Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế gỗ Sồi kết hợp kệ Tivi sang trọng - T097

Bàn ghế gỗ dùng cho phòng khách gia đình được thiết kế nhiều nhất hiện nay. Bộ bàn ghế gỗ sử dụng bền nhất, thể hiện sự sang trọng và hiện đại hơn cho căn phòng. Chính vì thế bàn ghế tiếp khách không bị lỗi mốt khi sử dụng lâu dài, ngược lại bàn ghế gỗ càng sử dụng lâu càng có giá trị.

Bàn ghế gỗ Sồi dùng cho phòng khách được thiết kế và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Gỗ Sồi đảm bảo chất lượng tốt nhất, siêu bền khi sử dụng lâu dài. Khi đưa vào thi công và phân phối đến người tiêu dùng, gỗ đã qua nhiều công đoạn chọn lọc, lựa chọn ra những khối gỗ dày dặn, rắn chắc nhất để đưa vào sấy khô, đảm bảo khắt khe đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bàn ghế Sồi khi đưa vào sử dụng, gỗ đảm bảo không bị co ngót, không cong vênh, không mối mọt và đặc biệt không bị ẩm hốc, hôi hám khi điều kiện thời tiết thay đổi theo mùa.

Bàn ghế gỗ Sồi

Mẫu bàn ghế Sofa gỗ phòng khách được làm từ gố Sồi cao cấp, chất liệu đảm bảo tốt nhất khi sử dụng. Bộ bàn ghế thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại nhất hiện nay được các gia đình nhà phố, nhà biệt thự, nhà chung cư, nhà ống...lựa chọn nhiều. Bàn ghế thiết kế gồm có 3 món: 1 ghế băng hình chữ L, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà rất tiện dụng.

Với ghế dài hình chữ L rất tiện dụng cho gia đình nào có phòng khách hẹp, hình L giúp tiết kiệm cho không gian phòng khách đi lại, ghế kê sát tường nhà tận dụng được góc tường. Ghế chữ L có thể ngồi được từ 5 người trở lên, rất tiện khi sử dụng. Ghế thiết kế với những khối gỗ dày bản và chắc chắn nhất, mặt ghế được lót bởi tấm đệm mút cao cấp, tấm đệm có lò xo, vỏ bọc ngoài bằng lớp nỉ có khóa tiện dụng cho việc tháo ra khi giặt giũ. Điểm nhấn trên mặt ghế ngồi là những gối ôm với nhiều màu sắc không thể thiếu tạo ấn tượng tốt nhất cho ghế ngồi.

Bàn ghế gỗ tự nhiên

Đôn ngồi cũng được lót bởi tấm đệm mút, với đôn ngồi này có thể di chuyển tùy ý theo nhu cầu người sử dụng. Bàn trà thiết kế vuông vắn, ngoài mặt bàn trà để bộ ấm chén còn có kệ dưới để đồ, trang trí vào đó là khối gỗ MDF nổi bật hơn. Mặt bàn trà được phủ bởi tấm kính Temper chịu lực, kính tốt nhất giúp bảo vệ mặt gỗ luôn mới và sáng bóng. Màu sắc chủ đạo của bộ bàn ghế là màu cánh gián kết hợp với vân gỗ tự nhiên rất bắt mắt. Bộ bàn ghế phòng ăn gia đình được thiết kế đồng bộ với bàn ghế Sofa phòng khách thêm phần sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian nhà bạn.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo