Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo đẹp

Giường ngủ có ngăn kéo vừa đẹp , bền , tiện dụng lại vừa rẻ phù hợp với mọi không gian phòng ngủ nhà bạn. Mua giường ngủ có ngăn kéo tại Nội Thất Toàn Cầu có nhiều kiểu mẫu đẹp, giá cả hấp dẫn, cam kết chất lượng, giá bán

Có nhiều mẫu giường ngủ dành  cho phòng ngủ gia đình bạn và một trong số đó là giường ngủ có ngăn kéo, vừa đẹp lại vừa tiện dụng . Giường ngủ có ngăn kéo là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn  nhất bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Nội Thất Toàn Cầu đã thiết kế ra những kiểu mẫu giường ngủ có ngăn kéo đẹp, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hãy cùng Nội Thất Toàn Cầu điểm qua một số mẫu giường có ngăn kéo đẹp.

Xem thêm:

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1125

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1125

TC1125 được thiết kế có ngăn kéo rất thông minh, tiện dụng cho mọi gia đình, được làm từ nguyên liệu gỗ gụ cao cấp, đảm bảo độ bền khi sử dụng. Giường được thiết kế có hai ngăn kéo ở dưới gầm và hai ngắn kéo ở cuối giường. Nhờ thiết kế này mà gia đình bạn có thể để đồ dùng hay để các vật dụng gia đình tùy thích, rất tiện ích, gọn gàng. Giường thiết kế chắc chắn với các khối gỗ lớn được nối và ghép lại với nhau, mặt giường ngủ được thiết kế thấp để giữ cho tấm đệm được chắc hơn, không vị xê dịch khi nằm. Lấy màu nâu đậm làm gam màu chủ đạo thể hiện sự khỏe khoắn cho căn phòng nhà bạn.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo - TC1106

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo - TC1106

Mẫu TC1106 được làm bằng gỗ sồi tự nhiên đẹp, chất lượng đảm bảo, giường thiết kế đặc biệt có 2 ngăn kéo, bên ngoài mặt ngăn kéo có tay cầm bằng thép cao cấp. Giường được thiết kế gồm có 4 chân cao, tạo cho giường có độ thông thoáng và bảo đảm độ chắc cho bạn chắn khi sử dụng. Đặc biệt, TC1106 được thiết kế đi kèm với giường là 1 tab và 1 bàn phấn trang điểm, rất tiện dụng. TC1106 sẽ đem đến cho bạn một không gian gọn gàng, thoáng mát với thiết kế tiện dụng, độc đáo.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1110

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1110

Giường ngủ có ngăn kéo TC1110 được làm bằng gỗ gụ nhập khẩu, có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và độ bền cho gia đình bạn khi sử dụng. Giường được thiết kế thấp, có các ngăn kéo làm bằng gỗ công nghiệp rất tiện dụng , phần sau giường được thiết kế có vách ngăn rất tiện dụng, đặc biệt vách ngăn được bọc đệm màu trắng trang trí ngoài ra tạo độ êm ái và dễ chịu hơn khi bạn ngồi tựa lưng để thư giãn hay đọc sách. Với TC1110 sẽ giúp bạn tiết kiện được không gian, diện tích căn phòng.

giường ngủ đẹp toàn cầu

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1117

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1117

Đây là một trong những mẫu được gia đình người Việt lựa chọn nhiều nhất bởi sự tiện dụng và độ bền sử dụng lâu dài của nó. Phần giường được thiết kế chắc chắn với khối gỗ rắn chắc, cạnh giường ngủ được thiết kế với phần gỗ dôi ra tạo thành hộc rỗng để trang trí và đựng các cuốn sổ sách rất tiện dụng, nó làm cho phòng ngủ gia đình bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn, tiết kiệm được không gian phòng ngủ. Đặc biệt, phía dưới cuối giường ngủ có thêm thiết kế với 2 ngăn kéo và có tay cầm giúp bạn để đồ dùng thêm tiện lợi hơn.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1174

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC1174

Mẫu TC1174 thiết kế có ngăn kéo phía dưới giường, mặt ngoài ngăn kéo có tay cầm thêm chắc chắn rất tiện dụng khi sử dụng. Đây là một trong những thiết kế hiện đại, sang trọng được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay. Giường được thiết kế chắc chắn , đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng với những khối gỗ rắn chắc. Phần cạnh  giường ngủ thiết kế với kệ rỗng rất độc đáo thông minh, giúp cho gia đình bạn có thêm khôn gian. Sau đầu giường ngủ là vách ngăn giường, chất liệu làm bằng gỗ với khối gỗ lớn dày dặn và chắc chắn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mãi khi tựa lưng vào.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo - TC11745

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo _ TC11745

TC11745 được thiết kế độc đáo với hai ngăn kéo có tay cầm bên hông giường, làm bằng gỗ hương chất lượng tốt, đảm bảo độ lâu bền khi sử dụng. Phần giường được thiết kế bằng những khối gỗ bền, chắc chắn, sử dùng màu gỗ tự nhiên rất đẹp mắt, các vân gỗ làm cho giường bạn thêm cuốn hút và bắt mắt. Giường được thiết kế thấp, theo hình hộp, phần thành giường được làm từ những thang gỗ dày dặn có thêm hai tấm nệm êm, làm cho bạn có cảm giác êm ái và dễ chịu khi tựa lưng vào.

Nội thất Toàn Cầu

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo - TC11746

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo - TC11746

Giường được thiết kế độc đáo và hiện đại, được làm bằng từ gỗ sồi nhập khẩu, có chất lượng cao. TC11746 thiết kế có ngăn kéo phía bên phải ở cuối chân giường giúp bạn để đồ một cách tiện lợi, khoa học, làm cho không gian của bạn thêm rộng rãi hơn. Lấy màu gỗ tự nhiên làm gam màu chủ đạo, vân gỗ đẹp tạo nên sự cuốn hút và sang trọng. Giường được thiết kế thấp với các khối gỗ lắp ghép với nhau bằng các mộng và khe đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho bạn khi sử dụng. Với TC11746 sẽ giúp bạn có một không gian thoải mãi, dễ chịu sau những giờ làm việc vất vả.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC11747

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC11747

Nếu căn phòng bạn có không gian nhỏ thì bạn đừng lo lắng, bởi TC11747 sẽ giúp bạn thiết kiệm diện tích, không gian cho căn phòng nhà bạn. TC11747 được thiết kế độc đáo có thêm hai ngăn kéo ở cuối phía bên trái của giường , giúp bạn có thêm diện tích phòng ngủ. Được làm bằng từ gỗ sồi nhập khẩu nên đảm bảo sự lâu bền, không mối mọt, ẩm mốc khi sử dụng. Giường được thiết bằng các khối gỗ rắn chắc được ghép lại với nhau qua các mộng và khe hở, giường được thiết kế thấp không có chân giúp cho giường không bị xê dịch. Với TC11747 sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu, một không gian sang trọng, rộng rãi, tiết kiệm được diện tích phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16171

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16171

Giường ngủ ngủ có ngăn kéo – TC16171 được thiết kế với kiểu dáng lớn, nhiều chi tiết giúp bạn sắp xếp đồ trong phòng ngủ được gọn gàng , ngăn nắp và khoa học hơn. Giường ngủ có ngăn kéo được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc , sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, mang lại cho bạn cảm giác được gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Giường ngủ được thiết kế với những khối gỗ lớn, dày dặn , giường được thiết kế gồm các bộ phận : Thành giường trái, thành giường phải , đầu giường , đuôi giường. Phần đầu giường được thiết kế kệ để trang trí, dưới gầm giường , đuôi giường đều được thiết kế nhiều ngăn kéo, giường ngủ thiết kế theo dạng hình hộp cao, không có chân . Với thiết kế này sẽ giúp phòng ngủ nhà bạn thêm tiện nghi, hiện đại và gọn gàng hơn với thiết kế thông minh, đa năng. Với mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16171 sẽ mang lại cho bạn một không gian hiện đại , sang trọng hơn với thiết kế thông minh, đa năng có nhiều chức năng.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16172

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16172

Giường ngủ có ngăn kéo – TC16172 được thiết kế mang phong cách cổ điển , truyền thống phù hợp những người yêu thích sự đơn giản, hoài cổ . Giường ngủ ngăn kéo được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt khi đưa vào sử dụng. Giường được thiết kế rộng phù hợp cho hai người nằm, giường được cấu tạo gồm thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường. Các bộ phận của giường được kết nối với nhau thông qua mộng và khe hở rất chắc chắn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng . Đầu giường ngủ được thiết kế cao với những chi tiết mang nét cổ điển, truyền thống , chân giường ngủ được thiết kế thấp vừa giúp nâng đỡ giường ngủ tốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho gầm giường. Đuôi giường ngủ được thiết kế hai ngăn kéo có tây cầm, với thiết kế này sẽ giúp bạn để đồ được tiện dụng hơn. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo - TC16172 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện dụng hơn, ngăn nắp hơn, phù hợp với những gia đình có không gian, diện tích phòng ngủ hẹp với thiết kế thông minh, kiểu dáng gọn gàng.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16173

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16173

Giường ngủ gỗ có ngăn kéo – TC16173 được thiết kế thông minh và hiện đại với nhiều ngăn kéo tiện dụng. Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ cứng và chắc chắn, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Lấy gam màu nâu tối làm gam màu chủ đạo mang đến một không gian phòng ngủ ấm áp, cổ điển và thoải mái, tạo cho người nằm có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Giường ngủ được cấu tạo gồm thành giường trái, thành giường phải , đầu giường và đuôi giường, các bộ phận cấu tạo của giường được ghép lại với nhau theo kiểu truyền thống nên rất chắc chắn. Thành đầu giường ngủ được thiết kế với tấm gỗ lớn và cao, giường được thiết kế có 4 chân thấp giúp bạn trải đệm không bị chạm đất và được chắc chắn hơn. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế thông minh, đa năng với hai bên thành giường trái , thành giường phải đều được làm các ngăn kéo dựng đồ rất tiện dụng. Ngăn kéo được thiết kế thêm tay cầm giúp người dùng được dễ dàng hơn khi kéo mở ngăn kéo. Với mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16173 sẽ tạo cho bạn có một cuộc sống mới mẻ , tiện dụng hơn với thiết kế thông minh, gỗ có gam màu khỏe khoắn.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16174

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16174

Giường ngủ có ngăn kéo – TC16174 được thiết kế thông minh và hiện đại với kiểu dáng thấp, có dạng hình hộp. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất mà không lo bị co ngót, cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Gỗ có gam màu nâu đậm, đây cũng là gam màu chủ đạo hiện sự khỏe khoắn cho căn phòng nhà bạn. Giường được tạo bởi 4 tấm gỗ lớn và dày dặn ghép lại với nhau , giường được thiết kế theo dạng hình hộp nên không có chân. Thành giường ngủ được thiết kế cao nên khi trải đệm, ga giường sẽ không bị chạm đất. Đặc biệt giường ngủ được thiết kế nhiều ngăn kéo xung quanh, với thiết kế này sẽ giúp bạn sắp xếp đồ được tiện dụng, gọn gàng hơn . Với mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16174 sẽ mang đến cho bạn một không gian gọn gàng, đầy đủ tiện nghi hơn.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16175

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16175

Với thiết kế thông minh, hiện đại có nhiều ngăn kéo kết hợp với kệ trang trí  mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16175 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện nghi, đầy đủ hơn. Giường ngủ ngăn kéo được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc , sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Giường ngủ được thiết kế nhỏ phù hợp cho một người nằm, giường được làm bằng những tấm gỗ lớn,dày dặn và chắc chắn ghép lại với nhau rất chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Giường được thiết kế theo dạng ghế với thàng giường trái được thiết kệ tủ trang trí , với thiết kế này sẽ tạo cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm độc đáo, ấn tượng hơn. Dưới gầm giường ngủ được thiết kế thêm hai ngăn kéo giúp người sử dụng có thể để và sắp xếp đồ được tiện dụng hơn. Mẫu giường ngủ kéo – TC16175 sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất với thiết kế thông minh mà độc đáo, ấn tượng.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16176

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16176

Với  thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng mà quý phái – Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16176 là một trong những mẫu giường ngủ được nhiều người lựa chọn khi đến với Nội Thất Toàn Cầu bởi kiểu dáng sang trọng, tiện nghi, chất lượng sản phẩm tốt , giá cả hợp lý. Giường được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung với gam màu nâu xám sang trọng, giường được thiết kế theo dạng hình hhoopj không có chân, là một trong những xu hướng mới nhất hiện nay. Giường được tạo bởi 4 thanh gỗ lớn, dày dặn ghép lại với nhau, phần đuôi giường được thiết kế ngăn rỗng có thể kéo lên, gập xuống một cách tiện dụng mà không làm ảnh hưởng đến diện tích giường ngủ. Gầm giường được thiết kế các ngăn kéo để đồ được gọn gàng, tiện lợi hơn. Phía sau đầu giường ngủ được thiết kế vách ngăn và hai tab đầu giường, tab có thiết kế ngăn kéo rất hiện đại, thông minh. Với mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16176 sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn với thiết kế kiểu giường ngủ đa năng và thông minh.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16177

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16177

Giường ngủ có ngăn kéo – TC16177 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh , mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Giường ngủ có ngăn kéo được thiết kế với kiểu dáng hình hộp cao, không có chân, mặt giường rộng giúp người nằm được thoải mái, dễ chịu hơn. Giường ngủ được thiết kế đặc biệt với nhiều ngăn kéo và hai ngăn rỗng ở hai bên đuôi giường. Mỗi một ngăn kéo đều được gắn tay cầm giúp người dùng sử dụng được dễ dàng, thuận tiện hơn. Cánh cửa của ngăn kéo ở phía đầu giường được thiết kế đặc biệt, độc đáo, nó cỏ thể trở thành nơi đặt tách cà phê hay cốc nước rất tiện dụng. Mỗi một ngăn kéo, một ngăn rỗng đều có chức năng khách nhau, chúng đều giúp bạn sắp xếp và để đồ được gọn gàng, ngăn nắp và khoa học hơn. Với mẫu giường ngủ có ngăn kéo - TC16177 sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy đủ, tiện nghi nhất với thiết kế độc đáo, ấn  tượng , đặc biệt với thiết kế này sẽ giúp bạn và gia đình sắp xếp đồ được khoa học , tiết kiệm được không gian, diện tích phòng ngủ được tốt nhất.  

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16178

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16178

Với thiết kế thông minh, hiện đại có nhiều chức năng mang lại cho phòng ngủ một không gian mới lạ, tiện nghi – Mẫu giường ngủ có ngăn kéo là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ có chất lượng tốt nhất, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Giường ngủ được thiết kế dành cho một người dùng phù hợp những người đang độc thân, nhưng giường được thiết kế đặc biệt với phần gầm giường ngủ được thiết kế thêm phần giường có thể kéo ra kéo vào , phần giường dưới gầm giường còn được thiết kế thêm hai ngăn kéo. Giường ngủ được thiết kế đầy đủ các bộ phận thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường, mỗi một bộ phận đều được kết nối với nhau qua các khe hở và mộng rất chắc chắn bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Giường ngủ được thiết kế 4 chân giường cao giúp nâng đỡ giường ngủ được tốt nhất. Với mẫu giường ngủ có ngăn kéo – TC16178 sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ hiện đại hơn, thông minh và gọn gàng, ngăn nắp hơn, đồng thời mang đến cho bạn có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, tạo nên một không gian thư giãn thoải mái, dễ chịu nhất sau những ngày làm việc và học tập vất vả. 

Trên đây là những mẫu giường ngủ có ngăn kéo của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu giường ngủ có ngăn kéo mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Hòa Bình bằng gỗ tự nhiên

9 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Ninh Bình bằng gỗ Sồi

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo