Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái, nạp thêm nguồn năng lượng cho ngày mới luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Bạn đang tìm cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản và tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. 

<<< Có thể bạn quan tâm trang trí gầm cầu thang phòng khách đẹp >>>

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với bộ giường ngủ đơn giản

Thiết kế phòng ngủ trong đó không thể thiếu bộ giường ngủ, đây là món đồ giúp mang đến sự tiện nghi cho căn phòng vừa chiếm nhiều diện tích của căn phòng nhất. Bạn đang muốn tìm kiếm bộ giường ngủ phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ thì đừng bỏ lỡ mẫu giường ngủ đơn giản ngay dưới đây nhé. 

Mẫu giường ngủ đơn giản mà đẹp cho phòng ngủ nhỏMẫu giường ngủ đơn giản mà đẹp cho phòng ngủ nhỏ

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Hương nhập khẩu cao cấp, gỗ đã qua quá trình chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng đatm bảo chất lượng tốt không bị cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng. Giường thiết kế khá nhỏ gọn dễ dàng bài trí cho không gian phòng ngủ nhỏ.  Thành giường ngủ thiết kế cao, mặt giường ngủ thiết kế thấp hơn so với thành giường vài phân, thành giường có chức năng khi kê đệm ngủ sẽ chắc chắn hơn, không bị xô đẩy đệm khi nằm. Thiết kế chân giường nhỏ có độ thoáng để dễ dàng vệ sinh và lau chùi. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹpThiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

Đi kèm với bộ giường ngủ là tab đầu giường thiết kế với dáng dài, có thể làm nơi để bài trí đèn ngủ hoặc kết hợp đựng đồ, làm bàn trang điểm vô cùng tiện nghi. Tab đầu giường được thiết kế với chất liệu gỗ hương và gỗ công nghiệp, mặt ngoài phủ lớp gỗ MDF màu trắng đẹp và bắt mắt. 

Bộ giường ngủ gỗ hương với thiết kế đơn giản cùng màu vàng cánh gián bắt mắt luôn giúp cho căn phòng ngủ nhỏ trở nên đẹp và cuốn hút hơn. Lựa chọn bộ giường ngủ này bạn sẽ có được không gian sinh hoạt thoải mái vừa tiết kiệm được chi phí bởi chúng có giá thành phải chăng. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với bộ giường ngủ hiện đại

Một trong những mẫu thiết kế phong ngủ đang được ưa chuộng hiện nay đó chính là thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi. Bạn đang muốn sở hữu căn phòng ngủ đẹp thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giường ngủ ngay dưới đây nhé, chúng sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi như mong muốn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản hiện đạiMẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản hiện đại

Bộ giường ngủ này được thiết kế độc đáo theo phong cách kiểu Nhật đang được nhiều người yêu thích lựa chọn. Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ ép, bên ngoài được bọc lớp nỉ màu xám đẹp và sang trong vừa giúp cho gỗ được bền bỉ với thời gian. Giường ngủ với thanh giường làm bằng 7 tháng thép cao cấp, dát giường làm bằng gỗ MDF. Vách ngăn đầu giường thiết kế bằng gỗ ép được bọc lớp nỉ màu xám cùng tông màu với giường, ngoài ra một phần để hở với màu vân gỗ tự nhiên rất hấp dẫn. Đi kèm là 2 tab đầu giường giúp đựng đồ, bài trí đèn ngủ gọn gàng và tiện nghi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp và đơn giảnMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp và đơn giản

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại ngoài bộ giường ngủ bạn có thể bài trí thêm bàn làm việc và tủ quần áo gỗ công nghiệp, chúng vừa giúp cho căn phòng tiện nghi hơn vừa giúp làm đẹp cho căn phòng. Nên chọn những món đồ nội thất có màu sắc và kích cỡ hài hòa với nhau để tạo sự đồng nhất trong căn phòng, giúp không gian trở nên thoải mái hơn. 

Trên đây là những cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà công ty Nội thất Toàn Cầu đã thiết kế và thi công. Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất phòng ngủ thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo