Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bộ bàn ăn 8 ghế đẹp

Bộ bàn ăn 8 ghế là một trong những mẫu được dùng cho những gia đình có diện tích phòng ăn rộng hoặc cho những gia đình có nhiều người, mang đến cho bữa ăn gia đình bạn được thoải mái, rộng rãi hơn. NộiThất Toàn Cầu sản xuất nhiều mẫu bộ bàn ăn 8 ghế đẹp với nhiều kiểu dáng bắt mắt, giá bán hấp dẫn.

Hiện nay, trong mỗi phòng bếp gia đình không thể thiếu các bộ bàn ghế ăn sang trọng, hiện đại. Tùy vào diện tích, không gian phòng bếp mà mỗi gia đình đều sở hữu cho mình các bộ bàn ăn khác nhau, đối với nhiều gia đình có số người đông cũng như diện tích phòng bếp rộng thì bộ bàn ăn 8 ghế là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với mẫu bàn ăn này sẽ giúp gia đình bạn có được không gian thoải mái, rộng rãi hơn khi dùng bữa. Dựa vào thực tế đó, Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất nhiều mẫu bộ bàn ăn 8 ghế đẹp, có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn tự do lựa chọn, với chất liệu gỗ tốt nhất , giá bán hợp lý.

Xem thêm:

Dưới đây là một số mẫu bộ bàn ăn 8 ghế đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế - TC844

Bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế 3
Bàn ăn óc chó 8 ghế

 Bộ bàn ăn gỗ - TC844 được  thiết kế với kiểu dáng đơn giản, chắc chắn. Bộ bàn ăn được thiết kế gồm 8 ghế , bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bảo đảm không bị mối mọt, cong vênh khi sử dụng. Bàn ăn được thiết kế bằng những khối gỗ lớn, mặt bàn được bào nhẵn nhìn rất bắt mắt. Bàn được thiết kế gồm có 4 chân được thiết cao vừa tầm với người ngồi giúp bạn ngồi được thoải mãi nhất khi dùng bữa. Ghế ngồi được thiết kế đơn giản với lưng tựa được thiết kế các thanh gỗ nhỏ song song với nhau, tạo cho bạn có cảm giác an toàn, thoải mãi nhất khi tựa lưng vào.

Ghế ngồi được thiết kế có 4 chân giúp nâng đỡ ghế được tốt nhất, bảo đảm an toàn cho bạn khi ngồi, hai bên chân ghế được thết kế thanh gỗ nhỏ để tạo độ chắc chắn hơn cho ghế. Lưng ghế được thiết kế hơn uốn cong rất độc đáo và ấn tượng, giúp người ngồi được thoải mãi nhất khi tựa lưng vào ghế. Với bộ bàn ăn 8 ghế bằng gỗ sẽ mang đến cho phòng ăn nhà bạn được tiện nghi hơn, ấn tượng hơn.

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gụ- TC842

Bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế  2
Bàn ăn 8 ghế

 Bộ bàn ăn bằng gỗ - TC842 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, với kiểu dáng đẹp mắt, đầy ấn tượng, tạo cho người nhìn bị cuốn hút ngay cái nhìn đầu tiên. Bộ bàn ăn được thiết kế có 8 ghế , được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với gam màu nhẹ nhàng , thanh thoát sẽ mang đến cho phòng ăn nhà bạn một không gian tươi sáng hơn, thoáng đãng hơn. Bàn ăn được thiết kế theo phong cách truyền thống bằng những khối gỗ to và rắn chắc được ghép lại với nhau tạo cho bàn ăn được chắc chắn hơn. Mặt bàn được thiết kế theo hình chữ nhật, các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn rất bắt mắt. Bàn gồm có 4 chân được làm bằng những khối gỗ to , dưới đế chân được thiết kế vuông giúp cân đối mặt bàn không bị nghiêng và nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất.

Ghế ngồi được thiết kế độc đáo với lưng ghế được tạo thành từ các thanh gỗ nhỏ đặt song song với nhau, kéo dài xuống sát gần chân ghế rất độc đáo. Hai chân ghế sau được thiết kế kéo dài từ lưng ghế  xuống và được ghép nối cùng với các thanh gỗ ở phần tựa lưng. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế uốn cong hơi ngả về phía sau tạo cho người ngồi được thoải mãi hơn. Ghế ngồi được thiết kế 4 chân với hai chân sau được thiết kế cong ngả về phía sau, hai chân trước giữ thẳng kết hợp với hai thanh gỗ phụ ở hai bên tạo cho ghế được chắc chắn hơn khi ngồi. Mặt ghế được thiết kế thêm tấm nệm đen giúp người ngồi được êm ái, dễ chịu hơn. Với bộ bàn ăn 8 ghế sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại và cuốn hút hơn cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ xoan đào - TC845

Bàn ăn 8 ghế
Bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế 1

 Bộ bàn ăn gỗ- TC845 được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng và đẹp mắt, lấy màu vàng cánh gián màu của sự trẻ trung, tươi sáng  làm màu sắc chủ đạo tạo sự cuốn hút hơn cho phòng ăn nhà bạn. Bàn ăn được thiết kế độc đáo với những thanh gỗ nhỏ theo hình dọc có khe tạo nên sự độc đáo và ấn tượng hơn cho bàn ăn. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên rất chắc chắn, bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bàn gồm có 4 chân to giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn nhìn đẹp mắt hơn.

Ghế ngồi được thiết kế cách điệu với phần tựa lưng được thiết kế uốn cong tạo sự mềm mại hơn cho ghế, hai thanh gỗ của hai bên phần tựa lưng của ghế được thiết kế kéo dài xuống tạo thành chân ghế , hai chân ghế sau hơi ngả về phía sau, còn hai chân ghế trước được thiết kế đứng thẳng giúp giữ thăng bằng cho ghế tốt nhất. Mặt ghế được làm bằng tấm gỗ dày dặn và rắn chắc được bào nhẵn giúp cho người dùng được thoải mãi , êm ái hơn khi ngồi

 

Mẫu bàn ăn nguyên khối 8 ghế - TC835

Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm

Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm

Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm 2

Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm 2

Mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại- TC802

Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp 1
Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên 5323

Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên 5323

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó- TC811

Bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên tc811 d

Bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên tc811d

Bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên tc811c

Bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên tc811c

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó bọc da- TC816Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó - TC816c

 
Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó - TC816 b 

Bộ bàn ăn 8 ghế- TC14107 được thiết kế giành cho 8 người dùng gồm 1 bàn ăn tiện dụng và 8 chiếc ghế. Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên chống bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bàn được thiết kế với diện tích rộng giúp việc để đồ được thoải mái rộng rãi hơn khi dùng bữa. Bàn gồm có 4 chân với thiết kế vuông giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Xung quanh bàn được thiết kế thêm những thanh diềm gắn kết bằng các khe được tạo sẵn theo phong cách truyền thống rất chắc chắn.

Ghế ngồi được thiết kế độc đáo và ấn tượng với phần tựa lưng được thiết kế uốn cong tạo sự mềm mại cho ghế, phần lưng ghế được ghép các thanh gỗ nhỏ song song với nhau qua các khe rất chắc chắn. Ghế ngồi gồm có 4 chân với hai chân sau được thiết kế hơi uốn cong giúp ghế ngồi giữ được thăng bằng tốt hơn. Mặt ghế được thiết kế thêm tấm nệm êm giúp người ngồi được thoải mái và dễ chịu hơn.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế nguyên tấm- TC832

bàn ăn 8 ghế 4
bàn ăn 8 ghế 56

Bộ bàn ăn bằng gỗ - TC832 được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại, bộ bàn ăn được thiết kế dành cho 8 người ngồi gồm có 8 chiếc ghế và 1 bàn ăn. Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ đã được xử lý kỹ càng bảo nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bộ bàn ăn 8 ghế - TC823 được thiết kế dùng cho những gia đình có nhiều người hay diện tích phòng ăn rộng. Bàn ăn thiết kế với diện tích rộng, thoải mái cho việc để đồ, bàn được thiết kế với 4 chân bàn chắc chắn, vuông thành sắc cạnh giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt và an toàn, bên cạnh đó còn có 4 thanh diềm gắn kết bằng các khe được tạo sẵn theo phong cách truyền thống, không sử dụng đến keo gắn. Mặt bàn được sử dụng bằng tấm kính Temper cường lực, kính chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất.

Ghế ngồi thiết kế chắc chắn gồm có 4 chân, 2 chân trước thiết kế thẳng, 2 chân sau thiết kế hơi ngả ra sau tạo sự cân đối với lưng tựa. Mặt ghế ngồi nhẵn với bản gỗ to được nâng đỡ nhờ chân chân ghế. Lưng ghế gỗ thiết kế cong giúp ôm chọn tấm lưng khi ngồi. Với mẫu bàn ghế ăn 8 ghế sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái nhất, dễ chịu nhất khi ngồi dùng bữa.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó cao cấp -  TC828

Bàn ăn 2021 04

Bàn ăn 828 - 01

Bộ bàn ăn 8 ghế - TC828 được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển nhưng rất quý phái, sang trọng mang đậm chất văn hóa Châu  Âu. Bộ bàn ăn được thiết kế 9 món gồm 1 bàn ăn tiện dụng và 8 ghế ngồi sang trọng. Lấy gam màu nâu trầm làm gam màu chủ đạo mang đến cho không gian nhà bạn được ấm áp hơn, quý phái hơn, gam màu của tự nhiên tạo cho người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Bộ bàn ăn 8 ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất mà không lo gỗ bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng.  Bàn ăn được thiết kế bằng tấm gỗ lớn, chắc chắn với kiểu dáng hình chữ nhật, mặt bàn ăn được thiết kế rộng nên việc bày biện đồ ăn được dễ dàng , thoải mái hơn. Chân bàn ăn được thiết kế bởi hai khối trụ tròn có 4 chân làm đế được đặt ở hai đầu bàn, với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ và giữ thăng bằng cho mặt bàn được tốt nhất. Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, quý phái với những đường cong mềm mại, uyển chuyển, phần lưng ghế ngồi và mặt ghế được bọc nệm vải êm ái mang đến cho người dùng một cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi. Ghế gồm có 4 chân, hai chân sau được thiết kế ngả về phía sau còn hai chân trước được thiết kế thẳng giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu bàn ăn 8 ghế - TC828 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian sang, trọng quý phái và đẳng cấp hơn.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16122

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16122

Bộ bàn ăn – TC16122 được thiết kế với kiểu dáng cao, thanh thoát mang đến cho không gian phòng bếp bạn một vẻ đẹp tinh tế , nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bộ bàn ăn được thiết kế gồm 1 bàn ăn tiện dụng và 8 ghế ngồi, bàn ăn được thiết kế thông minh với các bộ phận trên bàn ăn được thiết kế rời nhau có thể kéo ra đẩy vào một cách tiện dụng. Chân bàn ăn được thiết kế cao với dáng mảnh mai, thanh thoát, chân bàn giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất . Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh thoát toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho không gian phòng ăn nhà bạn. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế kéo dài xuống thành hai chân sau của ghế ngồi, lưng ghế hai hai chân sau được thiết kế uốn cong hơi ngả về phía sau giúp người ngồi được thoải mái hơn khi tựa lưng, tránh gây đau mỏi lưng khi ngồi lâu. Phần tựa lưng được thiết kế trẻ trung với kiểu dáng hình vuông đánh dấu X, hai chân ghế trước của ghế được thiết kế thẳng kết hợp với nhiều thanh gỗ phụ để ghế ngồi được chắc chắn hơn.  Mặt ghế được bọc mút đệm êm với gam màu trắng quý phái kết hợp với gam màu nâu gỗ càng làm toát lên vẻ đẹp vốn có của nó. Với mẫu bàn ăn 8 ghế - TC16122 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian mới lạ, hiện đại và thoáng đãng hơn với kiểu dáng cao thanh mảnh mà quý phái.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16123

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16123

Bộ bàn ăn – TC16123 được thiết kế mang phong cách Châu Âu , đậm chất cổ điển , truyền thống với gam màu nâu trầm tạo cho người dùng có một cảm giác bình yên, thoải mái khi sử dụng.  Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, mang lại cho người dùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Bộ bàn ăn được thiết kế dùng cho 8 người với 1 bàn ăn tiện dụng và 8 ghế ngồi, Bàn ăn được thiết kế theo kiểu hình vuông, mặt bàn được thiết kế rộng được tạo bởi 4 tấm gỗ lớn được ghép lại bằng keo dán rất chắc chắn. Chân bàn ăn được thiết kế 4 cạnh, với mỗi cạnh đều được làm từ những khối gỗ lớn, dày dặn và chắc chắn nhất để bàn giữ được thăng bằng mà không bị nghiêng . Ghế ngồi được thiết kế đơn giản, phần tựa lưng và mặt ghế được bọc mút da đệm êm có cùng tông màu với màu gỗ mang đậm chất cổ điển, với thiết kế này sẽ giúp người ngồi không bị đau lưng , có cảm giác êm ái, dễ chịu hơn khi dùng bữa. Hai chân ghế sau được thiết kế hơi ngả về phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng . Với mẫu sản phẩm bàn ăn 8 ghế - TC16123 sẽ mang đến cho không gian phòng ăn nhà bạn một không gian ấm áp, mang đậm chất cổ  điển, truyền thống, xích mọi thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế - TC14102

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế - TC14102

Bộ bàn ăn gỗ được thiết kế bằng gỗ tự nhiên , gỗ đã qua xử lý kỹ lưỡng nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ăn được thiết kế gồm 8 ghế có thể dùng cho các nhà hàng hay đặt trong phòng bếp nhà bạn. Bàn ăn được thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật, các bộ phận của bàn được ghép lại với nhau qua các khe hở rất chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người dùng. Bàn gồm có 4 chân được làm bằng những khối gỗ to giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất.

Ghế ngồi được thiết kế có lưng tựa và 4 chân ghế giúp nâng đỡ toàn bộ ghế được tốt nhất, bảo đảm an toàn cho người ngồi không bị ngã. Lưng ghế được thiết kế bảng tấm gỗ lớn và dày dặn giúp người ngồi có cảm giác êm ái và thoải mãi hơn khi tựa lưng vào, mặt ghế được thiết kế với tấm nệm êm màu trắng tạo cho người ngồi có cảm giác thoải mãi, êm ái hơn khi ngồi mà không bị khó chịu. Hơn nữa, với tấm nệm màu trắng giúp tạo điểm nhấn cho bộ bàn ăn thêm sang trọng hơn, hiện đại hơn. Bộ bàn ăn 8 ghế lấy màu tối làm gam màu chủ đạo thể hiện sự mạnh mẽ, cuốn hút hơn cho không gian phòng ăn.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế - TC14105

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế - TC14105

Bộ bàn ăn bằng gỗ - TC14105 được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với gam màu đen làm gam màu chủ đạo càng tạo cho phòng ăn thêm cuốn hút, sang trọng hơn. Bộ bàn ăn gỗ được thiết kế gồm có 8 ghế ngồi và 1 bàn ăn với thiết kế dùng cho gia đình có nhiều người hay phòng ăn có diện tích rộng. Bàn ăn 8 ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ đã qua các giai đoạn xử lý, chế biến nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bàn ăn được thiết kế đơn giản với những khối gỗ to và chắc chắn, diện tích mặt bàn rộng giúp để đồ ăn được thoải mãi hơn. Bàn gồm có 4 chân giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, xung quanh mặt bàn là các thanh diềm được kết nối lại với nhau qua các khe hở nên rất chắc chắn, bảo đảm không bị nghiêng hay đổ khi sử dụng.

Ghế ngồi được thiết kế sang trọng với phần tựa lưng của ghế và mặt ghế được bọc một lớp nệm êm được làm bằng da màu đen tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng hơn cho phòng ăn nhà bạn. Với thiết kế này giúp người ngồi được thoải mãi, dễ chịu nhất khi dùng bữa. Ghế được thiết kế gồm 4 chân với hai chân trước được thiết kế thẳng còn hai chân sau được thiết kế hơi choãi ra  phía sau, với hai thanh gỗ phụ được ghép ở hai bên chân ghế tạo cho ghế được cân bằng và vững chãi hơn khi sử dụng. Với mẫu bàn ăn 8 ghế sẽ mang đến cho phòng ăn  nhà bạn thêm sang trọng hơn, hiện đại hơn.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế - TC14106

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế - TC14106

Bàn ăn gỗ - TC14106 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ càng nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bộ bàn ăn được thiết kế gồm 8 ghế và 1 bàn ăn phù hợp với những gia đình có diện tích phòng bếp rộng hoặc có nhiều người. Bàn ăn được thiết kế theo hình vuông ,các cạnh bàn được thiết kế vuông sắc cạnh , xung quanh bàn được thiết kế thêm các thanh diềm được ghép nối với mặt bàn và chân bàn tạo độ chắc chắn nhất. Mặt bàn được thiết kế rộng rãi giúp gia đình trưng bày bát đũa, đồ ăn được thoải mãi nhất mà không bị gò bó.

Ghế ngồi được thiết kế gồm có phần tựa lưng và 4 chân ghế. Hai thanh gỗ hai bên của phần tựa lưng được thiết kế kéo dài xuống thành hai chân ghế sau, bề mặt của phần tựa lưng được thiết kế bằng các thanh gỗ ghép nối với hai thanh gỗ của chân ghế sau qua các hộc rỗng rất chắc chắn. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế uốn cong về phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng kết hợp với hai thanh gỗ nhỏ ở hai bên chân ghế tạo nên sự vững chắc và cân đối hơn cho ghế ngồi. Mặt ghế được thiết kế tấm nệm màu trắng giúp cho người ngổi được êm ái, thoải mãi hơn mà không bị khó chịu.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16124

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16124

Bộ bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó là sự sang trọng, hiện đại với kiểu dáng đẹp mắt. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế gồm 1 bàn ăn tiện dụng và 8 ghế ngồi sang trọng, mặt bàn ăn được thiết kế rộng giúp bạn bày biện đồ ăn được thoải mái, dễ dàng hơn. Mặt bàn được làm bằng tấm gỗ có màu vàng cánh gián trẻ trung, dưới mặt bàn được làm bằng gỗ có gam màu nâu đen sang trọng,bàn ăn được làm với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng. Chân bàn ăn được làm bởi hai khối gỗ to và chắc chắn được thiết kế vuông vắn , dưới chân bàn được thiết kế các thanh gỗ phụ để giữ cho mặt bàn được vững chắc, hai chân ghế được được kết nối với nhau bởi thanh gỗ ở giữa. Với thiết kế này sẽ giúp bàn ăn được vững chắc hơn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại , phần tựa lưng của ghế được thiết kế với những họa tiết cổ điển, truyền thống. Mặt ghế ngồi được bọc đệm mút nhung có màu hồng nhạt giúp người ngồi được dễ chịu và êm ái hơn khi ngồi dùng bữa. Ghế được thiết kế với lưng ghế và hai chân sau được thiết kế ngả về phía sau , hai chân trước được thiết kế thẳng . Với mẫu bàn ăn 8 ghế - TC16124 sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái , có những bữa ăn ngon miệng nhất.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16125

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16125

Bộ bàn ghế ăn 8 ghế được thiết kế mang phong cách cổ điển mang hơi thở văn hóa Châu Âu, với thiết kế này sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng ăn sang trọng, quý phái, đậm chất cổ điển, cổ kính. Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ đã được chọn lọc , sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngoát, cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế được thiết kế với những chi tiết đơn giản đậm chất cổ điển, truyền thống, mặt bàn ăn được thiết kế rộng vuông vắn với gam màu vàng cánh gián- gam màu của sự trẻ trung kết hợp với gam màu tối- gam màu cổ điển, huyền bí. Ghế ngồi được thiết kế cao với hai chân ghế sau được thiết kế uốn cong , hai chân trước được thiết kế thẳng kết hợp với những thanh gỗ phụ tạo cho ghế ngồi được chắc chắn nhất , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu bàn ăn 8 ghế - TC16125 sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm áp, thoải mái và sang trọng, quý phái hơn với thiết kế mang đậm nét cổ điển, truyền thống Châu Âu.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16126

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16126

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại  TC16126 sẽ mang đến cho không gian phòng ăn nhà bạn thêm sự hiện đại, quý phái hơn. Bộ bàn ăn được thiết kế gồm có 1 bàn ăn tiện dụng và 8 ghế ngồi, phù hợp cho các phòng ăn nhà hàng, khách sạn hay các phòng ăn gia đình đều có thể sử dụng. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ có chất lượng tốt nhất, mặt bàn ăn được thiết kế dài và rộng được ghép bởi 3 tấm gỗ lớn và dày dặn. Chân bàn được thiết kế dấu X được đặt ở phía hai đầu bàn , với thiết kế này sẽ giúp bàn ăn được vững chắc hơn. Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại , phần lưng ghế và mặt ghế được bọc lớp đệm da màu đen êm ái vừa mang đến sự thoải mái cho người dùng vừa tăng thêm sự sang trọng cho không gian phòng ăn. Hai chân ghế sau được thiết kế uốn cong về sau và hai chân trước được thiết kế thẳng kết hợp với các thanh gỗ xung quanh với thiết kế này sẽ giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16127

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16127

Bộ bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , thanh thoát mang đến cho không gian phòng ăn nhà bạn một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Lấy gam màu đen lánh làm gam màu chủ đạo càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, huyền bí cho không gian phòng ăn nhà bạn. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng nên giúp bạn bày biện đồ ăn được thoải mái và dễ dàng hơn. Bàn được thiết kế theo kiểu hình vuông được ghép bởi ba tấm gỗ lớn lại với nhau, trên mặt bàn được thiết kế thêm một tấm gỗ tròn nhỏ, tạo điểm nhấn cho bộ thiết kế. Chân bàn ăn được thiết kế cao giúp bàn ăn trông được thoáng hơn lại dễ dàng cho việc quét dọn phòng ăn. Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất đẹp mắt và ấn tượng, phần tựa lưng của ghế được thiết kế bởi những tấm gỗ nhỏ tạo thành dạng nan . Ghế gồm có 4 chân , hai chân trước được thiết kế thẳng, hai chân sau được thiết kế hơi ngả về phía sau kết hợp với các thanh gỗ phụ tạo cho ghế ngồi được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16128

Mẫu bộ bàn ăn 8 ghế -  TC16128

Bộ bàn ăn 8 ghế - TC16128 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mặt bàn ăn được thiết kế rộng và ở phía hai đầu bàn được thiết kế dôi  ra . Với thiết kế này phù hợp cho những gia đình có nhiều người hay có những vị khách đến chơi, hoặc dùng cho các nhà hàng , khách sạn sang trọng. Bàn ăn được thiết kế có 4 chân chắc chắn được ghép với thanh diềm và các thanh gỗ phụ thông qua các khe hở và mộng rất chắc chắn giúp nâng đỡ mặt bàn ăn được tốt nhất. Ghế ngồi được thiết kế sang trọng bởi phần tựa lưng và mặt ghế ngồi được bọc đệm da đen bóng, ghế ngồi gồm có 4 chân, 4 chân ghế được ghép thêm các thanh gỗ phụ giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu bàn ăn 8 ghế - TC16128 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng, đầy đủ và tiện nghi hơn. 

Trên đây là những mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu  bàn ăn 8 ghế mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi  theo số 0939 977 688 để được giải đáp tốt nhất.

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo