Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp

Bàn ăn kiểu Nhật là một trong những mẫu được lựa chọn hiện nay, với bàn ăn kiểu nhật mang lại cho người dùng cảm giác ấm cũng, gần gũi với thiên nhiên ,thân thiện với môi trường. Nội Thất Toàn Cầu có nhiều mẫu bàn ăn kiểu Nhật  , kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt và được bán với hợp lý nhất thị trường.

Hiện nay, có nhiều người thích phong cách bàn ăn theo kiểu Nhật bởi chất liệu làm bàn ăn được làm hoàn toàn bằng gỗ có chất lượng tốt nhất, kiểu dáng đẹp, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với xu thế đó, Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất ra nhiều bàn ăn kiểu Nhật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, bảo đảm chất lượng sản phẩm, giá bán phù hợp nhất. Sau đây là một số mẫu bàn ăn kiểu nhật đẹp chúng tôi sẽ giới thiệu để bạn tham khảo.

Xem thêm:

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8031

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8031

Bàn ăn kiểu Nhật được thiết kế đơn giản với kiểu dáng thấp, bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp đã qua tẩm sấy kỹ lưỡng, bảo đảm chất lượng tốt nhất, không bị co ngót , mối mốc , ẩm mốc khi sử dụng. Mẫu TC8031 được thiết kế theo kiểu dáng thấp tạo cho người dùng bữa có cảm giác thoải mãi, gần gũi với thiên nhiên, bàn được thiết kế đơn giản với mặt bàn được thiết kế bằng khối gỗ lớn, nhẵn bóng, bàn có 4 chân chắc chắn có khả năng nâng đỡ mặt bàn tốt nhất, bảo đảm an toàn khi sử dụng, lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo, tạo cho phòng ăn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Với TC8031 sẽ mang lại cho không gian phòng ăn thêm rộng hơn, thoải mãi hơn với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8032

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8032

Mẫu TC8032 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng , với thiết kế kiểu nhật sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mãi hơn khi ăn, vừa thân thiện với môi trường. Bàn ăn TC8032 được thiết kế thấp vừa phải giúp bạn có thể ngồi thươngr thức bữa ăn một cách thoải mãi nhất, bàn kết hợp với ghế bệt, ghế thiết kế thấp kết hợp với phần tựa lưng uốn cong giúp ôm trọn lưng bạn, tạo cho bạn cảm giác thoải mãi khi ngồi, mặt ghế được thiết kế với tấm nệm êm. Bàn ăn được thiết kế đơn giản với tấm gỗ dày dặn và rắn chắc nhất, bàn gồm có 4 chân có khả năng mặt bàn tốt nhất. Lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo tạo sự cuốn hút và trẻ trung cho không gian phòng ăn nhà bạn.

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8033

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8033

 

Xem thêm các bài viết, các mục sản phẩm được xem nhiều nhất tại Nội thất Toàn Cầu

>>>Tổng hợp 101 bộ bàn ghế ăn gỗ tuyệt đẹp cho căn bếp thêm đầm ấm

>>>Seri những mẫu bàn trà bán chạy nhất 3 năm liền

>>>Tủ áo gỗ thông minh, chứa đồ linh hoạt, tiện nghi cho gia đình nhiều đồ đạc

>>>Những thiết kế nội thất mới nhất của Toàn Cầu được cập nhật thường xuyên tại đây

Bàn ăn kiểu nhật được thiết kế thấp phù hợp với văn hóa của người Nhật, với kiểu bàn ăn này sẽ giúp bạn thoải mãi hơn khi dùng bữa, đặc biệt là tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian phòng ăn. Bàn ăn được thiết thấp kết hợp với bộ ghế ăn thấp tiện dụng, bàn ăn được làm chất liệu gỗ tự nhiên, bảo đảm chất lượng sử dụng tốt , không bị mối mọt, ẩm mốc. Lấy màu nâu đen làm gam  màu chủ đạo thể hiện sự sang trọng, cá tính mạnh mẽ, bàn gồm có 4 chân giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Với TC8034 sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, mạnh mẽ, đặc biệt giúp bạn tiết kiệm được không gian, diện tích phòng ăn, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường.

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8034

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8034

Mẫu TC8035 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, bảo đảm chất lượng tốt nhất khi sử, bàn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, lấy gam màu sáng, nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian bạn thêm tươi sáng, trẻ trung và thoáng đãng hơn. Bàn được thiết bằng khối gỗ dày dặn, rắn chắc bảo đảm thời gian sử dụng bền lâu, mặt bàn được thiết kế nhẵn bóng. Bàn gồm có 4 chân, mỗi chân được thiết kế vuông sắc cạnh bảo đảm chắc chắn cho bản, giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Ghế được thiết kế độc đáo, cách điệu vừa sang trọng vừa tạo cho người ngồi được thoải mãi hơn. Phần lưng ghế được thiết kế uốn cong ôm trọn lưng người ngồi được thoải mãi nhất. Với TC8035 sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trọng việc tiết kiệm không gian, diện tích phòng ăn, tạo cho không gian phòng ăn thêm thoáng đãng hơn, gần gũi với thiên nhiên.

bàn ăn đẹp

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8035

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8035

TC8035 được làm bằng chất liệu gỗ gụ cao cấp, được nhập khẩu bảo đảm chất lượng sử dụng tốt nhất, gỗ đã qua công đoạn tẩm sấy nên bảo đảm không bị co ngót, cong vênh, ẩm mốc hay muối mọt. Bàn được thiết kế bằng những khối gỗ chắc chắn, rắn chắc bảo đảm sử dụng lâu bền nhất, lấy gàm màu tối làm gam màu chủ đạo thể hiện sức mạnh mạnh mẽ, sang trọng. Bàn được thiết kế gồm có 4 chân có cách điệu có khả năng nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, bàn được thiết kế thấp theo kiểu bàn nhật rất tiện dụng, bàn được làm bằng gỗ tự nhiên nên tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8036

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8036

Mẫu TC8036 được thiết kế dành cho nhà hàng ăn Nhật, với thiết kế thông minh, tiện liện với khoảng trống ở dưới bàn tiện lợi cho bạn để chân xuống. Bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, mặt bàn được thiết kế nhẵn bóng, bàn ăn kiểu nhật được thiết kế đơn giản với tấm gỗ dày dặn và rắn chắc, khác với các kiểu mẫu khác, bàn ăn TC8036 được thiết kế cố định với khoảng trống sâu phía dưới để bạn để chân xuống khi ngồi, chính thiết kế này sẽ làm cho bạn không bị mỏi chân, tê chân khi ngồi lâu, kết hợp với các tấm đệm êm giúp bạn thoải mãi hơn. Bàn gồm hai chân được thiết kế gắn chắc chắn với mặt bàn giúp nâng đỡ mặt bàn tốt nhất, bảo đảm an toàn cho bạn khi sử dụng.

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8037

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8037

Mẫu TC8037 được thiết kế thấp, dài theo hình chữ nhật, bàn thiết kế dùng cho 4 người ăn, bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%, bảo đảm chất lượng tốt nhất, mẫu có thể dùng cho gia đình hoặc dùng trong nhà hàng mang phong cách Nhật Bản. Bàn được thiết kế đơn giản kết hợp với chân bàn, chân bàn được thiết kế bằng các khối gỗ chắc chắn kết hợp với nhiều thanh gỗ lớn bảo đảm độ chắn nhất, bảo đảm an toàn cho bạn khi sử dụng. Lấy màu đỏ mận làm gam màu chủ đạo tạo nên nét trẻ trung, năng động cho không gian phòng ăn, ghế ăn được thiết kế thấp phù hợp với bàn ăn, phần mặt ghế được ghép tấm đệm êm tạo cho bạn có cảm giác êm ái khi ngồi, phần lưng ghế được thiết kế bằng tấm gỗ lớn, dày dặn giúp bạn thoải mãi khi ngồi.

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8038

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật - TC8038

Bàn được thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh và đơn giản nhưng khống kém phần sang trọng, bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, bàn được thiết kế thấp vừa phải phù hợp với tư thế ngồi của người dùng, lấy màu tối làm màu sắc chủ đạo, tạo cảm giác ấm cũng, gần gũi với tự nhiên. TC8038 được thiết kế cho 4 người dùng, vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian, diện tích vừa giúp bạn có cảm giác mới mẻ, thoải mãi hơn khi ngồi dùng bữa. Với TC8038 sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mãi nhất, không gian ấm cũng với màu gỗ tự nhiên, gần gũi với môi trường, chất lượng sản phẩm tốt.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15181

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15181

Bàn ăn kiểu Nhật luôn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , thấp không cao dùng cho ngồi bệt. Bàn ăn TC15181 được thiết kế dùng cho các nhà hàng mang phong cách nhật hay các nhà hàng Nhật Bản. Bàn ăn được thiết kế dành cho 6 người dùng với 6 chiếc ghế, dưới bạn ăn được thiết kế ô trống theo hình chữ nhật cùng kích cỡ với chiếc bàn, với thiết kế này có thể giúp người ngồi để chân xuống được thoải mái hơn mà không bị mỏi hay tê chân khi ngồi lâu. 

thiết kế chung cư toàn cầu

Bàn ăn Nhật được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ có chất lượng tốt nhất, mặt bàn ăn được thiết kế rộng và vuông vắn, phần giữa mặt bàn được phun màu đen sang trọng, xunh quanh cạnh bàn được phun màu vàng trắng tạo nên sự tương phản đẹp mắt. Bàn được thiết kế gồm có 4 chân giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, 4 chân bàn được gắn với các thanh gỗ xung quanh miệng hố rất chắc chắn. Với mẫu bàn ăn Nhật – TC15181 sẽ mang đến cho phòng ăn thêm độc đáo, hấp dẫn với kiểu thiết kế mới lạ mà thông minh, tạo cho người dùng có một bữa ăn ngon miệng nhất.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15182

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15182

Bàn ăn kiểu Nhật được thiết kế với kiểu dáng hình tròn, nhỏ gọn và thấp phù hợp với những gia đình yêu truyền thống nhất bản hay có diện tích phòng ăn bé thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Bàn ăn được thiết kế và thi công tại Nội Thất Toàn Cầu, bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng. Bàn ăn có thể dùng cho nhà hàng , phòng ăn gia đình đều được. Bàn được thiết kế với dáng thấp với mặt bàn được thiết kế rộng giúp bạn bày biện đồ ăn được thoải mái hơn. Bàn ăn gồm có 4 chân , chân bàn có kiểu dáng hình chữ V giúp nâng đỡ và giữ thăng bằng cho bàn ăn được tốt nhất. Lấy gam màu nâu đen làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng ăn thoải mái, ấm áp hơn,với gam màu này sẽ giúp người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15183

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15183

Bàn ăn kiểu Nhật TC15183 được nhiều gia đình, nhà hàng lựa chọn với kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng , chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi dùng bữa. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất. Bàn ăn được thiết kế dùng cho 4 người dùng, bàn ăn được thiết kế theo kiểu dáng hình tròn, chân bàn ăn được thiết kế bằng tấm gỗ lớn, dày dặn và chắc chắn giúp nâng đỡ bàn ăn được tốt nhất, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Những gia đình có ít thành viên, có diện tích phòng ăn hạn hẹp thì mẫu bàn ăn kiểu nhật – TC15183 là sự lựa chọn đúng đắn, bởi kiểu dáng nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết cầu kì nên không gây rối mắt khi nhìn. Màu tối đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, gần gũi với môi trường tự nhiên.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15184

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15184

Với kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản không chiếm nhiều diện tích – Mẫu bàn ăn kiểu Nhật – TC15184 mang đến cho không gian phòng ăn thêm rộng rãi, thoải mái . Bàn ăn được thiết kế dành cho 4 người dùng, với mẫu này bạn có thể sử dụng trong các nhà hàng nhật bản hay trong phòng ăn gia đình . Bàn ăn được thiết kế thấp mang phong cách Nhật Bản, được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng.  Mặt bàn ăn được thiết kế độc đáo với những khe hở ở giữa tạo nên sự khác biệt cho thiết kế, chân bàn được thiết kế bởi hai tấm gỗ lớn, dày dặn đặt song song với nhau giúp bàn ăn được cân đối hơn mà không bị nghiêng ngả khi dùng. Với mẫu bàn ăn kiểu Nhật này sẽ mang đến cho phòng ăn nhà bạn được thoải mái, rộng rãi hơn với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản ít chi tiết.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15185

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15185

Bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng thấp, đơn giản mang lại cho người dùng một cảm giác thoải mái, một cuộc sống giản dị, mộc mạc. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã được chọn lọc, sấy khô kỹ càng bảo đảm gỗ không bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng , ở phần ngoài cạnh bàn ăn được thiết kế với những chi tiết nhỏ giúp bàn ăn được mềm mại hơn mà không quá cứng nhắc, các cạnh bàn được thiết kế vuông. Bàn ăn được thiết kế có 4 chân  được làm bằng những tấm gỗ lớn, rắn chắc giúp nâng đỡ bàn được tốt nhất. Bàn ăn không thể thiếu các thanh diềm được gắn với chân bàn và mặt bàn ăn giúp bàn ăn được chắc chắn hơn. Lấy gam màu vàng làm gam màu chủ đạo tạo cho căn phòng được sáng hơn, trẻ trung hơn . Với mẫu bàn ăn kiểu Nhật – TC15185 sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon nhất với không gian phòng ăn được rộng rãi, thoải mái.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15186

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15186

Bàn ăn kiểu Nhật _ TC15186 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt tạo sức hút và hấp dẫn hơn cho phòng ăn nhà bạn. Bàn ăn được thiết kế dài uốn cong theo hình dạng gần giống như chiếc áo cổ Trung Quốc rất độc đáo, bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ có chất lượng tốt nhất, bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Bàn ăn được thiết kế dành cho 4 người dùng, bàn được thiết kế hai chân, mỗi đầu bàn được đặt một chân. Chân bàn được thiết kế cách tân với phần gỗ dài và dày được uốn cong theo hình chiếc lược ghép với hai thanh gỗ gắn cố định với mặt bàn giúp giữ cho bàn được cân bằng và chắc chắn nhất. Với mẫu bàn ăn mang phong cách Nhật Bản – TC15186 sẽ tạo cho phòng ăn nhà bạn thêm mới lạ hấp dẫn với kiểu dáng độc lạ , đẹp mắt , gây ấn tượng với người nhìn từ ánh nhìn đầu tiên.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15187

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15187

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15187 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.  Bàn ăn được thiết kế thấp, mang vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng, tạo cho phòng ăn nhà bạn trở nên tinh tế, thanh thoát hơn. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng lâu bền. Mặt bàn được thiết kế mảnh mai, không quá dày dặn nhưng rất chắc chắn. Chân bàn ăn được thiết kế từ tấm gỗ lớn, chắc chắn được thiết kế cách điệu với những đường thẳng đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự mềm mại và đẹp mắt cho bàn ăn , dưới chân bàn được thiết kế uốn cong theo kiểu vòng cung và chân bàn được ghép đế cao su. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp bàn được chắc chắn hơn mà không bị nghiêng hay khập khiễng. Với mẫu bàn ăn kiểu Nhật – TC15187 sẽ mang đến cho bạn một không gian tinh tế, thoáng mát hơn với màu gỗ nhẹ nhàng, thanh thoát, trẻ trung kiểu dáng hiện đại , mềm mại.

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15188

Bàn ăn kiểu Nhật – TC15188

Bàn ăn – TC15188 được thiết kế theo kiểu Nhật, bàn được làm thấp phù hợp với người ngồi , giúp người dùng có một bữa ăn ngon miệng hơn, thoải mái hơn. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền mà không lo bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bàn ăn được thiết kế dùng cho 4 người dùng, có thể dùng cho nhà hàng , phòng ăn gia đình đều được. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng , các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn tạo cho bàn ăn nhìn không bị thô .Chân bàn ăn được thiết kế theo dạng hình hộp, với thiết kế này sẽ giúp bàn ăn giữ được thăng bằng và chắc chắn nhất mà không lo bị  nghiêng. Lấy màu vàng nhạt làm gam màu chủ đạo tạo cho phòng ăn nhà bạn được được sang trọng, quý phái hơn.

Trên đây là những mẫu bàn ăn kiểu Nhật của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ăn kiểu Nhật mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

 

Xem thêm các bài viết, các mục sản phẩm được xem nhiều nhất tại Nội thất Toàn Cầu

>>>Tổng hợp +68 mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại nhất dành cho năm 2018

>>>Giường ngủ gỗ tuyệt đẹp dành cho người lớn, với hơn 90 mẫu mã để bạn lựa chọn

>>>Kệ tivi gỗ tuyệt đẹp với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo