Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc với những mẹo đơn giản dưới đây hy vọng sẽ mang đến cho không gian căn phòng được đẹp và sang nhất, chắc chắn gia chủ sẽ hài lòng với những mẫu thiết kế bền bỉ đẹp với thời gian.

>>>Có thêt ban quan tâm thêm>>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

 

Nguyên nhân đồ gỗ bị mốc

Để có được những món đồ nội thất đẹp bền bỉ với thời gian là nhu cầu của nhiều người dùng, và có thể nói khi mua nội thất thì hầu hết người dùng đều lựa chọn những món đồ bền đẹp nhất với thời gian, tuy nhiên do chưa có kinh nghiệm nên người dùng dễ mua phải những món đồ nội thất kèm chất lượng.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc          Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc

Vậy làm thế nào để có được những món đồ nội thất được bền bỉ với thời gian? Chắc chắn khi mua hàng gia chủ phải trang bị một số kiến thức cần thiết để mua hàng và chọn những món đồ nội thất tại nơi uy tín, chất lượng, như vậy gia chủ sẽ yên tâm hơn trong sử dụng nội thất.

Nguyên nhân đồ gỗ bị mốc sẽ không tránh khỏi những nguyên nhân như bạn mua phải những món đồ nội thất kém chất lượng, gỗ không được tẩm sấy nghiêm ngặt, do đó chỉ trong thời gian ngắn chúng sẽ bị hỏng nhanh chóng, xuất hiện những vết mốc trắng hoặc có thể nứt nẻ, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nội thất cũng như chi phí gia đình.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc          Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc 

Bên cạnh đó nếu không bảo quản những món đồ nội thất phù hợp như độ ẩm không khí cao quá chúng sẽ tác động đến gỗ làm gỗ ẩm mốc, đặc biệt với những món đồ nội thất bằng chất liệu gỗ tự nhiên, và với khí hậu nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam thì khi sử dụng nội thất gia chủ nên có những cách vệ sinh hợp lý để những món đồ nội thất được bền bỉ với thời gian.

Do vậy mà nhiều gia chủ lo lắng khi mua nội thất về chỉ vài tháng chúng đa có biểu hiện bị nấm mốc, không những ảnh hưởng đến nội thất trong căn phòng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc vài mẹo đơn giản

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc bằng chè khô

Những món đồ nội thất cho không gian căn phòng cần nên có những cách bảo quản hợp lý, để chúng được bền bỉ nhất với thời gian, và có nhiều phương pháp bảo quản những món đồ gỗ được bền bỉ nhưng sẽ không thể bỏ qua được Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc bằng chè khô.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc cho nhà xinh         Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc cho nhà xinh

Nếu những món đồ nội thất bị ẩm mốc, tẩy vết mốc trên đồ gỗ, cách diệt nấm mốc tủ gỗ ép bạn hãy pha chè khô và lấy nước chè đặc này dùng khăn lau nhẹ nhàng lên bề mặt gỗ, như vậy người dùng sẽ có được những món đồ nội bóng và bền nhất với thời gian. Nếu những chiếc tủ bị ẩm mốc bạn chỉ cần bỏ chè khô vào trong tủ, chè sẽ hút ẩm tạo thông thoáng cho tủ được khô ráo, không bị hôi hám và ẩm mốc.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc              Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc

Ngoài ra bạn có thể dùng than hoạt tính, bả chè, vôi để bảo quản những chiếc tủ được khô ráo và thoáng mát hơn.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc bằng cách vệ sinh thường xuyên

Căn phòng sẽ được đẹp cũng như những món đồ nội thất được hài hòa, bền bỉ với thời gian thì người dùng nên thường xuyên lau chùi những món đồ nội thất, như vậy bụi bẩn sẽ không bám vào, nhưng món đồ nội thất cũng được bóng, không mất thẩm mỹ, căn phòng sẽ sang và tiện hơn.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc đẹp nhất         Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc đẹp nhất

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc, cách tẩy gỗ mốc bằng cách vệ sinh thường xuyên cũng rất đơn giản, chỉ cần chút thời gian người dùng đã có được những món đồ đẹp ưng ý nhất, và chú ý nên chọn những chất bảo quản gỗ phù hợp bằng chất tẩy thông dụng.

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc bằng cách vệ sinh thường xuyên không nên dùng khăn ướt, bởi nước ngấm vào chất liệu gỗ sẽ khiến cho nhanh hỏng, gây ra hiện tượng ẩm mốc và ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

cách tẩy gỗ mốc          cách tẩy gỗ mốc đơn giản

Bên cạnh đó cũng nên chú ý lựa chọn chất liệu sơn chống ẩm mốc cho tường , sơn chống mốc cho gỗ hoặc sơn bóng gỗ chống mốc như vậy sẽ hạn chế được những nấm mốc ở tường ngấm vào chất liệu gỗ, đây là việc làm cần thiết để vừa bảo vệ sức khỏe cũng như bảo quản được những món đồ nội thất tốt nhất. Và nên chọn kê những món đồ nội thất bằng gỗ ở nơi khô ráo, thoáng mát để đảm bảo cho những món đồ nội thất được đẹp cũng như tránh vi khuẩn nấm mốc xâm nhập vào chất liệu gỗ.

cách diệt nấm mốc tủ gỗ ép             cách diệt nấm mốc tủ gỗ ép

Cách làm sạch đồ gỗ bị mốc với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất đẹp nhất, bền bỉ và không gian căn phòng thoáng đãng, giúp gia chủ có được sức khỏe tốt và hạnh phúc.

>>>bạn nên tham khảo thêm>>>

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo