Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt ? với những gợi ý đơn giản dưới đây bạn sẽ có được không gian căn phòng đúng phong thủy,mang nhiều may mắn, tài vận đến cho gia chủ, đảm bảo gia chủ có được nhiều thuận lợi trong công việc và may mắn.

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt ?

Ông công là vị thần cai quản bếp núc trong gia đình, do vậy khi lựa chọn bài trí hướng cho phù hợp thì gia chủ nên chọn hướng bếp để có thể nhìn thấy được việc bếp núc trong gia đình cũng như sẽ đảm bảo được yếu tố phong thủy hơn.

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt       Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt

Do Ông công là vị thần coi quản mọi sinh hoạt trong không gian bếp nên khi bài trí bàn thờ thì gia chủ nên chọn hướng quay về hướng bếp là được, không cần phải theo tuổi gia chủ, như vậy bạn đã có được cách bài trí đúng hướng.

Và ngoài gia trong gia đình còn có bàn thờ thổ địa, thờ các vị thần tài, nhưng bàn thờ ông công lại nên kê sát vào tường, không nên bài trí dưới đất, mà hãy nên chọn vị trí cao nhất để đặt bàn thờ, như vậy sẽ đúng phong thủy và thể hiện sự tôn kính.

Bên cạnh đó nên đặt bàn thờ ở nơi khô ráo, thoáng đãng, như vậy sẽ mang đến được nhiều may mắn, thành công cho gia chủ, đảm bảo được gia chủ có được không gian căn phòng thẩm mỹ, đúng khoa học.

hướng đặt bàn thờ thổ công theo tuổi           hướng đặt bàn thờ thổ công theo tuổi

Do đó, Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt, mẫu bàn thờ thổ công đẹp thì gia chủ nên chọn hướng đúng cũng như chọn vị trí nơi sạch sẽ, thoáng đãng và nơi cao nhất để bài trí bàn thờ.

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt nên tránh những điều sau

Nếu bạn đặt bàn thờ không đúng cách sẽ sai với trách nhiệm của vị thần, do vậy bạn không nên bài trí bàn thờ ông công ở trước của chính, mà vị trí này thường dành cho bàn thờ thổ địa. Cũng như ở trên nên đặt bàn thờ ở nơi hướng của bếp, như vậy sẽ mang lại được nhiều may mắn, và đúng với vị trí và trách nhiệm của vị thần.

hướng đặt bàn thờ thổ công theo tuổi          hướng đặt bàn thờ thổ công theo tuổi

Còn nhiều gia chủ cũng đang phân vân đặt bàn thờ thổ địa như thế nào mới là hợp lý thì nên đặt ở nơi phòng khách, hoặc lựa chọn đặt cùng bàn thờ thần tài, như vậy sẽ xua đổi được ma quỷ, giúp cho gia chủ có được cuộc sống thuận lợi.

Như vậy, Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt ? với những gợi ý trên bạn đã có được không gian sống sang trọng cũng như đúng phong thủy, nếu bạn sống ở những căn hộ chật chội hay rộng rãi cũng nên lưu ý để có được không gian sống hoàn hảo hơn.

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt, bàn thờ nên đặt ở đâu trong nhà và những lưu ý quan trọng

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt ? không nên đặt cạnh hoặc đối diện với nhà vệ sinh vì không gian nhà vệ sinh thường chứa những ám khí , không tốt phongg thủy, ảnh hưởng đến tâm linh cũng như không thể hiện sự tôn trọng của gia chủ với vị thần này.

bàn thờ thổ công và gia tiên        bàn thờ thổ công và gia tiên

Cùng như vị trí bàn thờ thờ ông công thì những vị trí bàn trí bàn thờ gia chủ cũng nên lưu ý đặt cho phù hợp để mang lại nhiều may mắn, đúng phong thủy, gia chủ làm ăn thuận lợi hơn.

Vị trí đặt bàn thờ ông công, bàn thờ thổ công và gia tiên cũng không được đặt trong phòng ngủ, vì sẽ mất sự tôn nghiêm và trang trọng, do đó mà gia chủ nên chọn bài trí phù hợp để đảm bảo được đúng phong thủy cũng như không gian sống được thoải mái, thoáng đãng, đúng phong thủy để thu được nhiều vượng khí.

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt những điều lưu ý khi chọn lựa

Với bàn thờ ông công với những điểm lưu ý trên thì gia chủ cũng nên có vài điểm lưu ý đó là lựa chọn vị trí bài trí phù hợp như không được để bàn thờ dưới sàn nhà, không đặt trên cửa sổ hay những nơi ẩm ướt, không khô ráo, như như không được đặt ở chỗ cửa sổ, hướng nắng.

bàn thờ nên đặt ở đâu trong nhà         bàn thờ nên đặt ở đâu trong nhà

Bên cạnh đó cũng chú ý không nên chọn những vật bài trí trên bàn thờ không nên chọn nhữn vật sắc nhọn, những vật không được đặt có thể là những hình tượng con thú dữ, cũng như phải giữ bàn thờ sạch sẽ, mang lại nhiều may mắn, thành công cho gia chủ.
Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt cũng không nên đặt chỗ lối đi lại, do vậy mà gia chủ nên có những hướng phù hợp nhất, đảm bảo cho không gian căn phòng được đúng thẩm mỹ cũng như bài trí nội thất được khoa học và đơn giản hơn.

xem hướng đặt bàn thờ thổ công theo tuổi             xem hướng đặt bàn thờ thổ công theo tuổi

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt ? sẽ giúp cho bạn có hướng bài trí tốt, hy vọng những gợi ý đơn giản dưới đây bạn sẽ có được những món đồ nội thất chất lượng, không gian sống được khoa học, dễ chịu hơn, mang đến nhiều may mắn, thuận tiện cho gia chủ.

Bàn thờ ông công đặt hướng nào là tốt, hướng đặt bàn thờ thổ công theo tuổi sẽ không còn sự lựa chọn khó khi bài trí, hãy mang đến không gian sống thoải mái bằng lựa chọn những vị trí thuận tiện hơn trong bài trí cũng như không gian sống được thoải mái, hiện đại hơn.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo