Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Kích thước kệ tivi phòng khách thông dụng nhất hiện nay

Kệ tivi là một trong những nội thất không thể thiếu trong phòng khách hay phòng ngủ của mỗi gia đình bởi nó đóng một vị trí rất quan trọng trong không gian phòng khách nhà bạn. Với kệ tivi được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn, quý phái hơn và hiện đại hơn.

kệ tivi đẹp

Hiện nay, có rất nhiều kích thước kệ tivi khác nhau, với mỗi một không gian phòng khách khác nhau sẽ có những kệ tivi có kích thước khác nhau cho phù hợp. Tùy thuộc vào mỗi không gian, diện tích cũng như kiến trúc phòng khách nhà bạn mà có những kích thước, kiểu dáng, cách thiết kế kệ tivi sao cho phù hợp. Để biết cụ thể hơn , Công ty Nội Thất Toàn Cầu đã đưa ra một số kích thước kệ tivi hiện nay qua bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo .

Xem thêm:

Thứ nhất, kích thước kệ tivi mang phong cách cổ điển

kích thước kệ tivi mang phong cách cổ điển

Mẫu kệ tivi mang phong cách cổ điển - TC316

Với kệ tivi mang phong cách cổ điển phù hợp với những phòng khách có diện tích rông được thiết kế khá phức tạp, cầu kì, tỉ mỉ nhưng hiện đại, tiện nghi và độc đáo mang phong cách Châu Âu, với chiều cao của kệ là từ 580- 780 mm hoặc sẽ cao hơn. Với kiểu thiết kế này sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn một phong cách hài hòa về mặt bố cục kết hợp với gam màu trầm sẽ luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mang đậm phong cách châu âu.

Thứ hai, kích thước kệ tivi treo tường

Xem thêm các sản phẩm đang được quan tâm nhiều nhất

>>>Tổng hợp +68 mẫu bàn ghế gỗ  hiện đại nhất dành cho năm 2018

>>>Kệ tivi gỗ tuyệt đẹp với đầy đủ kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều không gian

>>>Seri những mẫu bàn trà bán chạy nhất 3 năm liền 

 

kích thước kệ tivi treo tường

Đối với kệ tivi treo tường phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ không được lớn, kệ được thiết kế tiện nghi và đơn giản giúp tiết kiệm diện tích phòng khách được tốt nhất. Vì thiết kế đơn giản , nhỏ và tiện dụng nhằm tiết kiệm không gian, diện tích phòng khách nên kệ được thiết kế với kích thước đặt cao hơn mặt đất từ 250- 350 mm. Tùy vào kích thước vào tường, chiều cao , không gian của phòng khách nhà bạn mà chiều cao của kệ có thể thay đổi để cho phù hợp hơn, tiện dụng hơn.

nội thất toàn cầu

Thứ ba, kích thước kệ tivi mang phong cách hiện đại

kích thước kệ tivi mang phong cách hiện đại

Mẫu kệ tivi mang phong cách hiện đại - TC341

Hiện nay, kệ tivi được thiết kế mang phong cách hiện đại trở nên phổ biến rông rãi bởi kiểu dáng được sang trọng quý phái mà tiện nghi. Kệ được thiết kế có các ngăn tủ tiện dụng cho việc để đồ, kệ trên được thiết kế dùng cho việc để các đồ trang trí, đồ lưu niệm để tạo cho phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng và cuốn hút hơn. Kệ được thiết kế với kích thước từ 500- 600mm đối với kệ tivi hiện đại thường, đối với kệ được thiết kế thêm các kệ giá mở với kích thước khoảng 400-500mm, với chiều dài của kệ lại tùy thuộc vào không gian, diện tích phòng khách của nhà bạn để có kích thước kệ tivi phù hợp nhất. Với mẫu kệ tivi này phù hợp với mọi không gian, kể cả không gian phòng khách có diện tích nhỏ bởi thiết kế tiện dụng , đơn giản giúp tiết kiệm được diện tích phòng khách.

Thứ tư, kích thước kệ tivi đa năng

kích thước kệ tivi đa năng

Mẫu kệ tivi đa năng - TC340

Hiện nay kệ tivi đa năng là một trong những mẫu kệ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mỗi một thiết kế đều có một chức năng khác nhau. Kệ được thiết kế khá lớn, với các chi tiết, cấu tạo của kệ gồm: giá để tivi, phần ô tủ, ngăn kéo, các hộc rỗng để các đồ lưu niệm, tủ đựng rượu vang,…. . Chính thiết kế đa năng đó mà bạn có thể dùng một chiếc kệ tivi cho nhiều mục đích khác nhau . Vì vậy, kích thước của kệ rất lớn có khi chiều cao của kệ lên đến 2m. Với kệ tivi đa năng sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm tiện nghi hơn, độc đáo, ấn tượng hơn, mang đến cho nhà bạn một phong cách hiện đại và sang trọng.
Trên đây là những chia sẻ của công ty Nội Thất Toàn Cầu về những kích thước kệ tivi thông dụng nhất hiện nay, nhưng đến với Nội Thất Toàn Cầu bạn sẽ được thiết kế những chiếc kệ tivi đẹp, hấp dẫn, bảo đảm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý với kích thước được làm theo yêu cầu của khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi để có những mẫu kệ tivi đẹp và phù hợp nhất.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất nhà phố tại Vinh Nghệ An gỗ công nghiệp

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo