Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường trẻ em, kệ Tivi đẹp cho bé - T046

Giường trẻ em, kệ Tivi đẹp cho bé cung cấp tại Công ty nội thất Toàn Cầu, giường ngủ trẻ em đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng. Ngoài giường ngủ các gia đình luôn thiết kế đi kèm với kệ Tivi để tiện sinh hoạt cho bé hơn.

Để lựa chọn giường ngủ dành cho trẻ em kết hợp với kệ Tivi đẹp tốt nhất hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu. Tại công ty cung cấp giường ngủ và kệ Tivi cho bé chất lượng tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với giường ngủ và kệ Tivi thiết kế đồng bộ với màu sắc đẹp chắc hẳn các bé nhà bạn yêu thích nhất. Đối với các gia đình lựa chọn giường riêng cho bé tức bé sẽ có phòng ngủ riêng cho mình, như thế tạo được cho bé tính tự lập ngay từ nhỏ như thế rất tốt khi con bạn lớn lên.

Giường trẻ em, giường ngủ thiết kế đẹp nhất và sang trọng

Giường trẻ em thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp tốt nhất, màu sắc chủ đạo của chiếc giường là màu trắng. Màu trắng được bé yêu thích nhất với màu này tạo cho căn phòng của bé được thoáng hơn. Gỗ cao cấp nhất đã qua nhiều công đoạn xử lý, tỉ mỉ đến từng chi tiết, gỗ bền và tốt nhất khi bé sử dụng. Gỗ đã qua công đoạn làm sạch dưới sự giám sát của các chuyên gia lành nghề, khi đưa vào thi công gỗ đã qua phun sơn chống ẩm mốc, tạo bóng đến kỳ công nhất.

Giường thiết kế bởi các khối gỗ chắc chắn, giường có vách ngăn tiện dụng cho bé khi ngồi. Vách ngăn thiết kế bằng các khối gỗ hình chữ nhật ghép lại với hai màu sắc trắng và xanh da trời tươi mới nhất. 

Giường trẻ em, kệ Tivi đẹp cho bé được các gia đình lựa chọn nhiều nhất

Giường còn thiết kế thêm các hộc nhỏ bên dưới tiện cho bé để đồ và mặt kệ để bóng đèn ngủ và bé có thẻ gồi chơi thư giãn. Đối diện với giường ngủ cho bé là kệ Tivi gỗ, kệ này bé có thể là bàn để đồ chơi hay học tập rất tiện dụng. Với cha mẹ kê cho bé kệ Tivi tiện cho bé khi giải trí, lúc mệt mỏi sau khi học tập bé có thể nằm thư giãn trên giường và xem các phim hoạt hình.

Giường trẻ em, kệ Tivi đẹp cho bé cung cấp với giá rẻ tại Toàn Cầu

Tủ áo gỗ được sử dụng trong phòng ngủ của bé rất tiện dụng. Tủ áo làm bằng gỗ công nghiệp với màu trắng đẹp nhất điểm nhấn cho tủ là những đường diềm xanh hấp dẫn. Tủ áo thiết kế độc đáo giúp cho bé đựng nhiều đồ tốt nhất. Ngoài tủ thiết kế với nhiều kệ để cho bé trang trí những đồ chơi của bé, như thế tạo được sự thông mình cho bé nhà bạn.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo