Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ theo tuổi chuẩn không cần chỉnh

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ sẽ rất nhiều gia chủ quan tâm, sau đây nội thất Toàn Cầu sẽ giúp khách hàng có được những mẫu thiết kế nhà đẹp với những mẫu gạch lát nhà sang trọng, hợp phong thủy nhất.

>>>CLICK xem thêm>>>

+25 mẫu thiết kế nội thất đẹp tiện ích cho không gian căn phòng đẹp hiện đại, tại đây!!!

Lưu ý chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ

Để có được không gian căn phòng dẹp thì phải có sự kết hợp của những món đồ nội thất, những gam màu nội thất, gam màu tường màu gạch phải có được tự tương sinh, do vậy mà để gia chủ được phát  triển kinh tế, may mắn, thành công thì lựa chọn gạch lát nhà phù hợp sẽ rất cần thiết. Khi chọn gạch lát nhà nên chọn gạch có lưng màu trắng, không nên chọn gạch có lưng mầu đỏ, vởi gạch lưng màu trắng sẽ có độ bền hơn những loại khác.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ  hợp nhất                          Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ hợp nhất

Khi chọn gạch thì hãy nên gõ nhẹ vào gạch xem độ chắc chắn của chúng như thế nào, nếu kêu thanh thì chắc chắn chúng là loại gạch nóng già, chắc chắn sẽ có độ bền cao, loại có tiếng kêu bộp bộp thì không nên chọn.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho nhà đẹp                       Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho nhà đẹp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ nên xem xét gạch có bị cong vênh hay không, nếu công vênh thì không nên chọn,và cách kiểm tra rất đơn giản, chỉ cần up 2 viên gạch vào nhau là sẽ biết được bề mặt chúng như thế nào.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ tiện nghi                        Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ tiện nghi

Và khi Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ nên chọn gạch ít lỗ, như vậy sẽ giúp có được sản phẩm bền nhất và không gian căn phòng được đẹp tiện ích nhất.

Và theo phong thủy tương sinh nên khi chọn gạch gia chủ hãy nên lựa chọn theo đúng vận mệnh của mình để mang đến cho gia chủ có được một không gian căn phòng đẹp tiện ích cũng như giúp gia chủ làm ăn được thuận tiện hơn.

Sau đây là chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ ưng ý với người dùng, tại đây

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho người mệnh kim

Với những người mệnh kim thì gam màu phù hợp nhất là gam màu trắng sáng, như vậy sẽ giúp cho không gian căn phòng được hài hòa và tiện ích nhất, cũng như hợp với mệnh nhất.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho người mệnh kim                         Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho người mệnh kim

Gia chủ nên chọn gma màu trắng có thể thêm gam màu màu, như vậy theo quy luật ngũ hành sẽ mang đến cho gia chủ được nhiều điều mu mắn, thành công cũng như làm ăn thuận lợi, thu hút được vượng khí cho căn phòng thêm phần tiện ích.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ theo tuổi chuẩn không cần chỉnh                         Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ theo tuổi chuẩn không cần chỉnh

Không nên chọn gam màu của gạch cũng như gam màu của những món đồ nội thất đó là màu hồng, màu đỏ, màu tím, như vậy sẽ không phù hợp với bản mệnh, cũng như không mang đến may mắn cho gia chủ.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho người mệnh thủy

Với những người mệnh thủy thì lựa chọn gam chọn màu gạch lát nền phù hợp nhất đó là màu gạch lát nền màu xanh nước biển vì thủy chính là nước, không nên chọn gam màu nâu đất, màu vàng,chúng sẽ không phù hợp với những người mệnh này.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ người mệnh thủy                          Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ người mệnh thủy

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho người mệnh mộc

Mộc có nghĩa là cây nên khi chọn gạch lát nền cho người mệnh mộc cũng nên chọn gạch lát nền màu xanh lá cây, như vậy rất hợp phong thủy, không nên chọn gam màu trắng, màu kim vì sẽ không tương trợ nhau, khiến cho că phòng không đẹp, và gia chủ sẽ không gặp được nhiều may mắn.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ người mệnh mộc                      Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ người mệnh mộc

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho người mệnh hỏa

Những người mệnh hỏa thì hợp nhất là gạch lát nền cho người mệnh hỏa gam màu đỏ, hồng như vậy chúng sẽ phù hợp nhất, cũng như mang đến cho không gian căn phòng được tiện ích nhất, không nên dùng màu đen, màu xanh đây là những gam màu xung khắc nhất.

chọn màu gạch lát nền cho người mệnh hỏa                        chọn màu gạch lát nền cho người mệnh hỏa

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho người mệnh thổ

Thổ tức là đất,vì vậy khi chọn gạch lát nền cho người mệnh thổ theo phong thuỷ người dùng nên chọn gạch lát nền màu vàng đất là phù hợp nhất, nên chọn màu tím, màu hồng, không nên chọn gam màu xanh, vì thổ sẽ khắc với gam màu này.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ  cho nhà đẹp tiện ích                         Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ  cho nhà đẹp tiện ích

Như vậy khi lựa chọn cho không gian căn phòng đẹp nhất thì người dùng nên chọn những gam màu phù hợp phong thủy, hợp với bản mệnh của gia chủ để có được một không gian căn phòng đẹp hiện đại và tiện nghi nhất.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ  bên cạnh cũng nên chọn gam màu của nhưng món đồ nội thất sao cho tương sinh, như vậy sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tiền tài, danh vọng và có được sức khỏe được tốt nhất.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ đẹp tiện ích                      Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ đẹp tiện ích

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ với những gợi ý trên sẽ mang đến cho gia chủ được sức khỏe tốt nhất, căn phòng trở nên đẹp hài hòa, hiện đại cũng như đây là không gian sống lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo