Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không và quy tắc thiết kế

Lựa chọn hướng nhà, hướng bếp là rất quan trọng, rất nhiều người băn khoăn với câu hỏi hướng bếp cùng hướng nhà có được không? vậy nội thất Toàn Cầu sẽ gợi ý cho gia chủ có được cách thiết kế nhà đẹp hiện đại và thiết thực nhất ngay sau đây.

 

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? tại sao lại quan trọng

Khi lựa chọn cho không gian sống tốt nhất cho mình không hẳn gia chủ phải lựa chọn được những món đồ nội thất quá đắt tiền, mà hãy quan tâm đến phong cách thiết kế của ngôi nhà cũng như đạt được tính phong thủy, khiến gia chủ có được sự may mắn, sức khỏe và tiền tài.

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không                          Hướng bếp cùng hướng nhà có được không

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? thì việc chọn hướng bếp hướng nhà là rất quan trọng, chúng sẽ ảnh hướng đến rất nhiều yếu tố, nếu hướng không tốt có thể giảm sút sự thành công, hao tốn tiền của, khiến gia chủ hạn hẹp về kinh tế.

hướng bếp ngược với hướng nhà có tốt không?                          hướng bếp ngược với hướng nhà có tốt không?

Do vậy, khi thiết kế nhà cũng như khi mua nhà thì việc chọn hướng nhà, hướng bếp là rất quan trọng, và sau đây nội thất Toàn Cầu sẽ gợi ý với gia chủ các chọn hướng và lưu ý để có được không gian nhà đẹp, tiện ích.

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ?

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? không nên đặt cùng hướng

Dựng nhà là rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, do vậy mà khi thiết kế nên những ngôi nhà đẹp cũng như hợp phong thủy và đúng nhu cầu của gia chủ cần nên xem xét thật kỹ lưỡng.

Xem hướng bếp theo hướng nhà tiện ích nhất                          Xem hướng bếp theo hướng nhà tiện ích nhất

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? thì theo phong thủy bát trạch thì hướng nhà cũng như hướng bếp cũng phải theo niên mệnh của người đàn ông làm chủ trong nhà. Theo bát trạch thì cửa chính là khí thần và của bếp là trực thần , vì vậy mà chúng có quan hệ mật thiết với nhau, khi căn hộ nhà gia chủ có hướng bếp hoặc hướng cửa chính ở hướng xấu thì một trong hai hướng được ở vị trí đẹp sẽ được hóa giải.

Không gian căn phòng bếp tiện ích                        Không gian căn phòng bếp tiện ích

Và câu hỏi Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? thì được nhiều chuyên gia khuyên rằng không nên đặt cùng nhau, vì sẽ gặp nhiều tai họa, ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài của gia chủ, do vậy mà khi thiết kế nhà gia chủ nên lựa chọn thật kỹ càng không nên đặt hướng bếp cùng với hướng nhà.

Những món đồ nội thất cho nhà xinh nhất                           Những món đồ nội thất cho nhà xinh nhất

Do đó, bắt buộc khi thiết kế nhà thì nên chọn hướng bếp, hướng nhà và hướng bếp ngược với hướng nhà, hoặc cùng hướng nhưng phải được ở nơi tốt lành, nếu không có thể thay đổi được có thể dùng những vật trấn hung để mang đến cho gia chủ có được một không gian nhà đẹp ưng ý và gia chủ gặp nhiều may mắn.

Không gian căn phòng bếp đầy tiện nghi                         Không gian căn phòng bếp đầy tiện nghi

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? với những lý giải trên chắc chắn gia chủ đã biết được liệu hướng bếp và hướng nhà của gia đình đã được hợp lý hay chưa, cách sắp xếp hướng nhà, hướng bếp và hóa giải hướng bếp cùng hướng nhà được phong thủy nhất.

Nên đặt bếp hướng nào?

Khi thiết kế nhà ở cũng như lựa chọn hướng phòng bếp thì gia chủ nên lưu ý không nên chọn hướng tây vì không tốt cho gia chủ cũng như hướng này khi mặt trời chiếu vào sẽ ảnh hưởng đến việc nội trợ cũng như thức ăn sẽ nhanh ôi thiu.

kiêng bếp nấu đặt ngược hướng nhà                             kiêng bếp nấu đặt ngược hướng nhà

Không nên chọn hướng bếp theo hướng nam tượng trưng cho hỏa, vì vậy khi thiết kế hướng bếp theo hướng này chúng sẽ ảnh hưởng công danh, sự nghiệp của gia chủ, sẽ không được sức khỏe tốt cũng như mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không                          Hướng bếp cùng hướng nhà có được không

Bên cạnh đó, khi lựa chọn hướng bếp cũng kiêng bếp nấu đặt ngược hướng nhà không nên đặt đối diện cửa nhà vệ sinh, vì như vậy những khí ô uế sẽ bị vào nhà bếp, khiến cho căn phòng bếp mất đi tính phong thủy cũng như chúng sẽ tác động đến thức ăn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không gian nhà bếp được đẹp tiện ích                        Không gian nhà bếp được đẹp tiện ích

Và gia chủ cũng không nên đặt bếp nấu ngay cạnh của sổ, gió sẽ tạt lửa, như vậy theo phong thủy sẽ mất đi tính phong thủy cho không gian căn phòng, và gia chủ sẽ không có được một không gian căn phòng hiện đại, ấm áp.

xu hướng thiết kế nội thất đẹp tiện ích                         xu hướng thiết kế nội thất đẹp tiện ích

Và điều lưu ý cuối cùng là không nên đặt hướng bếp thẳng cửa bếp, như vậy sẽ không tốt, sẽ khiến tiêu tốn tài sản gia chủ, khiến cho không gian căn phòng bếp mất đi điểm nhấn, tính hiện đại.

Không gian bếp đẹp, hiện đại                      Không gian bếp đẹp, hiện đại

Như vậy, xem hướng bếp theo hướng nhà với những lý giải về Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? cũng như cách đặt hướng bếp mà nội thất Toàn Cầu gợi ý ở trên, hy vọng gia chủ sẽ có được không gian căn phòng bếp ấm áp, tiện nghi nhất.

Nên chọn hướng bếp hướng nhà phù hợp                        Nên chọn hướng bếp hướng nhà phù hợp

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không ? sẽ không còn là nổi băn khoăn lo lắng của gia chủ, hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để được tư vấn thiết kế cũng như có được một không gian căn phòng đẹp hiện đại, hoàn hảo cũng như những món đồ nội thất bền đẹp, chất lượng.

  • 02:01 30/07/2022

    Lê Thị Ánh Tuyêt

    Chồng chị sinh năm 1976, nhà chị hướng tây nếu đặt bếp ở hướng tây có được không?

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo