Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Tiện nghi hơn với giường ngủ có hộc kéo cho phòng ngủ đẹp sang trọng

Giường ngủ có hộc kéo sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những gia chủ đang sống trong những ngôi nhà chung cư, nhà chật chội tìm một không gian thoáng đãng và gọn gàng cho căn phòng ngủ. Sau đây là những mẫu thiết kế mới, hiện đại nhiều người ưa chuộng xin mời mọi người cùng tham khảo.

Xem thêm:

Giường ngủ có hộc kéo – Đặc điểm quan trọng nhiều người chưa biết

Có thể nói, hiện nay sử dụng những chiếc giường có ngăn lưu trữ sẽ là cách tốt nhất để người dùng tiện hơn cũng như có một không gian căn phòng ngủ đẹp tinh tế, những ngăn kéo này giúp người dùng cất những món đồ lặt vặt một cách gọn gàng, đặc biệt gia chủ có thể cất những chiếc chăn, gối khi không sử dụng vào ngăn để không gian căn phòng ngủ không bị bừa bộn.

Giường gỗ có hộc kéo bền đẹp, chất lượng   Giường gỗ có hộc kéo bền đẹp, chất lượng

Những chiếc giường có hộc kéo thích hợp nhất là giường có kích thước 1.6m x 2m, 1.8m x 2m, 1.8m x 2m, 2m x 2m2 và số hộc kéo phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng cũng như sự phù hợp của kích thước giường. Số ngăn kéo có thể à một ngăn, hai ngăn hay 3,4 ngăn, có khi chúng còn lên tới 6 ngăn.

Giường ngủ có hộc kéo giá tốt   Giường ngủ có hộc kéo giá tốt

Giường ngủ có hộc kéo thường thiết kế hộc kéo bên phía cuối giường hoặc bên hông giường và những hộc kéo này chúng có thể tạo nên một chiếc giường mini kế bên cạnh.

  Giường ngủ có hộc kéo được nhiều người ưa chuộng   Giường ngủ có hộc kéo được nhiều người ưa chuộng

Kích thước ngăn kéo thường chia theo kích thước của giường và số lượng ngăn kéo trừ đi các thanh ray trượt. Và làm những hộc kéo này thì thường dùng bằng gỗ công nghiệp thay cho gỗ tự nhiên.

Giường ngủ có hộc giá tốt   Giường ngủ có hộc giá tốt

Những kiểu giường thích hợp làm ngăn kéo đó chính là những kiểu giường bệt, bởi chúng dễ dàng làm những chiếc ngăn kéo, hay có thể là những chiếc giường tầng cho trẻ em, giường ngủ đôi, và kể cả những chiếc giường đơn.

Giường ngủ hiện đại

Giường ngủ có hộc kéo cho bé gái   Giường ngủ có hộc kéo cho bé gái

Khi thiết kế những giường ngủ có hộc kéo người dùng có thể thiết kế với những kiểu dáng tay cầm hộc kéo khác nhau để thuận tiện hơn cho việc sử dụng, những để an toàn hơn thông thường người dùng nên thiết kế với những tay cầm dạng lõm, như vậy cũng dễ dàng và thuận tiện không kém phần với ngăn kéo lộ ra.

Giường gỗ có ngăn kéo tiện dụng   Giường gỗ có ngăn kéo tiện dụng

Giá giường ngủ có hộc kéo cũng không hề quá đắt đỏ, tùy thuộc vào chất liệu gỗ mà người dùng lựa chọn cũng như số lượng hộc kéo, nếu người dùng muốn tham khảo giá giường ngủ có ngăn kéo hãy đến với nội thất Toàn Cầu để được giá ưu đãi nhất.

Giường ngủ có hộc kéo rất tiện ích   Giường ngủ có hộc kéo rất tiện ích

Do vậy, nếu gia chủ đang mong muốn lựa chọn cho không gian căn phòng nhà mình với chiếc giường gỗ có hộc kéo thì hãy tham khảo những đặc điểm trên để khi thiết kế lên những chiếc giường sẽ đẹp và tiện dụng hơn.

Giường ngủ có hộc kéo những nhược điểm không nên bỏ qua

Bên cạnh lợi ích mang lại khi gia chủ sử dụng những chiếc giường ngủ có hộc kéo thì có rất nhiều tác hại xảy ra, sau đây là một vài điểm mà gia chủ khi sử dụng loại giường ngủ này không nên bỏ qua.

Giường ngủ có hộc kéo không thoát được âm khí

Có thể nói để cho những luồng không khí tốt được vào phòng thì căn phòng phải được thông thoáng, những món đồ nội thất phải được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, nhưng khi sử dụng chiếc giường ngủ có hộc kéo thì khoảng không gian dưới gầm giường hầu như không có, như vậy nếu không biết sắp xếp chúng một cách ngăn nắp thì âm khí dưới gầm giường sẽ không được thoát ra.

Giường ngủ có hộc kéo bền đẹp chất lượng  Giường ngủ có hộc kéo bền đẹp chất lượng

Do vậy mà cách chuyên gia về phong thủy khuyên rằng khi sử dụng những chiếc giường ngủ có hộc không nên quá sát sàn nhà cũng như phải sắp xếp những món đồ trong hộc kéo gọn gàng, không nên nhồi nhét quá nhiều thứ linh tinh để tránh tích tụ âm khí.

Giường ngủ có hộc kéo rất thích hợp cho nhà chật chội  Giường ngủ có hộc kéo rất thích hợp cho nhà chật chội

Giường ngủ có hộc kéo nếu nhồi nhét nhiều đồ quá cũng khiến cho việc lấy đồ trở nên quá khó khăn, cũng như trong việc tìm kiếm đồ đạc.

Giường ngủ có hộc kéo nên vệ sinh chúng thường xuyên

Rất nhiều gia chủ sử dụng chiếc giường có hộc kéo, nhưng lại không vệ sinh giường cũng như vệ sinh ngăn kéo, bởi khi không vệ sinh bụi bẩn sẽ là nguyên nhân khiến cho giường nhanh bị mối mọt và hỏng hóc, bên cạnh đó chưa kể những hôm trời nồm khiến cho sàn nhà bị ẩm ướt sẽ làm những chiếc giường nhanh bị mối mọt và hỏng hóc hơn.

Những mẫu giường hiện đại  Những mẫu giường hiện đại

Giường ngủ có hộc kéo cho nhà ngăn nắp  Giường ngủ có hộc kéo cho nhà ngăn nắp

Giường ngủ có hộc kéo gia chủ cần vệ sinh gầm giường sẽ có tác dụng cho luồng khí tốt được di chuyển được thuận tiện hơn, khiến cho ngôi nhà không bị u ám cũng như ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, khi dùng giường gỗ có ngăn kéo người dùng cũng hãy nên vệ sinh ngăn kéo một cách thường xuyên, để tránh bám bụi, ngăn kéo không bị kẹt cứng cũng như kéo được một cách thuận tiện hơn.

nội thất toàn quốc

Giường ngủ có hộc kéo cho hông gian nhà thoáng đãng   Giường ngủ có hộc kéo cho không gian nhà thoáng đãng

Do vậy khi sử dụng những chiếc giường có ngăn kéo người dùng hãy nên có những cách bảo quản chúng thật tốt nhất để mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng cũng như đảm bảo chúng mang lại giá trị tối ưu nhất cho người dùng.

Giường ngủ có hộc kéo cho trẻ nhỏ   Giường ngủ có hộc kéo cho trẻ nhỏ

Giường ngủ có hộc kéo với những đặc điểm ở trên hy vọng người dùng có thể sử dụng những sản phẩm như ý nhất cũng như chú ý hơn khi sử dụng những chiếc giường có ngăn kéo này.

Tiếp theo:

 

Thiết kế nội thất nhà phố tại Vinh Nghệ An gỗ công nghiệp

Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Đồng Nai kiểu hiện đại

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo