Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ cho phòng nhỏ

Thiết kế giường ngủ cho phòng nhỏ đẹp và tiện nghi để sở hữu không gian nghỉ ngơi thoải mái luôn là mong ước của nhiều gia đình. Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn bộ giường ngủ như thế nào để biến căn phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi hơn thì đừng bỏ qua những mẫu giường ngủ cho phòng nhỏ ngay dưới đây nhé!

<<< Có thể bạn đang quan tâm đến giường ngủ cho nhà chung cư nhỏ >>>

Mẫu giường ngủ gỗ đơn giản mà đẹp giúp tiết kiệm diện tích

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ thường khó hơn vì chúng bị giới hạn về diện tích tuy nhiên không phải vì thế mà bạn không thể sở hữu căn phòng ngủ đẹp và tiện nghi. Lựa chọn bộ giường ngủ gỗ với thiết kế đơn giản ngay dưới đây sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Mẫu giường ngủ nhỏ đẹp và tiện nghiMẫu giường ngủ nhỏ đẹp và tiện nghi

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Hương tự nhiên cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Giường được lắp ghép từ những khối gỗ chắc chắn,thành giường cao hơn mặt giường giúp giữ đệm không bị dịch chuyển tạo cảm giác thoải mái nhất khi nằm. Chân giường ngủ được thiết kế khá cao, tạo độ thông thoáng giúp dễ dàng lau dọn vệ sinh. Đi kèm là tab đầu giường được thiết kế khá dài có thể bài trí đèn ngủ, đựng đồ hay kết hợp làm bàn trang điểm tiện dụng, tab giường kết hợp chất liệu gỗ hương và gỗ công nghiệp màu trắng nổi bật.

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp và đơn giảnMẫu giường ngủ gỗ đẹp và đơn giản

Bộ giường ngủ gỗ hương sở hữu màu nâu trầm đẹp kết hợp với đệm màu trắng rất đẹp, hiện đại và ấn tượng. Thiết kế phòng ngủ nhỏ lựa chọn bộ giường ngủ này giúp không gian phòng ngủ đẹp và tiện nghi hơn, bạn sẽ thoải mái bài trí thêm tủ quần áo hay kệ tivi. 

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp và hiện đại cho phòng nhỏ

Bạ đang muốn sở hữu một bộ giường ngủ đẹp phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ thì đừng bỏ qua những mẫu giường ngủ gỗ ngay dưới đây nhé. Đây là bộ giường ngủ đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn hiện nay, đừng nên bỏ lỡ chúng nhé. 

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đạiMẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Melamine chất lượng tốt đang rất "hot" hiện nay bởi nét đẹp hiện đại và tính tiện dụng mà chúng mang lại. Giường ngủ được thiết kế hình hộp, lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và chắc chắn, thiết kế với 7 thang gỗ, bên trên được kê với dát giường làm bằng gỗ MDF mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ. Vách ngăn đầu giường được thiết kế bề thế, kéo dài vừa kết hợp làm kệ trang trí đẹp mắt và nhỏ gọn cùng1 tab đầu giường giúp bài trí đèn ngủ tiện nghi. 

Mẫu giường ngủ đẹp và tiện nghi cho nhà nhỏMẫu giường ngủ đẹp và tiện nghi cho nhà nhỏ

Bộ giường ngủ gỗ công nghiệp có màu sắc tươi sáng dễ dàng bài trí cho không gian phòng ngủ nhỏ giúp căn phòng đẹp và thoáng đãng hơn. Lựa chọn bộ giường ngủ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá trị sử dụng mà chúng mang lại. Bên cạnh đó bộ giường ngủ này còn có giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay. 

Trên đây là những giường ngủ cho phòng nhỏ đẹp và tiện nghi có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình bộ giường ngủ chất lượng để sở hữu không gian nghỉ ngơi thoải mái nhé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo