Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách đúng phong thủy mang nhiều vượng khí

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách rất quan trọng,  theo tín ngưỡng thì việc thờ cúng tổ tiên gia chủ nên đặc biệt quan tâm, do vậy ngay sau đây nội thất Toàn Cầu sẽ gợi ý đến khách hàng cách thiết kế bàn theo đúng chuẩn, giúp gia chủ được yên tâm hơn.

>>>CLICK xem thêm>>>

Tổng hợp phong cách thiết kế nội thất mới, bắt mắt, hiện đại, đúng như cầu, tại đây!!

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách nên lựa chọn thật kỹ lưỡng

Vị trí bố trí bàn thờ trong phòng khách

Theo phong thủy thì không gian đặt bàn thờ là rất quan trọng, gia chủ nên lựa chọn cho phù hợp, đặc biệt bàn thờ rất linh thiêng, nơi thờ cúng tổ tiên, nên khi lựa chọn vị trí đặt bàn thờ nên quan tâm đến hướng.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách hợp nhất                    Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách hợp nhất            

Nếu bàn thờ được đặt ở nơi tốt có thể mang đến vượng khí cho gia chủ, giúp gia chủ được làm ăn thuận lợi và phát đạt, do vậy việc tìm chọn vị trí đặt bàn thờ là rất cần lưu ý.

Với không gian nhà cấp 4 thì việc bài trí bàn thờ, cách bố trí bàn thờ trong gia đình nên chọn ở không gian căn phòng khách, hoặc nếu căn phòng rộng rãi có thể làm một phòng thờ nhỏ, như vậy sẽ tạo nên được sự yên tĩnh, giúp cho căn phòng thêm phần tiện ích.

cách bố trí bàn thờ trong gia đình chuẩn                 cách bố trí bàn thờ trong gia đình chuẩn

Bên cạnh đó mẫu phòng khách có bàn thờ cũng nên đặt bàn thờ theo hướng của tuổi gia chủ, như vậy sẽ mang đến cho gia chr gặp được nhiều điều thuận lợi, công việc hòa thuận, trong làm ăn buôn bán thuận lợi, con cái học hành chăm chỉ.

Lưu ý cách bố trí bàn thờ trong phòng khách

Để có được hướng tốt thiết kế phòng khách chung với phòng thờ cũng như được thuận lợi hơn cho gia chủ thì những gợi ý dưới đây về bài trí bàn thờ gia chủ nên có được sự lựa chọn thật phù hợp, như vậy sẽ mang đến được nhiều điều tốt lành.

mẫu phòng khách có bàn thờ                             mẫu phòng khách có bàn thờ

cách bố trí bàn thờ trong phòng khách không nên đặt ở những nơi có nhiều người qua lại, không nên đặt ở những nơi ồn ào, nơi gần cửa sổ, như vậy sẽ bị nước mưa hoặc không mang được tính phong thủy.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách đúng phong thủy                    Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách đúng phong thủy

Không nên đặt phòng thờ ở những nơi tường cạnh nhà vệ sinh hay đối diện cửa nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh theo phong thủy là nơi tập trung âm khí, nơi ô uế, nên khi đặt bàn thờ ở vị vị trí này không mang đến  được tài lộc mà còn là thảm họa cho gia chủ.

Nên chú ý vị trí bài trí bàn thờ                  Nên chú ý vị trí bài trí bàn thờ

cách bố trí bàn thờ trong phòng khách  cũng không nên đặt dưới gầm cầu thang, nơi ẩm thấp, vì như vậy sẽ khiến cho mất đi linh thiêng, ảnh hưởng đến tài vận gia chủ.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách gọn gàng                    Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách gọn gàng

Và cũng không nên bài trí bàn thờ nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào, bởi theo người dương nếu như để mặt trời chiếu vào mặt mình cũng cảm thấy khó chịu hơn nữa bàn thờ lại là nơi thờ cúng ông bà tổ tiên. Và lưu ý cũng không nên đặt đối diện bể cá.

thiết kế phòng khách chung với phòng thờ                     thiết kế phòng khách chung với phòng thờ

Như vậy không gian căn phòng đẹp nhất cũng như đúng với phong thủy thì gia chủ nên chọn lựa được vị trí bài trí bàn thờ một cách hợp lý, chuẩn phong thủy như vậy mới mang đến được cho gia chủ được sức khỏe tốt nhất cũng như được làm ăn thuận lợi.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách                Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách hợp lý cũng nên chú ý đặt ở vị trí trên cao nhất đối với những ngôi nhà tầng, như vậy là cách bài trí hợp lý và chuẩn khoa học nhất.

bố trí bàn thờ trong căn hộ chung cư                     bố trí bàn thờ trong căn hộ chung cư

cách bố trí bàn thờ trong phòng khách cũng không nên đặt đối diện phòng ngủ cũng như cạnh tường phòng ngủ, chúng sẽ khiến cho giấc ngủ của gia chủ không được ngon cũng như ảnh hưởng đến tính phong thủy.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách cho những căn hộ chung cư

với không gian căn hộ chung cư thường rất chật chội nên khi cách bố trí bàn thờ trong phòng khách cũng nên được chuẩn bị và thiết kế nội cách chu đáo, như vậy không gian căn phòng mới được đẹp và chuẩn phong thủy.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách phù hợp               Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách phù hợp

Nhà chung cư thì thiết kế cách bố trí bàn thờ trong phòng khách cũng nên được đặt ở vị trí cao nhất, nếu nhà có không gian đủ rộng thì có thể thiết kế phòng thờ riêng biệt và có vách ngăn phòng khách và phòng thờ, hoặc có thể dùng những kệ tivi kết hợp bàn thờ

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách gia chủ nên lưu tâm                Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách gia chủ nên lưu tâm

Và thiết kế phòng thờ, bàn thờ chúa trong phòng khách thì nên lựa chọn những mẫu bàn đơn giản, phù hợp với không gian căn phòng, cũng như mang đến tính tiện ích nhất. Do vậy, nếu khó khăn trong việc thiết kế và cách bố trí bàn thờ trong phòng khách gia chủ hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để được những món đồ ưng ý nhất.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách chuẩn nhất                    Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách chuẩn nhất

Như vậy với những gợi ý ở trên gia chủ đã có được không gian để cách bố trí bàn thờ trong phòng khách hợp phong thủy, mang đến cho gia chủ được nhiều điều may mắn thuận lợi hơn hết.

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách               Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách

Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách rất hợp lý ở trên gia chủ đã có được một căn phòng đẹp hiện đại và hoàn hảo nhất, hãy đến nội thất Toàn Cầu để được lên thiết kế cho căn phòng được đẹp ấn tượng.

>>>Có thể bạn quan tâm>>

Hàng trăm mẫu bộ bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ cho nhà chung cư, hiện đại, tại đây!!!

+55 mẫu thiết kế kệ tivi treo tường tiết kiệm diện tích tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo