Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường xe hơi cho bé – Món quà sinh nhật tuyệt vời cho bé

Giường xe hơi cho bé là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng nhất dành cho giường ngủ trẻ em. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn món quà nào cho sinh nhật của con, hãy xem ngay những mẫu giường ngủ tuyệt đẹp dưới đây!

Trong vài năm gần đây, sự phát triển của xã hội khiến cho nhu cầu sử dụng của con người không chỉ dừng ở sự yêu cầu về cái “đủ” dùng mà còn đòi hỏi cao về cái “đẹp” của sản phẩm nữa. Cũng như vậy, nội thất phòng ngủ, đặc biệt là giường ngủ dành cho trẻ em, cũng được các bậc cha mẹ rất quan tâm.

Giường em be hinh xe hoi là một trong những mẫu giường ngủ dành cho trẻ em nổi bật nhất bởi kiểu dáng sáng tạo và độc đáo của nó. Cùng Nội thất Toàn cầu tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu giường ngủ này để lựa chọn cho bé chiếc giường thật đẹp nhé.

Cấu tạo đơn giản của giường xe hơi cho bé

giuong xe hoi cho be

Mẫu thiết kế giường ô tô đẹp cho bé trai

Một chiếc giường xe hơi có thể có cấu tạo của giường đơn hay giường tầng thùy theo nhu cầu của người sử dụng. Với kiểu giường đơn, kích thước của mẫu giường này tương đương với chiếc giường cá nhân phổ biến. Sản phẩm sẽ có kích thước trong khoảng từ 0.8m x 1.9m đến 1m x 1.9m nên bé có thể thỏa thích nghỉ ngơi, thậm chí chơi đùa cùng bạn bè trên chiếc giường khi “tập lái” chiếc xe ô tô của mình. Giường tầng xe hơi cũng đạt kích thước ngang bằng với những mẫu giường tầng trẻ em thông thường.

giuong o to be trai

Đẹp mê hồn nhưng mẫu giường xe hơi đẹp

giuong ngu em be kieu xe hoi

Giường xe Batman cho bé trai

Nhìn chung, cấu tạo và kích cỡ của giuong em be hinh xe hoi không có nhiều điểm khác biệt với các mẫu giường tương ứng khác cho trẻ em trên thị trường. Nếu nhà bạn chỉ có một bé trai thì chiếc giường xe hơi kiểu đơn là vật dụng bạn nên chú ý đến, trong khi chiếc giường loại này kiểu tầng sẽ thích hợp hơn với những gia đình có diện tích phòng ngủ cho bé khá nhỏ hẹp hoặc gia đình có đông con.

giuong o to dep nhat

Ấn tượng với kiểu giường máy gạt cho bé

giuong em hinh xe hoi

Giường ngủ cho bé kiểu xe bus xinh xắn

Đa dạng kiểu dáng giường xe hơi cho bé

Điều làm nên sự khác biệt của những chiếc giường thiết kế loại này là ở kiểu dáng bên ngoài được mô phỏng y hệt nhưng một chiếc ô tô. Bạn có thể chọn cho con một mẫu giường có kiểu dáng giống như những chiếc xe hiện đại hoặc các mẫu xe cổ điển tùy vào sở thích của bé. Thiết kế giường trẻ em dạng xe hơi không chỉ dành cho các bé trai mà còn có thể sử dụng cho cả những bé gái. Thông thường, các bé trai thường thích chiếc giường có kiểu mạnh mẽ như xe đua thể thao hay xe ô tô hiện đại, thậm chí có nhiều bé chọn kiểu giường mô phỏng máy xúc, máy kéo, tàu hỏa, thuyền cướp biển, máy bay.... Các bé gái sẽ thường nghiêng nhiều hơn về những kiểu giường ngủ dễ thương như xe bus, xe kéo hay xe công chúa. Giường xe hơi cho bé trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên hàng đầu cho việc chọn một chiếc giường hợp với sở thích của bé và túi tiền của bạn.

giuong xe hơi cho be

Trang trí phòng ngủ của con bạn với giường o to cực đẹp

giuong o to be trai

Chọn cho bé mẫu giường ô tô đua cực "chất"

giung ngu xe hoi cho em be

Giường ngủ kiểu thuyền cướp biển độc đáo

giuong o to

Giường trẻ em mô phỏng khoang máy bay ấn tượng

Màu sắc giường xe hơi cho bé rất phong phú

Cũng giống với kiểu dáng, màu sắc của loại giường trẻ em này rất đa dạng. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể dựa vào đặc điểm tính cách của trẻ em nói chung và sở thích của con bạn nói riêng để chọn được chiếc giường có màu phù hợp nhất. Các bé gái thích đồ vật màu dịu nhẹ và sáng như màu hồng, xanh nhạt… trong khi đồ dùng của bé trai thường mang màu sắc lạnh và tạo cảm giác mạnh mẽ như xanh đậm, đỏ, vàng… Các nhà thiết kế nội thất cũng dựa vào cơ sở tâm lý trẻ em về màu sắc để tạo ra những mầu giường ngủ thích hợp với từng giới tính trẻ nhỏ.

giuong ngu be trai

Thiết kế mạnh mẽ và cá tính cho giường ngủ bé trai

giuong xe hoi be trai

Biến hóa phòng ngủ thành gara với giường xe hơi cho bé

giuong oto be trai

Giường oto bé trai màu vàng năng động

giuong o to be gai

Mẫu giường xe dễ thương cho bé gái

giuong o to dep

Thiết kế giường ngủ cổ tích cho bé gái cực đẹp

giuong xe hoi cho be

Phòng ngủ điệu đà với giường xe hơi màu hồng cho bé gái

Giá cả của kiểu giường xe hơi cho bé

Gia giuong xe hoi cho be trai chắc chắn sẽ “nhỉnh” hơn một chút so với những kiểu giường ngủ phổ biến. Đây là điểu dễ hiểu bởi vì hầu hết những chiếc giường sáng tạo kiểu này đều được làm gia công vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo được một chiếc xe giống thật nhất, hấp dẫn nhất với trẻ em. Với một chiếc giường ô tô, con bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn mỗi ngày và có những giấc mơ đẹp hơn mỗi đêm trên chiếc giường yêu thích. Niềm vui của bé mỗi lúc nghỉ ngơi chính là điều tuyệt vời mà chiếc giường mang lại và cũng là điều rất quan trọng khi chọn mua một chiếc giường.

giuong xe hoi

Giường xe hơi cho bé gái phong cách dễ thương

giuong oto cho be

Đẹp mộng mơ giường xe kéo cổ tích

Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể chọn lựa được một chiếc giường ngủ kiểu xe hơi đẹp nhất để làm quà sinh nhật cho con của bạn sau khi đọc xong bài viết này. Nếu bạn vẫn muốn chọn một mẫu giường thuộc loại phổ biến, bạn có thể tham khảo thêm một số thiết giường ngủ trẻ em tuyệt đẹp khác để biến căn phòng của các bé trở nên độc đáo và thú vị hơn. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo