Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Ghế kết hợp giường gỗ

Thiết kế phòng khách với những món đồ nội thất đa năng vừa mang đến sự tiện nghi vừa giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Bạn đang muốn thiết kế phòng khách với bộ ghế kết hợp giường ngủ chất lượng thì đừng nên bỏ qua những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

<< CLICK xem ngay>>>

Có thể bạn đang tìm kiếm ghế gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu ghế kết hợp giường gỗ tự nhiên đẹp và tiện nghi

Thiết kế phòng khách nhỏ với bộ ghế kết hợp giường ngủ giúp mang đến không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ ghế kết hợp giường gỗ đẹp thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế này nhé. Đây là sản phẩm nội thất đang dẫn đầu top sản phẩm nội thất được yêu thích hiện nay. 

Mẫu ghế kết hợp giường gỗ tự nhiên đẹp và tiện nghiMẫu ghế kết hợp giường gỗ tự nhiên đẹp và tiện nghi

Bộ ghế kết hợp giường đa năng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng gỗ tốt bền bỉ với thời gian, trong quá trình sử dụng ít khi bị cong vênh hay mối mọt. Ghế sofa giường được thiết kế khá nhỏ gọn từ các khối gỗ cứng cáp và chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng, chúng có thể làm ghế ngồi vừa có thể kéo ra làm giường ngủ êm ái khi cần thiết. Sản phẩm nội thất này rất thích hợp cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp bởi chúng được thiết kế đa năng vừa tiện nghi vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Mẫu ghế kết hợp giường gỗ tự nhiên đẹp và tiện nghiMẫu ghế kết hợp giường gỗ tự nhiên đẹp và tiện nghi

 

Mẫu thiết kế sofa giường này còn được thiết kế thêm những ngăn nhỏ để đựng sách ở đầu giường vô cùng gọn gàng và tiện nghi giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Ghế sofa giường gỗ sở hữu màu sắc tươi sáng nên khi kết hợp với đệm, gối ôm xinh xắn trông rất bắt mắt, tạo nên sự hài hòa và nét cuốn hút cho căn phòng. 

Mẫu ghế kết hợp giường gỗ đẹp và hiện đại nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm bộ ghế kết hợp giường gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. Lựa chọn món đồ nội thất này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính tiện nghi mà chúng mang lại, giúp bạn sớm sở hữu được món đồ nội thất chất lượng tốt và không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

Mẫu ghế kết hợp giường ngủ gỗ đẹp và hiện đạiMẫu ghế kết hợp giường ngủ gỗ đẹp và hiện đại

Bộ ghế sofa giường này được thiết kế khá đơn giản với 3 món gồm 1 ghế sofa giường nằm,  1 ghế đơn và một bàn trà, với thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ dễ dàng bài trí cho nhiều không gian phòng khách khác nhau. Sản phẩm sofa giường gỗ này được đánh giá cao về chất lượng, chúng được làm từ dòng gỗ tự nhiên cao cấp, có nhiều tính năng vượt trội, bền, chắc chắn, màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng. Đây là sản phẩm nội thất đẹp được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn hiện nay. 

Mẫu ghế kết hợp giường ngủ tiện nghiMẫu ghế kết hợp giường ngủ tiện nghi

Bộ sofa giường gỗ đa năng này rất được ưa chuộng vì nó tích hợp chức năng 2 trong 1, bạn có thể thoải mái sử dụng nó làm nơi để uống trà, đọc sách và những thời gian muốn nghỉ ngơi có thể kéo ra thành chiếc giường ngủ êm ái. Thiết kế phòng khách đẹp bạn đừng nên bỏ qua bộ ghế kết hợp giường ngủ này nhé, chúng sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu nhất.

Trên đây là những mẫu ghế kết hơp giường gỗ  đẹp và tiện nghi nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình món đồ nội thất đẹp và tiện nghi nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được bộ sofa giường ngủ ưng ý và phù hợp với không gian căn phòng khách nhà mình. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo