Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ăn bằng gỗ hình tròn đẹp

Bộ bàn ghế ăn hình tròn bằng gỗ, vừa đẹp vừa giá rẻ là những tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Nội Thất Toàn Cầu có nhiều mẫu bàn ghế ăn hình tròn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và được bán với mức giá rẻ nhất thị trường.

Trong không gian phòng bếp của mỗi một gia đình đều đặt cho mình một bộ bàn ghế ăn. Với nhu cầu và xu hướng phát triển hiện nay thì một bộ bàn ăn hình tròn bằng gỗ đẹp, hiện đại là đồ nội thất không thể thiếu. Có một số loại bàn ghế ăn bằng gỗ được dùng trong phòng ăn, một số loại khác lại được dùng tại các quán ăn để phù hợp nhu cầu và mục đích sử dụng. Thường thì mức giá bán của bàn ghế ăn bằng gỗ cũng khá dao động từ mấy trăm ngàn đến mấy chục triệu tùy thuộc vào chất liệu gỗ làm nên bộ bàn ghế đó.

Xem thêm:

Hãy cùng Nội Thất Toàn Cầu điểm qua một số mẫu bộ bàn ghế ăn bằng gỗ hình tròn đẹp, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dưới đây nhé.

Bộ bàn ghế ăn hình tròn - TC801

bàn ăn hình tròn TC801

Mẫu TC801 có thiết kế kiểu dáng đẹp, chất liệu làm bằng gỗ Sồi, gỗ tự nhiên được nhập khẩu. Nếu phòng ăn gia đình bạn chật hẹp, không gian nhỏ thì bạn đừng lo lắng. Với kiểu mẫu TC801 này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian, diện tích cho phòng ăn, đây là giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Với thiết kế những khối gỗ chắc chắn, bảo đảm về độ bền khi sử dụng. Đặc biệt, TC801 còn được thiết kế cách điệu, mặt bàn ăn hình tròn với khối gỗ dày dặn, chân bàn được làm bằng 3 thanh gỗ lớn và đan chéo vào nhau theo hình dấu x giúp nâng đỡ mặt bàn ăn và vững chắc hơn. Lấy màu sắc chủ đạo của chân ghế là màu vàng cánh gián, màu sắc nhẹ nhàng và bắt mắt phù hợp với mọi không gian.

Ghế ngồi được làm bằng gỗ với thiết kế lưng tựa sang trọng, lưng ghế với khối gỗ lớn và dày dặn nhất, thiết kế uốn cong tạo sự cân đối khi ngồi. 4 chân ghế thiết kế thẳng chính vì thề không thể thiếu 3 thanh gỗ phụ được kết nối giữa 4 chân. Mặt ghế ngồi được bọc đệm da êm ái, giúp cho người ngồi thoải mái hơn.

Bộ bàn ghế ăn hình tròn – TC806

bàn ăn hình tròn TC806

TC806 được thiết kế theo phong cách hiện đại, được làm từ gỗ kết hợp với những đường nét bắt mắt đến từng chi tiết. Lấy màu trắng làm màu sắc chủ đạo của bộ bàn ghế tạo sự  sang trọng và nhẹ nhàng.  Hơn nữa, với kiểu thiết kế này giúp tiết kiệm được không gian diện tích phòng ăn cho nhà bạn.Phù hợp với gia đình có ít người. Bàn thiết kế gồm có 4 chân giúp nâng đỡ mặt bàn ăn, chân bàn và thanh diềm được thiết kế theo hình vuông rất chắc chắn. Mặt bàn hình tròn với màu gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn cho bộ bàn ăn.

Ghế ngồi gỗ được phủ lớp sơn màu trắng tạo nên sự sang trọng, mặt ghế ngồi được bọc bằng đệm mút, lớp ngoài cùng được bọc bằng lớp da trơn bóng tạo sự thoải mái, êm ái khi sử dụng. Ở ghế còn có thêm lớp da này dẻo dai, không thấm nước và không bám bụi bẩn. Ghế thiết kế có lưng tựa, lưng tựa ngoài khung bằng gỗ còn có 6 thanh gỗ nan thiết kế theo phong cách truyền thống và không bị mai một.

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8071

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8071

TC8071 được thiết kế dùng cho 6 người ngồi, với chất liệu gỗ tự nhiên, kết cấu bộ bàn ghế rắn chắc, bảo đảm cho người sử dụng. Bàn ăn hình tròn được thiết kế với 4 chân bàn được thiết kế chắc chắn, dày dặn đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Mặt bàn được thiết kế thanh mảnh mang đến cho phòng khách được tinh tế, thanh thoát hơn. Ghế ngồi được làm bằng gỗ với thiết kế lưng tựa chắc chắn , hai chân ghế sau được thiết kế hơi ngả về phía sau hai chân ghế trước được thiết cẳng, với thiết kế này sẽ mang đến cho bạn ngồi được an toàn, chắc chắn hơn mà không lo bị ngã. Với mẫu bàn ăn gỗ mặt tròn - TC8071 sẽ mang đến cho gia đình bạn một phòng ăn tinh tế, thanh thoát và sang trọng hơn với kiểu dáng mảnh mai, mềm mại.

bàn ăn đẹp

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8073

bàn ăn hình tròn TC8073

Với thiết kế chắc chắn, mang phong cách cổ điển mang lại cho người dùng cảm giác thoải mãi và an toàn. Ở viền bàn ăn được thiết kế các họa tiết tỉ mỉ mang một chút cổ điển, chất liệu gỗ tự nhiên, bền không mọt mối. Giá nâng bàn được thiết kế bằng khối gỗ lớn giúp nâng đỡ mặt bàn, tạo độ chắc chắn và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Ghế được thiết kế 4 chân  với 4 thanh xung quanh tạo nên độ vững chắc cho ghế. Xung quanh viền ghế cũng được thiết kế các hoa văn mang phong cách cổ điển, tạo nên nét độc đáo và hấp dẫn người dùng. Ghế có thiết kế lưng tựa với những hoa văn, chi tiết đẹp mắt theo phong cách truyền thống.

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8074

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8074

Bộ bàn ghế bằng gỗ hình tròn TC8074 được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo sự quý phái sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.  Mặt bàn nhẵn bóng với phần thân được thiết kế theo hình trụ có 4 chân để nâng đỡ mặt bàn. Mỗi thiết kế đều mang đến cho bạn sự thú vị và sang trọng.

Ghế được thiết kế với những đường cong mềm mại, độc đáo và lôi cuốn . Ở mỗi mặt ghế và lưng ghế đều có một tấm đệm làm bằng vải đi kèm, tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng. Điều đặc biệt là bạn có thể tháo tấm đệm trên ghế ra khi bị dính bẩn mà không gặp trở ngại nào. Với chân ghế được thiết kế 4 chân chắc chắn với hai chân sau được thiết kế uốn cong về phía sau, hai chân trước được thiết kế thẳng  để tạo độ chắc chắn và nét riêng của ghế.

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8075

bàn ăn hình tròn TC8075

TC8075 có kiểu thiết kế vừa hiện đại vừa truyền thống, có sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới tạo nên một phong cách riêng, cuốn hút. Mặt bàn tròn được thiết kế bằng gỗ tự nhiên, với khối gỗ dày dặn. Với thân trụ tròn kết hợp với 3 chân có sự cách điệu, tạo sự cuốn hút và độ chắc chắn cho bàn.

Ghế ngồi được làm bằng gỗ với thiết kế lưng tựa sang trọng, lưng ghế với các thanh gỗ kết hợp lại với nhau, thiết kế uốn cong tạo sự cân đối khi ngồi. 4 chân ghế thiết kế thẳng chính vì thế không thể thiếu 2 thanh gỗ phụ được kết nối giữa 2 chân mỗi bên.

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8076

bàn ăn hình tròn TC8076

Bộ bàn ghế được thiết kế mang phong cách hiện đại, với chất liệu gỗ tự nhiên.Mặt bàn hình tròn được thiết kế từ khối gỗ đầy đặn kết hợp xung quanh viền bàn là các họa tiết bắt mắt. Giá đỡ bàn được làm từ khối gỗ lớn vững chắc với những thiết kế độc đáo, lạ mắt tạo cho người dùng một cảm giác mới lạ. Với tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng làm màu sắc chủ đạo.

Ghế ngồi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phần lưng tựa được thiết kế kết hợp nhiều thanh gỗ khác nhau theo hình chiều ngang và dọc, tạo điểm nhấn cho ghế, 4 chân ghế được thiết kế thẳng chính vì thế không thể thiếu 2 thanh gỗ phụ được kết nối giữa 2 chân mỗi bên.

Bộ bàn ghế ăn hình tròn TC8078

bàn ăn hình tròn TC8078

TC8078 được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng với màu vàng nhạt làm màu chủ đạo. Chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên, mặt bàn hình tròn được thiết kế từ khối gỗ đầy đặn, với giá đỡ hình trụ kết hợp với 4 chân tạo nên độ chắc chắn cho mặt bàn. Mỗi một bộ phận đều được thiết kế một cách tỉ mỉ với những chi tiết đơn giản nhưng bắt mắt.

thiết kế nội thất toàn cầu

Ghế được thiết kế một cách đơn giản, nhẹ nhàng mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mãi, dễ chịu. Thiết kế phần lưng đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với những thiết kế hình tròn nhỏ và hình dọc trên thanh gỗ phần lưng ghế tạo nên sự sống động, độc đáo . Có sự kết hợp của hai thanh gỗ uốn cong tạo sự cân đối khi ngồi. 4 chân ghế được kế thẳng chính với phần thân vì thế không thể thiếu các thanh gỗ phụ được kết nối giữa các chân.  Tạo cho người ngồi cảm giác thoải mãi và chắc chắn.

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15191

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15191

Bàn ghế ăn mặt tròn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại dùng cho 4 người . Mẫu bàn ăn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường nét thiết kế đến vẻ thanh lịch, sang trọng mà nó mang đến cho căn phòng. Với thiết kế ghế nệm bọc vải nỉ, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thoải mái khi sử dụng chúng. Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng . Mặt bàn ăn được thiết kế mảnh mai nhưng chắc chắn, chân bàn ăn được thiết kế cách điệu, độc đáo ấn tượng tạo cho bàn ăn thêm sự sang trọng quý phái. Kết hợp với 4 ghế ngồi được bọc vải nỉ , hai chân ghế sau được thiết kế hơi ngả về phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng giúp ghế ngồi được chắc chắn, an toàn hơn cho người sử dụng.

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15192

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15192

Bàn ghế ăn hình tròn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng , quý phái với gam màu trắng tinh tế, quý phái mà thanh thoát. Mang đến cho không gian phòng ăn thêm thoáng đãng, rộng rãi và sáng hơn. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc, sấy kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ có thời gian sử dụng lâu bền mà không lo bị co ngót, cong vênh hay mối mọt khi đưa vào sử dụng. Bàn ăn được thiết kế cao phù hợp với vóc dáng người Việt Nam , mặt bàn ăn được thiết kế rộng giúp bạn bày biện đồ ăn được rộng rãi, thoải mái. Bàn ăn gồm có 4 chân được làm bằng khối gỗ to và chắc chắn , chân bàn được ghép với mặt bàn ăn thông qua khe hở nên rất chắc chắn, giúp nâng đỡ và giữ cho bàn ăn được thăng bằng tốt nhất. Ghế ăn được thiết kế có kiểu dáng sang trọng , quý phái với phần lưng ghế và mặt ghế được bọc nệm da êm mang đến cho người ngồi một cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng, phàn lưng ghế ngồi được thiết kế uốn cong càng tạo cho người ngồi được thoải mái hơn mà không bị đau hay mỏi lưng. Ghế ngồi gồm có 4 chân, hai chân sau của ghế được thiết kế uốn cong hơi ngả về phía sau, hai chân trước được thiết kế thẳng giúp giữ ghế được chắc chắn hơn mà không cần đến các thanh gỗ phụ. Với mẫu bàn ăn – TC15192 sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi dùng bữa, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phòng ăn nhà bạn.

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15193

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15193

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15193 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với những đường nét thiết kế tinh tế, độc đáo. Bàn ăn được thiết kế dành cho 4 người có thể dùng cho các nhà hàng, khách sạn hay phòng ăn gia đình. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Mặt bàn ăn được thiết kế bởi 4 tấm gỗ có hình tam giác ghép lại với nhau tạo thành hình bàn tròn , dưới mặt bàn được gắn các thanh diềm kết hợp với chân bàn để bàn ăn tăng thêm độ chắc chắn cho bàn. Chân bàn ăn được thiết kế cách điệu, độc đáo với 4 thanh gỗ được ghép với 4 chân gỗ ở dưới tạo nên một bộ chân thật chắc chắn nhưng vô cùng đẹp mắt. Với thiết kế như thế này sẽ giúp bàn ăn được chắc chắn và giữ được thăng bằng tốt hơn. Ghế ăn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng bởi phần lưng ghế ngồi và mặt ghế được bọc vải nỉ êm ai với gam màu xám sang trọng. Chính thiết kế này sẽ mang đến cho người ngồi được thoải mái, dễ chịu hơn khi dùng bữa. Chân bàn ghế ăn được thiết kế gồm có 4 chân với hai chân sau tạo thành hai thanh gỗ của phần tựa lưng được uốn cong ra phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng giúp ghế ngồi giữ được thăng bằng, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Bộ bàn ghế ăn – TC15193 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng ăn sang trọng, quý phái và thoải mái khi sử dụng.

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15194

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15194

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15194 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không  gian hiện đại, thoải mái nhất. Với những gia đình yêu thích vẻ mộc mạc, giản dị của chất liệu gỗ tự nhiên truyền thống thì đây là một lựa chọn đùng đắn mà bạn khó lòng bỏ qua. Màu gỗ tươi sáng của bộ bàn ăn 4 ghế cũng thực sự thích hợp với phong cách nội thất của nhiều gia đình ngày nay. Bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng tròn vừa hiện đại trẻ trung lại vừa gọn gàng chiếm ít diện tích. Bàn ăn được thiết kế độc đáo và cuốn hút bởi chân bàn ăn được làm những chi tiết uốn cong, mềm mại và uyển chuyển, 4 chân bàn được thiết kế uốn cong kết hợp với khối trụ tròn nhỏ ở giữa vừa tạo nên sự độc lạ mà các mẫu bàn ăn hình tròn khác không có vừa tạo cho bàn ăn được vững vàng, chắc chắn hơn.  Ghế ngồi được thiết kế ấn tượng với phần tựa lưng được ghép bởi những thành gỗ nhỏ thành dạng nan được uốn cong, kéo dài xuống phần chân ghế, mặt ghế ngồi được bọc tấm mút đệm da đen vừa tạo nên sự sang trọng vừa mang lại cảm giác thoải mái, êm ai cho người ngồi. Ghế được thiết kế 4 chân với hai chân sau được tạo bởi từ phần lưng ghế, hai chân trước được thiết kể thẳng, với thiết kế này sẽ giúp cho ghế ngồi được chắc chắn hơn.

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15195

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15195

Với gam màu rêu xanh sang trọng, thanh lịch – Bộ bàn ghế ăn hình tròn – TC15195 mang đến cho người dùng một không gian tinh tế, mát mẻ và ,màu rêu xanh tạo nên tính hiện đại , một không gian vừa rêu phong mà vẫn năng động đầy sức sống. Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bảo đảm chất lượng thời gian sử dụng lâu bền. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế dành cho 4 người dùng, mặt bàn ăn được thiết kế bởi những tấm gỗ lớn , dày dặn và chắc chắn ghép lại với nhau tạo nên một bàn ăn mặt tròn đẹp mắt, ấn tượng.

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ Hương

Thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng

Chân bàn ăn được thiết kế lớn như hình đa giác có nhiều góc cạnh kết hợp với 4 đế chân bàn giúp nâng đỡ và giữ thăng bằng cho bàn ăn được tốt nhất, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ghế ăn được thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng và hiện đại với phần tựa lưng của ghế được thiết kế với những chi tiết lạ mắt, đầy ấn tượng. Phần lưng tựa của ghế được thiết kế uốn cong ngả về phía sau, hai phần gỗ hai bên của lưng tựa được thiết kế dài xuống tạo thành hai chân ghế sau, lưng tựa của ghế được ghép bởi những thanh gỗ theo dạng cái thang. Hai chân ghế trước được thiết kế thẳng kết hợp với hai thanh gỗ phụ giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn , bảo đảm an toàn cho người ngồi. Mặt ghế ngồi được bọc mút đệm da trắng êm ái, mang lại cho người ngồi được thoải mái, dễ chịu khi ngồi, vừa tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian phòng ăn nhà bạn.

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15196

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15196

Bàn ăn tròn có ưu điểm đó là tạo được sự kết nối và tạo điều kiện cho việc tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Và với thiết kế với mặt bàn tròn thì sự phân bổ chỗ ngồi rất đồng đều, giúp tạo ra cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Vì vậy mẫu bàn ghế ăn hình tròn – TC15196 được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Nội Thất Toàn Cầu, mẫu bàn ghế ăn hình tròn này mang vẻ đẹp tuyệt hảo của nguyên liệu gỗ tự nhiên, kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, chân bàn ăn được thiết kế với khối trụ được làm từ nhỏ đến to dần , dưới đế chân được thiết kế 4 chân giúp nâng đỡ và giữ thăng bằng cho bàn được tốt nhất mà không lo bị nghiêng hay đổ khi đang sử dụng. Ghế ngồi Được thiết kế đơn giản với phần tựa lưng của ghế được kéo dài xuống thành hai chân ghế sau, lưng ghế và hai chân ghế sau được thiết kế hơi ngả về phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng . Ghế ngồi được thiết kế với những chi tiết đơn giản nhưng mang đậm truyền thống , cổ điển, gam màu trầm – gam màu của sắc màu cổ điển, truyền thống. Mặt ghế ngồi được thiết kế rộng giúp người ngồi được thoải mái khi ngồi dùng bữa. Với mẫu bàn ghế ăn hình tròn này sẽ mang đến cho gia đình bạn một không khí ấm cúng, xích mọi người lại gần với nhau hơn.

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15197

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15197

Bộ bàn ghế ăn hình tròn – TC15197 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, với đường kính trên 1,3m bộ bàn ăn thích hợp cho những gia đình thường có thêm những vị khách ghé qua dùng bữa. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với gam màu gỗ ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái , dễ chịu khi dùng bữa. Bàn ăn được thiết kế rộng với đường kính lớn , dùng cho 4 đến 6 người dùng . Bộ bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chân bàn ăn được thiết kế độc đáo với 5 thanh gỗ được ghép với hình tròn ở dước tạo nên một bộ chân bàn ăn ấn tượng, giúp giữ thăng bằng cho bàn ăn được tốt nhất. Ghế ngồi được thiết kế ấn tượng với phần lưng ghế và tay vịn được thiết kế bo tròn ôm trọn lưng người ngồi. Hai chân ghế sau được thiết kế ngả về phía sau, hai chân trước được thiết kế thẳng giúp cho người ngồi được vững vàng và an toàn hơn khi dùng bữa. Mặt ghế ngồi còn được bọc nệm da êm ái tạo cho người ngồi được thoái mái, dễ chịu .

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15198

Bàn ghế ăn hình tròn – TC15198

Bộ bàn ăn hình tròn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , trẻ trung , không có quá nhiều đường nét thiết kế phức tạp, nhưng việc đi kèm cùng bộ ghế lạ mắt, đầy màu sắc chính là nguyên do tạo nên sức hút cho mẫu bàn ăn nhỏ này. Bộ bàn ăn được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên, vì vậy dù kiểu dáng thanh mảnh, mảnh mai những vẫn rất chắc chắn, mặt bàn được thiết kế mỏng nhưng rắn chắc. Chân bàn được thiết 4 chân với kiểu dáng hình chữ Y tạo nên sự trẻ trung, năng động cho bàn ăn. Ghế ngồi được thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên cho phòng ăn nhà bạn được trẻ trung , ấn tượng và cuốn hút hơn. Với mẫu bàn ăn ghế hình tròn – TC15198 sẽ mang đến cho phòng ăn nhà bạn một sự trẻ trung, cá tính, đầy sức sống , phù hợp với những gia đình mang phong cách hiện đại, trẻ trung, yêu cá tính. 

Trên đây là một số mẫu bàn ăn hình tròn được làm bằng gỗ tự nhiên của công ty Nội Thất Toàn Cầu, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các mẫu bàn ăn mới đẹp và hiện đại. Nếu quý khách có nhu cầu mua bàn ghế ăn được sản xuất theo ý muốn riêng thì hãy liên hệ tới chúng tôi.

 

20 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Hải Dương

15 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng theo phong cách 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo