thì thiết kế tủ tivi có gam màu trắng và nâu nhạt cùng 1 ngăn kéo và giá để đồ bền trên. Mẫu có sự kết hợp với bàn ghế làm việc.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo