Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Gỗ gụ nam phi có tốt không?

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Và những món đồ nội thất bằng gỗ gụ có tốt không được rất nhiều người dùng quan tâm, và bạn đã chọn được những sản phẩm bàng gỗ gụ hay chưa? Hãy tham khảo những ưu điểm của chất liệu gỗ gụ để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

>>>Có thể bạn quan tâm>>>

Có thể bạn quan tâm thêm những mẫu sofa gỗ đẹp hiện đại!!!

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Chúng có đặc điểm gì

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Tên gọi khoa học là gì?

Gỗ gụ là một trong những loại gỗ quý hiếm, chúng được dùng làm nên những món đồ nội thất cao cấp, chúng có độ bền tương đối cao, không cong vênh, không mói mọt, đảm bảo cho gia chủ có được những món đồ nộ thất bền đẹp, chất lượng cũng như không gian sống hoàn hảo nhất.

gỗ gụ nam phi có tốt không          gỗ gụ nam phi có tốt không

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Được rất nhiều người quan tâm, cũng như để dễ dàng lựa chọn được nững món đồ nội thất đúng chất lượng thì người dùng nên quan tâm đến những đặc điểm của cây gỗ gụ này.

Cây gỗ gụ có tên gọi là Sindora tonkinensis cây thân gỗ thuộc họ đậu, cây gỗ này hiện nay được liệt vào danh sách gỗ quý như gỗ cẩm lai, lát hoa…, có nguy cơ tuyệt chủng nên những mặt hàng bằng loại gỗ này chúng có giá thành tương đối cao.

Về thân lá của cây gỗ gụ

Cây gỗ gụ có thân gỗ lớn, chiều cao của chúng có thể lên tới 20-30m, cây có đường kính lớn, khoảng từ 1m, chất lượng gỗ rất tốt, không bị cong vênh, mối mọt và khả năng kháng sâu mọt rất tốt, tuy nhiên do chất liệu gỗ tự nhiên nên khả năng lôi cuốn côn trùng rất tốt nên khi dùng những món đồ nội thất bằng chất liệu gỗ này người dùng nên có cách bảo quản hợp lý nhất để mang đến cho không gian căn phòng những món đồ nội thất đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

gỗ gụ nam phi có tốt không      gỗ gụ nam phi có tốt không

Thân cây gõ gụ có khả năng vươn thẳng, ít cành nên chúng được dùng trong sản xuất những món đồ nội thất cao cấp, đồ nội thất lớn như những bộ bàn ghế, tủ giường…

bàn ghế đẹp

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Chúng có nhiều ưu điểm vượt trội

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Về màu sắc

Để có được những món đồ đúng ý khi lựa chọn thì đặc điểm của gỗ gụ thường có màu sắc vàng, và gỗ càng già thì màu gỗ càng tối, do vậy chúng thường có đường vân cũng như màu hơi sắc tối màu. Chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất sang trọng, và khi bài trí nội thất cho không gian căn phòng khách hoặc phòng ngủ gia chủ cũng rất dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác cho không gian căn phòng đẹp sang trọng.

Gỗ gụ nam phi có tốt không      Gỗ gụ nam phi có tốt không

Đặc biệt với những gia chủ ưa thích gam gam màu trầm cho không gian căn phòng đẹp thì nên lựa chọn những món đồ nội thất gỗ gụ, như vậy sẽ rất tốt cho căn phòng được thoáng đãng cũng như những món đồ nội thất sang và bền bỉ nhất với thời gian.

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Về độ chắc chắn rất bền bỉ

Những món đồ nội thất bằng chất liệu gỗ gụ đều mang đến cho gia chủ được hài lòng nhất, bởi những món đồ nội thất bằng gỗ gụ có thớ chặt, nặng hơn so với nhiều loại gỗ khác nên chúng bền bỉ hơn với thời gian.

Gỗ gụ nam phi có tốt không      Gỗ gụ nam phi có tốt không

Bên cạnh đó, gỗ có mùi hơi hăng nên khi lựa chọn chất liệu gỗ để được đúng nhất thì có thể kiểm tra mùi gỗ để có được những món đồ nội thất đẹp và sang nhất, và chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ sang cho không gian sống hiện đại, tươi mới.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Có những loại gỗ nào

Gỗ gụ ta chúng thường được trồng ở khu rừng chủ yếu ở Quảng Bình, là loại gỗ có chất lượng gỗ cao, mang đến cho người dùng có được những món đồ nội thất chất lượng cũng như không gian sống tiện lợi, và chắc chắn gia chủ sẽ có được căn phòng được sang nhất.

Gụ mật đây là loại gỗ được trồng nhiều ở Gia Lai,  Lào…đây là những loại gỗ có tính bền bỉ và sang nhất, và chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái và tiện lợi, nhưng chúng lại có giá thành tương đối cao, mang đến sự hài lòng và tinh tế.

Gỗ gụ nam phi có tốt không       Gỗ gụ nam phi có tốt không

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất chất lượng, sự tiện ích nhất, căn phòng sẽ được đúng với ý thích của gia chủ. Và căn phòng sẽ được tiện hơn nếu như gia chủ lựa chọn một đơn vị một đơn vị nội thất uy tín, chất lượng nhất.

Nội thất Toàn Cầu sẽ là địa chỉ duy nhất mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những món đồ nội thất đẹp nhất. Hãy liên hệ với những kiến trúc sư để có được không gian sống tiện ích nhất và những món đồ nội thất vừa vặn, ưng ý.

Gỗ gụ nam phi có tốt không        Gỗ gụ nam phi có tốt không

Gỗ gụ nam phi có tốt không? Chắc chắn những ưu điểm vượt trội mà gỗ gụ mang lại , hy vọng mang đến cho gia chủ được những món đồ nội thất đẹp nhất cho không gian sống hoàn hảo và chắc chắn gia chủ sẽ có được sự thoải mái trong chính căn phòng nhà mình.

 

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

>>>có thể bạn tham khảo thêm>>>

Những bộ bàn ăn gỗ tiện ích cho không gian nhà sang, đẹp hiện đại và ưng ý hơn, tại đây!!!

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ óc chó tự nhiên

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo