Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu tủ kiếng để tivi đẹp

Tủ kiếng để tivi hay còn gọi là tủ kính là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn bởi nó không chỉ có giá trị về mặt sử dụng mà còn có giá trị về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nội Thất Toàn Cầu sản xuất nhiều mẫu tủ kiếng để tivi đẹp với nhiều kiểu dáng bắt mắt, giá bán hấp dẫn.

Hiện nay, kệ kiếng tivi là một trong những mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, diện tích phòng khách được tốt nhất. Nó còn mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn thêm tiện nghi hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Dựa vào thực tiễn đó, Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất nhiều tủ kiếng để tivi đẹp, có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn, với chất liệu kính tốt nhất , giá bán hợp lý.

Xem thêm:

 

Dưới đây là một số mẫu tủ kiếng để tivi đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC15101

Kệ kiếng để tivi - TC15101 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại ở trong đó , tủ kính được thiết kế với chất liệu kính temper có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt kết hợp với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp , bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Tủ kiếng được thiết kế độc đáo với khung tủ được thiết kế bo tròn vừa cuốn hút vừa đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là gia đình có em nhỏ.

kệ tivi đẹp

Mặt tủ được làm bằng chất liệu kính temper rất chắc chắn với hai bên tủ được thiết kế thêm hai kệ  được làm bằng kính có chức năng để các lọ hoa hay các đồ trang trí tạo thêm điểm nhấn cho phòng, giữa phần kệ bên với phần mặt kệ của tủ tivi được kết nối với nhau bằng các thanh inox rất chắc chắn. Phần dưới mặt kệ tủ được thiết kế thêm hai ngăn kéo được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp thêm tiện lợi hơn. Chân tủ được thiết kế thấp vừa tạo độ thông thoáng cho tủ vừa giúp nâng đỡ tủ được tốt nhất. Với mẫu tủ kiếng để tivi sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng hơn hiện đại hơn và cuốn hút hơn.

Mẫu kệ kiếng tivi – TC15102

Tủ kiếng để tivi – TC15102 được thiết kế theo phong cách sang trọng và quý phái với chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất. Tủ kiếng để tivi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi, có đầy đủ chức năng với kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng không quá đồ sộ. Kệ được thiết kế dài theo hình chữ nhật, với bề mặt của kệ được làm bằng tấm kính cường lực màu đen có độ bền nhất, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên khi bạn đặt tivi lên cũng sẽ không bị ảnh hưởng . Tủ kiếng được thiết kế đơn giản với mặt trên của kệ được thiết kế dùng để đặt tivi và các bình hoa hay các đồ trang trí, kệ dưới được thiết kế với các ngăn kéo với phần trên các bề mặt ngăn kéo có khoảng trống giúp bạn có thể để sách vở hay các đồ dùng trang trí khác rất thông minh, tủ kéo được thiết kế các tay cầm bằng inox bao đảm không bị han gỉ theo thời gian. Kệ kiếng để tivi lấy tông màu đen làm tông màu chủ đạo tạo cho không gian nhà khách của bạn thêm sang trọng hơn, cuốn hút, mạnh mẽ và lịch lãm hơn.

Mẫu tủ kiếng để tivi – TC15103

Tủ kiếng ( kính) để tivi – TC15103 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và quý phái . Tủ kiếng được làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực tốt nhất khi va chạm, và chịu nhiệt tốt. Kệ kiếng tivi được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không nhiều chi tiết cầu kì, phức tạp giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian, diện tích phòng khách nhà bạn. Mặt tủ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp được phủ sơn màu trắng kết hợp với tấm kính màu đen được đặt phía trên vừa tạo mặt tủ được chắc chắn, vừa tạo điểm nhấn cho tủ thêm ấn tượng, độc đáo hơn. Phía dưới mặt tủ được thiết kế các ngăn kéo phía  dưới thêm thiện dụng hơn, mặt của các ngăn kéo được làm tay cầm và ghép các tấm thép được làm bằng inox  rất ấn tượng , tạo điểm nhấn cho tủ thêm bắt mắt và cuốn hút hơn. Phần mặt tủ và đế tủ được kết hợp với nhau bằng các tấm thép inox sáng bóng vừa giúp nâng đỡ mặt tủ được tốt nhất vùa tạo nên nét đẹp cho tủ kiếng.  Tủ kiếng để tivi lấy màu đen của kính kết hợp với màu trắng của gỗ và inox  tạo nên sự kết hợp hài hòa và sang trọng hơn , hiện đại hơn cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu kệ kiếng để tivi – TC15104

Tủ kiếng để tivi – TC15104 được thiết kế với kiểu dáng cách điệu mềm mại và uốn cong tạo nên sự cuốn hút cho phòng khách nhà bạn. Tủ kiếng được làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực tốt và chịu nhiệt tốt nhất . Tủ kính được thiết kế các ngăn giúp tiện lợi cho bạn để đồ và các lọ hoa thêm ấn tượng hơn . Tủ kính được thiết kế với 4 ngăn kệ giúp bạn để đồ thêm tiện dụng, tủ lấy màu đen  màu của sự cuốn hút, mạnh mẽ và sang trọng của kính làm gam màu chủ đạo tạo nên sự sang trọng và quý phái hơn phòng khách nhà bạn. Mẫu tủ kiếng để tivi phù hợp mọi không gian nhất là không gian phòng khách mang phong cách hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích , không gian tốt nhất cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu tủ kiếng tivi – TC15105

Tủ kiếng để tivi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại ở trong nó. Mặt tủ được thiết kế bằng kính temper có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất nên khi đặt tivi lên cũng không lo bị vỡ kính. Hai bên tủ được thiết kế các hộp gỗ rất ấn tượng với những vệt trắng tạo điểm nhấn cho tủ. Tủ có hai tầng tầng trên và tầng dưới được làm bằng chất liệu kính temper rất chắc chắn, lấy màu gỗ tự nhiên làm gam màu chủ đạo tạo cho phòng khách nhà bạn sáng hơn, tươi mới và trẻ trung hơn. Với tủ kiếng để tivi sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoải mãi hơn, và tạo nên một không gian sang trọng hiện đại hơn.

Thiết kế nội thất Toàn Cầu

Mẫu kệ kiếng tivi – TC15106

Tủ kiếng để tivi – TC15106 được làm bằng chất liệu kính temper bảo đảm chất lượng tốt nhất, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất. Tủ được thiết kế tiện dụng với 3 tầng tầng trên được đặt tivi, tầng dưới được thiết kế dùng để các đồ dùng gia đình hoặc các đồ trang trí để tạo không gian nhà bạn thêm ấn tượng và cuốn hút hơn. Tầng giữa được thiết kế tấm kính màu đỏ được kết nối với mặt trên bằng tấm thép inox rất chắc chắn, hai bên tủ kiếng được thiết kế thêm hai chân có màu tối giúp nâng đỡ mặt tủ kiếng được tốt nhất. Tủ kiếng được thiết kế các chân được làm bằng inox có gắn thêm đế cao su giúp tủ được chắn chắn, không bị dịch chuyển. Với mẫu kiếng để tivi này sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm tiện nghi, hoàn hảo hơn với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì phức tạp nhưng vẫn tạo điểm ấn tượng và cuốn hút hơn cho phòng khách.

Mẫu tủ kiếng để tivi – TC15107

Tủ kiễng để tivi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại với những chi tiết nhỏ của tủ được thiết kế độc đáo với những đường cong tạo cho tủ được mềm mại hơn. Tủ kiếng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chống cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Mặt tủ được làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt được tốt nhất. Mặt tủ được thiết kế rộng giúp để tivi được thoải mãi nhất. Phần dưới của tủ được thiết kế các kệ giúp cho bạn được tiện lợi trong việc để và để các đồ trang trí , với thiết kế này giúp tạo ấn tượng với người nhìn hơn khi đến nhà bạn. Mẫu tủ kiếng để tivi – TC15106 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian mới mẻ hơn, ấn tượng hơn với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Mẫu tủ kiếng để tivi – TC15108            

Với thiết kế đơn giản , kiểu dáng gọn nhẹ không quá lớn phù hợp với những ngôi nhà có không gian , diện tích phòng khách nhỏ. Tủ kiếng được làm bằng chất liệu kính temper màu đen có khả năng chịu lực tốt nhất khi va chạm, và có khả năng chịu nhiệt được tốt nhất. Các chân tủ được làm bằng chất liệu thép inox rất chắc chắn, chống han gỉ trong thời gian sử dụng, tủ được thiết kế có 3 tầng với tầng trên cùng được dùng để đặt tivi , tầng thứ hai được dùng để đặt đầu đĩa với thiết kế  mở rộng ra hai bên tiện dụng cho việc bạn đặt các lọ rượu hay các đĩa hoa quả, các đồ trang trí thêm ấn tượng và đẹp mắt hơn. Tầng cuối cùng cũng được dùng để đặt các đồ điện tử như loa đài, .. . Tủ được thiết kế chắc chắn với các thanh thép lớn giúp chống đỡ mặt tủ được tốt nhất. Với mẫu kệ kiếng tivi sẽ giúp tiết kiệm diện tích phòng khách và do được làm bằng kính nên dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi tủ.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18141

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18141

Mẫu tủ kiếng để tivi – TC18141 là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn thêm hiện đại. Tủ kiếng để tivi được làm bằng chất liệu kính cường lực, kính có độ cứng , có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên khi tivi tỏa nhiệt bạn cũng không phải lo lắng. Kệ tivi kiếng được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhất là những phòng khách có diện tích hạn chế, không được lớn. Mặt kệ tivi được thiết kế uốn cong xuống tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển mà không bị thô cứng kết hợp với màu xanh mang đến một không gian mát mẻ , êm dịu, tươi mát. Dưới mặt kệ được thiết kế các ngăn kéo được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp có màu đên sang trọng, quý phái. Đặc biệt kệ dưới được thiết kế 1/3 là mặt kính giúp bạn để đầu đĩa, các đồ điện tử thêm tiện lợi hơn, với thiết kế này cũng phần nào tạo nên sự độc đáo , ấn tượng cho tủ kiếng. Nâng đỡ kệ là những thanh thép inox không bị han gỉ, những thanh thép này sẽ giúp nâng đỡ kệ được chắc chắn và tốt hơn. Với mẫu tủ kiếng để tivi – TC18141 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại, sang trọng hơn.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18142

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18142

Tủ kiếng để tivi – TC18142 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn mang đến cho gia đình bạn một không gian thoáng đãng, thoải mãi hơn. Kệ tivi được làm bằng chất liệu kính temper kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Kệ được thiết kế gồm 3 tầng, phía sau kệ được thiết kế thanh thép inox chắc chắn để kệ được vững vàng hơn. Hai tầng trên được làm bằng chất liệu kính temper, phía dưới cùng là chất liệu thép inox chống han gỉ, với tầng dưới vừa là nơi để đồ tiện dụng vừa là chân kệ vững chắc, đây là một trong nhưng thiết kế thông minh 2 trong 1 . Tủ kiếng để tivi tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng , vẫn giúp gia chủ sắp xếp đồ được tiện dụng, ngăn nắp hơn. Với mẫu sản phẩm tủ kiếng để tivi – TC18142 sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, rộng rãi hơn với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, ít các chi tiết cầu kì, phức tạp.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18143

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18143

Tủ kiếng để tivi – TC18143  được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với gam màu trắng tinh tế, tao nhã và thanh thoát mang đến cho gia đình bạn một không gian thoáng đãng , sáng sủa và đẳng cấp hơn. Tủ kiếng để tivi được thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các chức năng, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, mặt trên của kệ được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực , kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Kết nối với các phần dưới của kệ là 6 thanh thép inox không bị han gỉ, giúp nâng đỡ mặt kệ được chắc chắn và vững vàng hơn. Kệ dưới được thiết kế độc đáo với 1/2  của kệ được đặt một tấm kính ngang tạo thành 2 tầng, phần đưới và nửa còn lại được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp gỗ được phun một lớp sơn trắng sang trọng. Kệ được thiết kế có 4 chân thấp vừa giúp nâng đỡ kệ tivi được chắc chắn hơn vừa tạo độ thông thoáng cho kệ. Mẫu kệ tivi tủ kiếng – TC18143 phù hợp với mọi không gian nhà ở nhất là những gia đình có không gian, diện tích nhỏ hẹp không được lớn bởi kệ tivi được tiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, ít chi tiết nhưng rất sang trọng và hiện đại.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18144

 Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18144

Là một trong những mẫu được thiết kế mang phong cách hiện đại, được làm bằng chất liệu kính tạo cho kệ tivi thêm phần sang trọng và quý phái – Mẫu tủ kiếng để tivi – TC18144 được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng sản phẩm tốt,càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách. Kệ tivi tủ kiếng được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ các chức năng mang đến cho phòng khách một không gian đầy đủ tiện nghi. Mặt kệ tivi và bao quanh kệ được làm bằng chất liệu kính cường lực , kính có gam màu đen sang trọng với khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, dưới mặt kệ được thiết kế ngăn rỗng được làm bằng kính trọng lực trong suốt , chính thiết kế này giúp bạn đặt các đồ trang trí , đồ dùng thêm phần bắt mắt hơn. Nâng đỡ kệ là những thanh thép tròn nhỏ được làm bằng chất liệu Inox giúp nâng đỡ kệ được chắc chắn và vững vàng hơn. Kệ được thiết kế dạng trệt dduwwocj đặt trực tiếp xuống nền nhà mà không có chân, với thiết kế này sẽ giúp cho kệ không bị xe dịch, di chuyển khi gặp va chạm mạnh.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18145

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18145

Mẫu tủ kiếng để tivi – TC18145 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất tiện dụng , đầy đủ các chức năng của kệ. Kệ tivi kiếng được thiết kế gồm hai tầng chính, với phần giữa của kệ được thiết kế 3 tầng. Kệ được thiết kế 8 chân kệ được làm bằng chất liệu thép được phun sơn đen sang trọng, quý phái , với 8 chân kệ này sẽ giúp nâng đỡ kệ tivi được chắc chắn và vững vàng hơn. Kệ được thiết kế nhiều tầng sẽ giúp bạn sắp xếp đồ được tiện dụng và gọn gàng hơn, đặc biệt phía sau kệ được thiết kế thêm thanh thép có dạng nan nhỏ được thiết kế những lỗ hổng nhỏ để giúp người sử dụng cắm dây điện được dễ dàng và tiện lợi hơn. Lấy gam màu đen làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sự sang trọng, cuốn hút hơn và ẩn vào đó là một chút huyền bí. Với mẫu sản phẩm tủ kiếng để tivi – TC18145 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian tiện nghi và rộng rãi hơn với thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian, diện tích tối ưu nhất.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18146

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18146

Mẫu tủ kiếng để tivi – TC18146 được làm bằng chất liệu kính temper kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt , kệ tivi tủ kiếng được thiết kế theo dạng góc tường, các bộ phận của kệ đều được vát thành cạnh có dạng hình cánh quạt. Đây là một trong những mẫu được thiết kế nhỏ gọn vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích vừa giúp che khuất đi những góc chết trong nhà bạn. Kệ được thiết kế gồm có 3 tầng với mỗi một tầng đều có chức năng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ . Chống đỡ kệ là những thanh thép inox tròn chắc chắn giúp nâng đỡ kệ được chắc chắn hơn , phía sau sau kệ được thiết kế thêm hai thanh thép tròn nhỏ và tấm thép mỏng được làm những lỗ hổng tròn giúp gia chủ có thể luồn dây điện qua được dễ dàng , thuận tiện mà không bị rối. Với mẫu sản phẩm tủ kiếng để tivi sẽ mang đến cho bạn một không gian mới lạ, rộng rãi , thoải mái hơn nhất là những không gian phòng khách, phòng ngủ hẹp .

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18147

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18147

Tủ kiếng để tivi – TC18147 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, sang trọng mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại, đầy đủ tiện ngh hơn. Tủ kiếng để tivi được làm bằng chất liệu kính temper , kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt , tủ kiếng kệ tivi còn được thiết kế nhỏ gọn, theo dạng treo tường nên giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian, diện tích của phòng . Kệ dưới được  được thiết kế hai tấm kính đặt song song nhau , tấm kính trên được dùng để đặt tivi còn kệ dưới dùng để đặt các đầu đĩa, các đồ điện tử rất tiện dụng. Kệ dưới được kết nối với các kệ trang trí ở phía trên thông qua thanh gỗ được đặt ở giữa tạo nên một thiết kế đẹp mắt, ấn tượng . Với những kệ trang trí giúp bạn đặt các quyển truyện tranh, đồ trang trí thêm phần bắt mắt, hấp dẫn cho phòng khách nhà bạn. Với mẫu tủ kính để tivi – TC18147 phù hợp cho những phòng khách hiện đại, có diện tích, không gian nhỏ.

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18148

Mẫu tủ kiếng để tivi - TC18148

 Mẫu tủ kiếng để tivi – TC18148 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, quý phái làm tăng thêm sự hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn. Tủ kiếng để tivi được làm bằng chất liệu lệu kính temper kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt . Kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau, với mỗi một tầng đều có chức năng khác nhau, giúp bạn để đồ được tiện dụng và gọn gàng hơn. Kệ được thiết kế nhiều chân được làm bằng thép inox không bị han gỉ giúp nâng đỡ kệ được chắc chắn hơn. Với mẫu tủ kiếng để tivi – TC18148 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian sang trọng, hiện đại hơn , phù hợp với những phòng khách có không gian, diện tích hẹp bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng , chiếm ít diện tích.

Trên đây là những mẫu tủ kiếng để tivi đẹp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu  tủ kiếng để tivi mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688
 

 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường, tại đây!!

Thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng đẹp lung linh, tại đây!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo