Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào- sự chọn lựa hoàn hảo dành cho ngôi nhà của bạn

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào là một điểm nhấn đặc biệt và quan trọng nhất trong phòng khách. Nó không chỉ thể hiện bộ mặt của ngôi nhà mà còn thể hiện nét cá tính và xu hướng thiết kế nội thất nhà ở đăc trưng ngày nay.

Tuy nhiên, để chọn được mẫu bàn ghế đẹp và ưng ý nhất bạn cần có sự tinh tế và chọn lọc một cách thông minh và khéo léo nhất.

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào được làm từ  chất liệu như thế nào ?

Gỗ xoan đào là một loại gỗ quý, được rất nhiều người sử dụng để làm đồ gỗ nội thất như bộ bàn ghế gỗ phòng khách, kệ để tivi, vách ngăn phòng, bàn phấn trang điểm… Nội thất cao cấp chuyên sử dụng gỗ xoan đào để làm một số sản phẩm  quý và có giá trị trong chung cư cao cấp, nhà ở hiện đại, biệt thự hay trong một số căn phòng cấp cao. Sở dĩ gỗ xoan đào được ưa chuộng như vậy bởi chúng sở hữu những đặc điểm nổi bật mà không phải bất cứ loại gỗ nào có thể có được.

Gỗ xoan đào thuộc dạng gỗ tự nhiên, có độ bền và chắc rất cao. Gỗ xoan đào có khả năng chống mối mọt, cong vênh rất tốt. Đặc biệt, gỗ xoan đào có những đường vân cong một cách tự nhiên và hài hòa bắt mắt cho người đối diện.

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào có độ chắc chắn cao,được thiết kế với những chi tiết đẹp tỉ mỉ và tinh tế. Đặc biệt, bàn ghế gỗ xoan đào với màu sắc sang trong, hiện đại luôn thu hút ánh mắt người nhìn từ mọi góc độ, mọi phía.

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào có kiểu dáng đẹp

Bộ bàn ghế được thiết kế độc và lạ với chân bàn dẹt và chắc nhất. Bàn chân to bản đủ sức chống chịu một lực lớn tác động lên bề mặt. Dọc theo chiều lên trên, chân ghế nhỏ dần và dẹt dần tới phần lưng ghế và tay vịn. Phần chân ghế thêm vững chắc hơn nhờ các thanh diềm ở phía dưới. Bạn cũng có thể tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho bộ ghế bằng cách thiết kế những chi tiết được cách điệu một cách tự nhiên và lạ mắt nhất. Bề mặt ghế to bản đủ để cho người dùng sử dụng một cách thoải mái và tiện nghi , không hề bị vướng mắc hay khó khăn gì trong quá trình sử dụng.

Bộ ghế bao gồm hai ghế dài và hai ghế đơn, bạn sắp xếp bộ bàn ghế theo dạng hình chữ U hay chữ L và cần phù hợp với không gian của nhà mình. Nhưng đối với những căn phòng có kích thước tương đối thì bộ bàn ghế gỗ xoan đào theo kiểu dáng thông thường sẽ khá là phù hợp.

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào sắp xếp như thế nào trong phòng khách ?

Khi sắp xếp bộ bàn ghế trong căn phòng, bạn nên chú ý đến không gian ngôi nhà của mình để sắp xếp bộ bàn ghế một cách thông minh nhất.

Đối với phòng khách hạn chế về diên tích

Nếu căn phòng của bạn không có ưu thế về diện tích, diện tích khá chật chội thì việc chọn lựa bộ bàn ghế sao cho phù hợp nhất là điều khá quan trọng. Khi đặt bộ bàn ghế, bạn cần cân nhắc vị trí đặt để bộ bàn ghế để hài hòa nhất với các món đồ nội thất khác trong căn phòng. Đó là tranh treo tường, kệ để tivi, rèm treo cửa, vách ngăn phòng…

Khi cân nhắc vị trí đặt để bộ bàn ghế với kệ để tivi, bạn nên cân nhắc để khoảng cách từ bộ bàn ghế đến kệ để tivi sao cho tương đối vừa vặn và phù hợp nhất.

Bộ bàn ghế nên đặt cách một khoảng so với kệ để tivi. Nếu bạn đặt chúng quá xa thì hạn chế khả năng nhìn và gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Kệ để tivi kết hợp với bộ bàn ghế gỗ phòng khách cần được đặt ở một góc nhà, tránh đặt ở vị trí trung tâm vì nó sẽ chiếm rất nhiều diện tích và khiến cho người dùng có cảm giác bị chật chội hơn.

Bạn nên chọn những bộ bàn ghế có tông màu sáng và đặc biệt là có thể dễ dàng đặt để gọn trong góc nhà mà đảm bảo nó sẽ tạo nên điểm nhấn giúp cho căn phòng của chúng ta sáng sủa hơn. Gỗ kết hợp với sofa tích hợp trong một sản phẩm nôi thất là bộ bàn ghế gỗ phòng khách chắc chắn sẽ đem đến cho chúng ta sự ưng ý nhất.

Đối với phòng khách có diện tích rộng rãi

Nếu nhà bạn có ưu thế về diện tích thì việc chọn lựa mẫu bàn ghế gỗ xoan đào đẹp một cách độc đáo và có kích thước “đồ sộ” là sự chọn lựa không thể nào hấp dẫn hơn. Bộ bàn ghế lúc này sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất thể hiện bộ mặt của căn phòng thế nên cần có sự thiết kế sao cho thể hiện được đẳng cấp và phong cách nhất của mỗi căn phòng. Bộ bàn ghế cần có sự thiết kế sao độc đáo và hấp dẫn nhất.

Bạn đặt bộ bàn ghế ở vị trí trung tâm căn phòng, những vị trí đẹp và trang trọng nhất của phòng khách. Bộ bàn ghế tương xứng với diện tích và cần được trang trí để tôn lên nét đẹp riêng cho chính nó bằng vẻ đẹp của những món đồ nội thất bên ngoài. Ví dụ như bộ bàn ghế còn kết hợp với thảm sàn với màu sắc trang trọng, tao nhã để tôn lên chất hoàng gia, quý tộc nổi bât trong căn phòng.

Bạn cũng có thể đặt bộ bàn ghế ở những vị trí thông thoáng như cạnh cửa sổ, cạnh nơi đón những ánh nắng tự nhiên bên ngoài hòa trộn với vẻ đẹp thiên nhên, cây cỏ, thậm chí có thể kết hợp ngay bể bơi trong phòng khách và bên canh không xa là bộ bàn ghế đep và trang nhã. Phong cách trang trí bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào này thường thấy ở những căn phòng thời thượng, những gia đình muốn tạo ấn tượng tốt cho người nhìn bằng vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái nhất.

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào nên bảo quản như thế nào ?

Không phải ai cũng sở hữu được những bộ bàn ghế gỗ xoan đào vừa đẹp, vừa quý. Nhưng nếu bạn đã có cho gia đình của mình mẫu bàn đẹp nhất rồi thì việc bảo quản bộ bàn ghế sao cho đẹp và ấn tượng nhất là điều khá quan trọng. Nó không chỉ giữ nguyên vẻ đep tự nhiên nhất cho bộ bàn ghế mà còn khiến cho không gian phòng khách có cảm giác luôn được tươi mới và rông rãi hơn.

Mặc dù gỗ xoan đào đươc đánh giá là một loại gỗ tự nhiên khá bền và chắc nhưng nếu như không biết cách sử dụng, nó sẽ trở nên cũ kĩ dần đi nhiều. Chính bởi vậy, để bộ bàn ghế luôn giữa được vẻ đẹp tươi mới nguyên vẹn nhất thì cần tránh các tác nhân bên ngoài tác động lên bộ bàn ghế như nhiệt độ, ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, mưa gió, độ ẩm…

Ngoài ra, bạn cần tránh các tác nhân bên ngoài tác động lên bộ bàn ghế như sự cọ xát va đập lực mạnh. Tránh để trẻ con dùng những vết màu vẽ bậy lên bề mặt bộ bàn ghế hay dùng những vật nhọn đâm vào sẽ khiến bề mặt bị trầy xước.

Thêm vào đó, mỗi ngày bạn nên lau chùi bộ bàn ghế bằng những sản phẩm tẩy rửa đa năng chuyên dụng để sản phẩm của chúng ta đẹp hơn mỗi ngày.

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào là một sản phẩm nội thất không thể nào hấp dẫn hơn khi bạn chọn lựa để trang trí cho nhà cửa của mình. Chính vì thế, hãy đến ngay công ty Nội Thất Toàn Cầu của chúng tôi để đem về cho gia đình nhà mình những sản phẩm tốt và bền nhất nhé.

Tiếp theo :

 

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo