Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế gỗ cao cấp đẹp

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn, nó tạo cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, quý phái và để lại ấn tượng với người nhìn hơn. Nội Thất Toàn Cầu sản xuất nhiều mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp đẹp, bảo đảm chất lượng tốt nhất, giá bán hợp lý.

Hiện nay nhu cầu mua những bộ bàn ghế gỗ cao cấp ngày càng tăng bởi những ưu điểm và giá trị sử dụng vượt trội của nó. Một bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp sẽ tạo phù hợp với không gian, bối cảnh trong phòng khách sẽ giúp làm tăng thêm nét sang trọng, lịch sự cho phòng khách nhà bạn, tạo ấn tượng đối với người nhìn. Dựa trên yếu tố đó, Nội Thất Toàn Cầu đã cho sản xuất nhiều bàn ghế sofa gỗ cao cấp  với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng đẹp mắt để bạn tự do, thoải mãi lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Xem thêm:

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC114

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC114

Bàn ghế gỗ TC114 được  thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp , đảm bảo độ bền, không bị cong vênh hay mối mọt khi sử dụng, bộ bàn ghế được thiết kế dành cho những phòng khách có diện tích rộng. Bộ bàn ghế sofa gỗ cao cấp được thiết kế gồm 1 ghế băng đôi, 2 ghế đơn, 2 đôn ngồi, 1 bàn trà, lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo thể hiện sự trẻ trung, tươi mới cho phòng khách nhà bạn. Bàn trà được thiết kế có 4 chân gỗ lớn, chắc chắn , chân ghế  thiết kế vuông và dài tạo độ thông thoáng cho mặt bàn. Trên mặt bàn trà được ốp một tấm kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, phía dưỡi mặt bàn được thiết kế giá đỡ theo dạng nan truyền thống , với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sắp xếp và để đồ thêm gọn gàng hơn. Đôn ngồi được thiết kế độc đáo, cách điệu bằng các tấm gỗ chắc chắn ghép lại với nhau và uốn vòng cung để làm chân đôn rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người ngồi. Mặt đôn được thiết kế tấm mút đệm cứng cao cấp, giúp người ngồi được thoải mãi nhất.

bàn ghế đep

Ghế sofa gỗ được thiết kế độc đáo gây ấn tượng với kiểu thiết kế kiêu sang theo phong cách truyền thống , cổ xưa thời vua chúa rất lạ mắt. Chân ghế ngồi được thiết kế tay vịn và lưng tựa, phần lưng tựa được thiết kế uốn cong như hình cánh hoa rất độc đáo. Cạnh ghế và lưng ghế đều được thiết kế bằng các thanh gỗ kết nối lại với nhau bằng các khe được tạ sẵn rất chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi ngồi. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp sẽ giúp bạn mang đến một luồng gió mới, một không gian sang trọng, thoáng đãng cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp - TC122

Mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp - TC122

Bàn ghế gỗ đẹp được thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất với chất liệu gỗ cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt. Bộ bàn ghế gỗ sofa được thiết kế gồm 1 ghế Sofa hình chữ L, 2 ghế đơn, 1 bàn trà, 1 bàn kép được sắp xếp hợp lý làm cho phòng khách bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Ghế ngồi được thiết kế có tay vịn và lưng tựa  rất chắc chắn, với cách thiết kế độc đáo với mặt ghế và lưng ghế ngồi được lót đệm cứng , vỏ bọc ngoài bằng lớp vải nỉ loại vải cỏ may nhập khẩu tốt nhất, vỏ ngoài thiết kế có khóa kéo dễ dàng tháo để thay giặt hay phơi khô đệm. Với thiết kế này sẽ giúp cho bạn được thoải mãi hơn khi ngồi , tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bàn trà được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng, trên mặt bàn trà được ốp một tấm kính temper rất chắc chắn , có khả năng chịu lực tốt khi va chạm, tạo điểm nhấn cho bàn trà. Bộ bàn ghế gỗ cao cấp TC122 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC123

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC123

Bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế phù hợp với mọi gia đình, với thiết kế hiện đại phù hợp với xu thế hiện nay, là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất năm nay, bộ bàn ghế thiết kế đơn giản, không cầu kỳ về kiểu cách, đảm bảo được các tính năng cần thiết với những khối gỗ được lắp ghép lại với nhau rất chắc chắn. Bộ bàn ghế gỗ cao cấp được thiết kế gồm 1 ghế hình chữ L, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà được kết hợp với nhau rất hài hòa, ấn tượng. Bàn trà được thiết kế được thiết kế bằng những khối gỗ dày dặn và chắc chắn, xung quanh bàn được thiết kế khối gỗ MDF màu trắng rất đặc biệt và ấn tượng. Mặt bàn được ốp tấm kính temper giúp bản vệ bàn, lại vừa giúp bạn dễ dàng lau chùi , vệ sinh mặt bàn.

Ghế được thiết bằng những khối gỗ lớn, phần tay vịn của ghế được thiết kế bằng tấm gỗ lớn có hộc rỗng rất tiện lợi để sắp xếp đồ, làm cho phòng bạn thêm gọn gàng hơn. Ghế được thiết kế tay vịn và lưng ghế  và được làm bằng các tấm mút đệm có thiết kế lò xo giúp bạn thoải mãi, êm ái hơn khi ngồi. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp này sẽ mang đến cho  phòng khách nhầ bạn một không gian mới lạ, ấn tượng và hút mắt bởi những thiết kế độc đáo, hiện đại mà sang trọng.

Mẫu bàn ghế sofa cao cấp – TC127

Mẫu bàn ghế sofa cao cấp – TC127

Bàn ghế sofa gỗ được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, bảo đảm sử dụng lâu bền, không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế hiện đại dùng cho phòng khách có diện tích rộng  với kiểu dáng đẹp mắt, cách thiết kế đầy ấn tượng và đẹp mắt. TC127 được thiết kế gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kép với cách bố trí và sắp xếp hợp lý tạo cho căn phòng gọn gàng và bắt mắt hơn.

Ghế ngồi được thiết kế bằng những tấm gỗ cao cấp, có chất lượng tốt nhất, ghế được thiết kế tay vịn và lưng tựa giúp giữ an toàn cho người ngồi, ghế gồm có 4 chân giúp nâng đỡ khung ghế được tốt nhất. Mặt ghế được làm thêm các mút đệm với vỏ bên ngoài  lớp nỉ gai nhập khẩu màu xám trắng tạo điểm nhấn cho bộ ghế, vừa mang lại cho người ngồi được thoải mãi, êm ái hơn. Bàn trà được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, cao cấp với thiết kế dưới gầm bàn có kệ gỗ theo dạng nan  kết hợp với mặt gô liền rất tiện dụng. Mặt bàn được thiết kế tấm kính temper chắc chắn có khả năng chịu lực tốt nhất, bộ bàn ghế lấy màu nâu sang trọng tạo ấn tượng hơn cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC129

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC129

Bàn ghế sofa gỗ TC129 được thiết kế dành cho mọi gia đình với kiểu dáng đẹp mắt và ấn tượng, bàn ghế gỗ sofa được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, cao cấp đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt, ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế gỗ cao cấp được thiết kế gồm  ghế băng dành cho 4 người ngồi, 2 ghế đơn có tay vịn và lưng tựa, 1 bàn trà. Với thiết kế này giúp bạn tiết kiệm được không gian, diện tích nhất là đối với những gia đình có diện tích nhỏ thì đây là lựa chọn tốt nhất. Bàn trà được thiết bằng những tấm gỗ dày và rắn chắc, bàn được thiết thế không có chân được đặt trực tiếp nên nhà kết hợp với tấm trải nhà tạo nên độc đáo, ấn tượng hơn cho không gian nhà bạn. Dưới gầm bàn được thiết kế các hộc rỗng giúp bạn tiện lợi hơn khi để đồ. Ghế ngồi được thiết kế độc đáo với những khối gỗ to và chắc chắn, ghế được thiết kế có tay vịn và lưng tựa, phần tay vịn được thiết kế các ô vuông như kệ giá sách thuận tiện cho bạn để sách, tài liệu, với thiết kế đó sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng hơn. Ghế được thiết kế các tấm mút đệm có gắn lò xo giúp người ngồi được êm ái, thoải mãi hơn khi ngồi.

Thiết kế phong ngủ

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp – TC133

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp – TC133

Mẫu TC133 được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với xu thế hiện nay, là một trong những mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến Nội Thất Toàn Cầu. Bộ bàn ghế sofa gỗ được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp có chất lượng sử dụng tốt nhất, gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng nên chống cong vênh, mối mọt , ẩm mốc khi sử dụng. Bàn ghế sofa gỗ cao cấp được thiết kế gồm  1 ghế hình chữ L và 1 bàn trà uống nước được kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên nét riêng cho phòng khách nhà bạn. Bàn trà được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cho nhà bạn một ấn tượng và thu hút riêng. Mặt bàn được ốp thêm tấm kính cường lực dày giúp bảo vệ mặt bàn được tốt nhất.

Ghế ngồi được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng khách, ghế được thiết kế với những tấm gỗ lớn chắc chắn với kiều thiết kế cách điệu, ghế không có chân với thiết kế các ngăn rỗng bao quanh ghế giúp gia chủ đề đồ gọn gàng , khoa học hơn, tạo nên điểm nhấn cho ghế. Ghế được làm bằng các mút đệm tạo cảm giác êm ái và thoải mãi hơn cho người dùng khi ngồi.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp - TC136

Mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp - TC136

Bàn ghế gỗ sofa TC136 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang những nét hiện đại và sang trọng với kiểu dạng đẹp mắt. Bộ bàn ghế gỗ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua công đoạn tẩm sấy kỹ lưỡng, bảo đảm gô không bị cong vênh , mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bàn ghế gỗ cao cấp được thiết kế gồm 1 chiếc ghế kép dài hình chữ I, 2 chiếc ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kép trang trí. Bàn trà được thiết kế cách điệu với kiểu dáng đẹp mặt. Mặt bàn được thiết kế bằng những thah gỗ nhỏ kết hợp với nhau tạo thành từng ô vuông nhỏ rất đẹp mắt, mặt bàn được ốp thêm tấm kính giúp bảo vệ mặt bàn được tốt nhất, hơn nữa gia chủ có thể dễ dàng lau dọn vệ sinh.

Ghế sofa gỗ được thiết kế có lưng tựa và tay vịn chắc chắn. Bộ khung của ghế được làm bằng những thanh gỗ to, cạnh ghế và thành ghế được thiết kế các họa tiết hoa văn đẹp mắt tạo ấn tượng đặc biệt cho ghế. Ghế gồm có 4 chân giúp nâng đỡ khung gỗ được tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vừa tạo độ thoáng cho ghế , giúp gia chủ vệ sinh nhà cửa được thoải mãi, sễ chịu hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC144

Mẫu bàn ghế gỗ cao cấp - TC144

Bàn ghế sofa gỗ TC144 được thiết kế theo kiểu cách tân hiện đại, đơn giản phù hợp với những gia đình có không gian, diện tích phòng khách không được lớn. Bộ bàn ghế gỗ sofa được làm bằng chất liệu gỗ cáo cấp đã qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng, bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền.  Bàn ghế sofa gỗ cao cấp được thiết kế gồm có 2 bàn trà , 1 băng ghế dài , 1 đôn ngồi được kết hợp lại với nhau rất hài hòa, tạo nên một nét ấn tượng riêng cho phòng khách nhà bạn. Bàn trà được thiết kế với sự kết hợp giữa chiếc bàn trà tròn to với bàn trà tròn nhỏ, một cao một thấp với hai màu nâu và đen rất lạ mắt. Bàn được thiết kế đơn giản với những chiêc chân bàn đẹp, đơn giản , nhỏ nhưng chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ghế được thiết kế dạng bệt , ghế dài được thiết kế tay vịn và lưng ghế bằng gỗ bằng những tấm gỗ lớn dày dặn, rất chắc chắn. Mặt ghế được đặt các  mút đệm có thiết kế lò xo giúp bạn được thoải mãi, êm ái hơn khi ngồi.

Trên đây là những mẫu bàn ghế gỗ cao cấp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Hà Nam

Thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Cần Thơ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo