Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách bố trí cầu thang trong nhà ống đơn giản

Tìm hiểu cách bố trí cầu thang trong nhà ống đơn giản, đẹp và tiện nghi nhất để có được không gian sinh hoạt thoải mái luôn là mong ước của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết thiết kế cầu thang cho nhà ống như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý ngay dưới đây của chúng tôi nhé. 

<<< CLICK xem ngay màu sơn theo phong thủy mệnh mộc đẹp >>>

Cách bố trí cầu thang nhà ống đơn giản mà đẹp

Bạn đang sở hữu một căn phòng khách nhà ống có cầu thang như chưa biết nên bố trí chúng như thế nào vừa đơn giản mà đẹp thì đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế cầu thang ngay dưới đây nhé. Thiết kế nhà ống có cầu thang với cách bài trí phù hợp sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái hơn. 

Cách bố trí cầu thang nhà ống đơn giản mà đẹpCách bố trí cầu thang nhà ống đơn giản mà đẹp

Bài trí cầu thang cho nhà ống nên chú ý đến yếu tố phong thủy bởi chúng ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Thiết kế nhà ống đẹp có cầu thang trước hết phải quan tâm đến số bậc, bậc đặt ở hướng hợp với mệnh của gia chủ. Đồng thời số bậc cầu thang phải là số lẻ để rơi vào cung "Sinh" có ý nghĩa luôn sinh sôi, phát triển. Bên cạnh đó thiết kế phòng khách có cầu thang không nên đặt cầu thang ở đối diện cửa chính, vì như vậy sẽ khiến cho sinh khí cũng như tiền tài trong nhà tuôn chảy ra bên ngoài.

Nên chọn bài trí cầu thang ở khu vực gần với phòng khách tránh vướng lối đi lại giữa phòng khách và phòng bếp. Ngoài ra, bạn có thể trang trí khu vực gầm cầu thang thành nơi để ngồi nghỉ ngơi, đọc sách cho căn phòng trở nên đẹp và tiện nghi hơn. 

Cách bố trí cầu thang nhà ống giúp tiết kiệm diện tích

Những căn nhà ống có thêm chiếc cầu thang thường chiếm diện tích và làm cho căn phòng trở nên chật hẹp hơn. Dưới đây là một số gợi ý bố trí cầu thang giúp tiết kiệm diện tích và làm cho căn phòng nhà ống trở nên thoải mái, tiện nghi hơn. 

Cách bố trí cầu thang nhà ống giúp tiết kiệm diện tíchCách bố trí cầu thang nhà ống giúp tiết kiệm diện tích

Thiết kế nhà ống có cầu thang bạn có thể tận dụng không gian gầm cầu thang để bài trí kệ tivi hoặc tủ trang trí, giá sách vô cùng tiện nghi, tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng. Mẫu thiết kế cầu thang này sử dụng vách ngăn kính trong suốt đẹp và sang trọng, gầm cầu thang được tận dụng để bài trí kệ trang trí giúp gia chủ đựng được rất nhiều đồ, sách và bài trí tivi rất tiện nghi. 

Cách bố trí cầu thang nhà ống giúp tiết kiệm diện tíchCách bố trí cầu thang nhà ống giúp tiết kiệm diện tích

Căn phòng khách nhà ống sẽ trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn nhờ có sự bài trí cầu thang phù hợp và tận dụng được không gian trống để trang trí những món đồ nội thất khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng gầm cầu thang để bài trí tủ quần áo, tủ đựng giày vừa đẹp lại vô cùng tiện nghi và tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng. Thiết kế trang trí nội thất trong phòng thu hút hơn nhờ màu sắc của kệ cầu thang, bạn hãy biến những chiếc cầu thang phòng khách nhà mình trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Mẫu phòng khách có cầu thang này được bài trí gọn gàng, không rườm rà mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi và tính thẩm mỹ.

Cách bố trí cầu thang nhà ống giúp tiết kiệm diện tíchCách bố trí cầu thang nhà ống giúp tiết kiệm diện tích

Trên đây là những cách bố trí cầu thang trong nhà ống đơn giản mà đẹp nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý phù hợp với không gian căn nhà mình. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo