Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường tầng gỗ tự nhiên , giường 2 tầng trẻ em

Có rất nhiều mẫu giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho các bạn lựa chọn. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như lứa tuổi của con bạn chúng tôi sẽ thiết kế ra các mẫu giường tầng trẻ em phù hợp nhất dành cho con bạn.

BẢNG GIÁ GIƯỜNG NGỦ GỖ TỰ NHIÊN KẾT HỢP CÔNG NGHIỆP

TÊN SP

KÍCH THƯỚC

SỐ LƯỢNG

GIƯỜNG
TẦN BÌ + MDF

GIƯỜNG
SỒI MỸ ĐỎ + MDF

GIƯỜNG
XOAN ĐÀO + MDF

 

 

 

 

GIƯỜNG TẦNG

1200 X 2000 X 2000

1

16.000.000

17.600.000

19.200.000

 

 

 

 

BÀN HỌC + GIÁ SÁCH

800 X 550 X 750

1

8.000.000

8.800.000

9.600.000

 

 

 

 

TỔNG GIÁ TRỊ

 

1

24.000.000

26.400.000

28.800.000

 

 

 

 

Giường ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống của con bạn, nếu giường ngủ không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như giấc ngủ, sức khỏe của con bạn. Hiện nay, xu hướng lựa chọn  giường tầng trẻ em ngày càng nhiều , để đáp ứng xu hướng đó Nội Thất Toàn Cầu đã cho ra đời những kiểu mẫu giường 2 tầng, 3 tầng đẹp nhất, phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những mẫu giường tầng trẻ em đẹp nhất.

Xem thêm:

Mẫu giường hai tầng trẻ em – TC1112

Mẫu giường hai tầng trẻ em – TC1112

Đây là mẫu giường tầng dành cho các bé trai, nếu gia đình bạn có hai chàng hoàng tử thì mẫu TC1112 là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi giường ngủ hai tầng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian, diện tích phòng ngủ thông thoáng, thoải mãi hơn. TC1112 được làm chấ bằng liệu gỗ Acrylic , lấy màu trắng và xanh nước biển làm gam màu chủ đạo làm cho căn phòng con bạn trở nên cuốn hút và không gian thoáng mát hơn. Với TC1112 sẽ mang đến cho con bạn một không gian rộng lớn, một giấc ngủ sâu và an toàn.

Mẫu giường hai tầng trẻ em - TC1114

Mẫu giường hai tầng trẻ em - TC1114

Giường tầng là giái pháp tốt nhất cho những gia đình có hai con nhỏ, bởi giường tầng sẽ tiết kiệm được không gian , diện tích cho phòng con bạn. TC1114 với thiết kế dành cho các bé gái lấy màu hồng làm màu sắc chủ đạo. Đây là màu mà các bé gái yêu thích, nó tạo nên không gian mộng mơ, cuốn hút hơn cho căn phòng con bạn. Giường được thiết kế với cầu thang lên xuống bằng gỗ chắc chắn có tay vịn, bậc lên thiết kế còn có ngăn kéo rất tiện lợi để để đồ dùng. Giường dưới và giường trên đều được thiết kế thông minh với góc học tập và giá sách rất tiện dụng.

Mẫu giường hai tầng trẻ em – TC1140

Mẫu giường hai tầng trẻ em – TC1140

Được thiết kế theo phong cách hiện đại mẫu giường tầng TC1140 dùng cho bé trai, lấy màu trắng kết hợp với màu xanh dương làm gam màu chủ đạo. Giường được thiết kế chắc chắn, đặc biệt ở giường dưới được thiết kế tủ quần áo gỗ và bộ bàn ghế để dùng làm góc học tập cho bé rất tiện dụng. Phần cầu thang lên xuống được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé, giường ngủ được thiết kế lan can giúp cho bé được an toàn khi ngủ. Mẫu giường hai tầng là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình có hai bé và không gian phòng hẹp.

Mẫu giường tầng gỗ trẻ em - TC1148

Mẫu giường tầng gỗ trẻ em- TC1148

Giường 2 tầng TC1148  được thiết kế dành cho các bé trai, được làm bằng gỗ Laminate đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé khi sử dụng. Giường ngủ được thiết kế độc đáo và đẹp mắt với những họa tiết bắt mắt, cầu thang lên xuống rất chắc chắn, bảo đảm an toàn cho bé. Lấy màu trắng và màu xanh nõn chuối làm màu sắc chủ đạo, TC1148 sẽ mang đến cho con bạn một không gian tốt nhất, một giấc ngủ ngon nhất.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC1152

Mẫu giường tầng trẻ em – TC1152

Mang phong cách hiện đại, kiểu dáng TC1152 được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn cho con bạn khi sử dụng. Cầu thang lên xuống làm bằng gỗ gỗ có tay vịn vững vàng, lấy màu xanh da trời làm điểm nhấn cho mặt cầu thang, hai bên giường ngủ có lan can đảm bảo an toàn cho con bạn.Phía đầu giường ngủ được thiết kế bàn học rất tiện dụng, phía bên dưới giường được thiết kế các ngăn kéo và tủ quần áo rất tiện dụng, Đây là một trong những mẫu thiết kế thông mình, giúp cho căn phòng con bạn có thêm không gian để vui chơi.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC1173

Mẫu giường tầng trẻ em – TC1173

Giường tầng TC1173 được kiết kế giành cho các bé gái, giường được làm từ gỗ công nghiệp, nhưng rất bền khi sử dụng. Tùy vào sở thích có thể lấy nhiều gam màu khác nhau để đưa vào thiết kế, nếu con gái sẽ lấy hai màu hồng và trắng làm gam màu chủ đạo, giường được thiết kế chắc chắn đảm bảo cho con bạn khi sử dụng. Ở Cầu thang lên xuống, lan can tầng giường trên được làm bằng thép nên rất bền và không lo bị han gỉ khi sử dụng. Giường được thiết kế thông minh với nhiều ngăn kéo ở tầng dưới rất tiện dụng. TC1173 sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên rộng rai hơn với phong cách sang trọng, hiện đại.

Mẫu giường tầng trẻ em- TC1113

Mẫu giường tầng trẻ em- TC1113

Được làm từ gỗ sồi tự nhiên, nhập khẩu từ Nga đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng, giường tầng TC1113 được thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho con bạn khi sử dụng. Nhờ thiết kế bằng các khối gỗ rắn chắc, cầu thang lên xuống được làm bằng các khối gỗ cố định được lắp ghép bằng các mộng và gỗ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con bạn. Với thiết kế giường tầng như thế này là giải pháp tốt nhất cho những gia đình có con nhỏ và không gian, diện tích nhà hẹp.

Mẫu giường tầng trẻ em- TC11133

Mẫu giường tầng trẻ em- TC11133

Mẫu giường 2 tầng TC11133 được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu đen làm màu sắc chủ đạo, phù hợp cho các bé trai có cá tính và phong cách mạnh mẽ. Với thiết kế hai tầng có ngăn kéo ở tầng dưới sẽ giúp cho phòng ngủ con bạn trở nên rộng rãi và ngăn nắp hơn, con bạn có một không gian chơi thoải mãi hơn. Phần cầu thang lên xuống được làm từ các khối gỗ rất chắc chắn, ở giường trên có thêm phần lan can để đảm bảo an toàn cho con bạn khi ngủ. Mẫu TC11133 sẽ giúp tiết kiệm không gian nhà bạn tốt nhất, giúp con bạn có giấc ngủ ngon, thoải mái nhất.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13161

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường ngủ tầng trẻ em – TC13161 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt với tông màu nhẹ nhàng , tinh tế , thiết kế thông minh và hiện đại nhất hiện nay. Giường được làm chất liệu gỗ công nghiệp có chất lượng tốt nhất, gỗ đã qua quá trình tẩm sấy, ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường được thiết kế 2 tầng với kiểu dáng sang trọng , hiện đại , giường lấy tông màu trắng làm gam màu chủ đạo thể hiện sự tươi sáng, mát mẻ cho căn phòng. Giường dưới được thiết kế tiện dụng với các kệ để sách rất tiện dụng, dưới vách giường được thiết kế thêm ngăn giường nhỏ có thể kéo ra kéo vào khi dùng và không dùng đến, rất tiện dụng và thông minh. Giường trên được thiết kế có lan can tạo cho con bạn nằm được an toàn hơn khi ngủ không bị ngã từ trên cao xuống. Cầu thang của giường được thiết kế chắc chắn bằng những tấm gỗ được vít bằng ốc rất chắc chắn, bảo đảm con bạn leo lên mà không bị ngã. Với mẫu giường tầng này rất thích hợp với những gia đình có hai hoặc 3 con nhỏ, với thiết kế này rất tiện dụng, giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13162

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường ngủ tầng cho trẻ em – TC13162 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và đẳng cấp, vởi giường nằm được thiết kế hai tầng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bảo đảm gỗ bền không bj cong vênh, mối motjkhi sử dụng. Tông màu sắc nhẹ nhàng, màu gỗ là màu hồng nhạt tạo cho không gian phòng trở nên lãng mạn hơn, ngọt ngào hơn , phù hợp cho những cô công chúa nhỏ nhà bạn. Giường thiết kế độc đáo với những chi tiết bắt mắt phù hợp với  trẻ em, giường tầng 1 được thiết kế rộng rãi và đẹp mắt với những thiết kế hình tròn hai bên thành giường tạo cho con bạn thích thú hơn, yêu thích hơn. Dưới chân giường ngủ được thiết kế thêm ngăn kéo để đồ rất tiện dụng , giường được thiết kế độc đáo với chân cầu thang được tạo bậc bằng những khối gỗ to ghép  thành hộp rỗng, với thiết kế này bạn có thể để đồ vào trong rất tiện dụng. Tầng trên được thiết kế nhỏ hơn với giường được thiết kế lan can giúp con bạn không bị ngã khi nằm. Với giường ngủ tầng trẻ em này sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ con bạn trở nên hấp dẫn, thu hút hơn, giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích phòng ngủ được tốt nhất, nhất là những gia đình có 2 – 3 con.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13163

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường tầng được thiết kế với tông màu xanh và trắng làm gam màu chủ đạo, là màu được trẻ em yêu thích. Với tông màu xanh sẽ mang đến cho không gian phòng con bạn được mát mẻ, tươi mới hơn, mang lại cho con bạn một cảm giác thoải mãi, thư thái sau những giờ học tập vất vả. Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ được phủ một lớp sơn trắng tạo nên sự tinh tế, hồn nhiên, tâm hồn trong sáng như trẻ thơ.Giường được thiết kế dành cho những chàng hoàng tử nhí , đáng yêu thích khám phá, tìm tòi. Giường được thiết kế hai tầng với tầng dưới được thiết kế đơn giản với cấu tạo đầu giường, đuôi giường, thành giường trái, thành giường phải. Mỗi một bộ phận của được ghép lại với nhau bằng các ốc vít và keo dán rất chắc chắn. Đầu giường và đuôi giường được thiết kế cao bằng những tấm gỗ nhỏ theo dạng cũi, phần gỗ trên cùng của thành giường được thiết kế uốn cong rất độc đáo, bắt mắt. Chân giường được thiết kế cao vừa tạo độ thông thoáng cho giường vừa giúp bạn được vệ sinh phòng ngủ cho con bạn được dễ dàng hơn. Tầng giường ngủ trên được thiết kế với kích thước tương đương như giường tầng dưới, giường được thiết kế có lan can nên bảo đảm an toàn cho con bạn khi ngủ. Phần đầu giường và cuối giường được thiết kế như giường tầng dưới tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo. Cầu thang được thiết kế chắc chắn với những tấm gỗ được ghép lại bằng các ốc vít rất chắc chắn. Với mẫu giường ngủ tầng này sẽ giúp con bạn có một không gian ngủ và vui chơi thoải mãi hơn.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13164

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường ngủ tầng trẻ em – TC13164 được thiết kế mang phong cách truyền thống cổ điển, với những chi tiết cầu kì. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được phun một lớp sơn nâu đỏ  với chất liệu gỗ sẽ mang đến cho phòng ngủ con bạn được gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, lấy tông màu nâu đỏ làm gam màu chủ đạo giúp kích thích tò mò, kích thích sự đam mê của con bạn hơn. Giường được thiết kế gồm có hai tầng , tầng dưới được thiết kế với 4 chân giường cao vừa phải với những chi tiết cầu kì, bắ mắt giúp giường ngủ được cuốn hút hơn, với thiết kế chân giường cao sẽ tạo độ thông thoáng cho giường và dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp vệ sinh phòng ngủ cho con bạn. Đầu giường và đuôi giường được thiết kế bởi những thanh gỗ ghép lại với nhau theo kiểu truyền thống rất chắc chắn. Tầng giường trên được kết nối với tầng giường dưới qua các mộng và khe hở được thiết kế sẵn có độ chính xác cao rất chắc chắn. Tầng giường trên được thiết kế cáo các lan can bao quanh giúp con bạn ngủ được thoải mãi và an toàn nhất, chân cầu thang được thiết kế chắc chắn với các thanh gỗ được ghép với nhau qua các khe hở và mộng có chính xác cao giúp con bạn được an toàn khi sử dụng. Giường ngủ tầng trẻ em với gam màu trầm gam màu truyền thống mang đến cho không gian phòng ngủ con bạn ấm áp hơn, thoải mái hơn. Với kiểu thiết kế như thế này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích, mở ra một không gia rộng mở hơn cho con bạn .

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13165

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường tầng trẻ em được thiết kế đôc đáo với tông màu xanh của ga đệm kết hợp màu nâu của gỗ tạo cho căn phòng trở nên mạnh mẽ hơn, kích thích trí thông minh của con bạn được tốt hơn. Giường được thiết kế dành cho các bé trai có cá tính mạnh mẽ, thích sự tìm tòi, đặc biệt là  những gia đình sở hữu hai chàng hoàng tử nhí, đáng yêu. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ càng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường được thiết kế hai tầng với tầng dưới được thiết kế thông minh và đa năng với hai ngăn kéo ở gầm giường giúp để đồ được tiện dụng hơn. Giường ngủ được thiết kế với những thang gỗ được bao quanh giúp con bạn ngủ khộng bị rơi hay ngã xuống đất. Tầng trên được thiết kế có các lan can để bảo đảm an toàn cho con bạn, bảo đảm con bạn sẽ không bị rơi khi ngủ. Giường tầng luôn được thiết kế cầu thang, các bộ phận được ghép lại với nhau bằng các ốc vít chắc chắn, bảo đảm an toàn cho con bạn. Mẫu giường ngủ tầng này rất phù hợp với những gia đình có nhiều con, với thiết kế này giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích, giúp mở ra một không gian lớn hơn cho con bạn được thoải mái nô đùa, vui chơi.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13156

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường ngủ tầng cho trẻ em – TC13156 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, đơn giản với tông màu xanh trắng rất ấn tượng và dễ chịu. Màu xanh thể hiện sự điềm tĩnh, yên tĩnh, hòa bình kết hợp với gam màu trắng gam màu thể hiện sự mát mẻ, tươi sáng, màu của hy vọng tạo cho căn phòng trở nên ấn tượng hơn, cuốn hút hơn. Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp được phu hai màu trắng và xanh xen kẽ nhau rất hài hòa, độc đáo. Giường được thiết kế có hai tầng với giường tầng dưới được thiết kế tiện dụng đa năng với các ngăn kéo giúp bạn sắp xếp đồ của con bạn được ngăn nắp , gọn gàng hơn. Phía bên trong cùng của giường được thiết kế kệ để sách thêm ấn tượng, giường vừa là nơi để con bạn nghỉ ngơi vừa là góc học tập của con bạn, thiết kế thông minh 2 trong 1  vừa là nơi ngủ vừa là nơi học tập rất ấn tượng. Giường tầng trên được thiết kế có các lan can giúp bảo vệ con bạn không bị ngã xuống nền nhà khi nằm ngủ. Cầu thang của giường được gắn với giường tầng dưới và giường tầng trên thông qua mộng , khe hở và keo dán giúp cầu thang được vững chắc, kiên cố nhất. Bảo đảm con bạn không bị ngã khi leo.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13157

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường ngủ tầng được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt , giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường ngủ được thiết kế dành cho các hoàng tử nhỏ yêu thể thao, năng động thích chạy nhảy. Giường được thiết kế với tầng dưới được thiết kế đơn giản có thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường, phần đầu giường và đuôi giường được thiết kế cao với các thanh gỗ tạo thành theo dạng nan, phần trên thành giường được thiết kế uốn cong rất đẹp mắt. Giường được thiết kế độc đáo với phần thiết cầu thang, đây là một kiểu thiết kế cách điệu vừa giúp con bạn an toàn khi leo lên vừa là nơi để con bạn để các đồ thể thao như bóng rổ, dày dép, … rất tiện dụng. Phần mặt bên của cầu thang được thiết kế một hộp rỗng lớn, phần lên cầu thang được thiết kế lan can nên bảo đảm con bạn không bị ngã khi đi cầu thang, thiết kế rất thông minh và an toàn. Giường trên được thiết kế có lan can ở các bên để bảo đảm con bạn sẽ không bị rơi khi nằm ngủ, mang đến cho con bạn một giấc ngủ ngon và sâu nhất. Với mẫu giường ngủ tầng trẻ em sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích, mang đến một không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Mẫu giường tầng trẻ em – TC13158

Mẫu giường tầng trẻ em

Giường ngủ tầng cho trẻ em được thiết kế hiện đại thông minh và ngăn nắp nhất. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt , ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Giường ngủ tầng được thiết kế đa năng với nhiều ngăn kéo và hộp rỗng khác nhau giúp con bạn để đồ được ngăn nắp, gọn gàng và khoa học hơn. Giường tầng dưới được thiết kế có hai ngăn kéo lớn giúp bạn có thể để đồ hay các tấm chăn ga thêm tiện lợi và gọn gàng hơn. Phần cầu thang được thiết kế các ngăn rỗng ở dưới mỗi bậc , vì vậy bạn có thể để sách vở, đồ chơi ,..vào đó một cách tiện lợi hơn. Bên phần lan can của cầu thang được thiết kế các thanh gỗ ghép lại với nhau rất đẹp mắt, phần bên của cầu thang được thiết kế các các ngăn rỗng tiện cho việc để sách, bóng đá hay dày trượt patin rất tiện dụng. Với thiết kế này giúp phòng con bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Tầng giường trên được thiết kế các lan can bao quanh giúp con bạn được an toàn nhất khi nằm, không lo con bị ngã khi ngủ. Với mẫu giường ngủ tầng tiện ích này sẽ mang đến cho phòng ngủ con bạn được gọn gàng, ngăn nắp hơn, có một không gian, diện tích vui chơi được rộng rãi, thoải mái hơn.

Trên đây là một số mẫu giường tầng trẻ em đẹp được làm bằng gỗ cao cấp. Để sở hữu mẫu giường tầng gỗ theo đúng mong muốn thiết kế xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và sản xuất theo yêu cầu.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo