Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

5 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc giường kiểu nhật tại hà nội

Bạn đang muốn mua một chiếc giường ngủ cho hai vợ chồng nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Bạn cảm thấy chiếc giường đôi nhỏ phổ biến khá nhàm chán và chật chội, nhưng lại không đủ tiền sắm một chiếc loại Kingsize? Vậy hãy bắt đầu thử nghĩ đến mẫu giường kiểu nhật tại hà nội nhé.

Giường bệt có một số tên gọi khác như giường kiểu nhật hay giường không chân. Sở dĩ nó được gọi là giường kiểu nhật là vì các nhà thiết kế sáng tạo ra loại giường này dựa trên ý tưởng về giường ngủ truyền thống của Nhật Bản và kết hợp với phản nằm nghỉ của Việt Nam.

Giường kiểu nhật tại hà nội hiện đại và đẹp nhất

Ngày nay, không ít các cặp vợ chồng cảm thấy vô cùng đau đầu khi chọn mua giường ngủ. Một chiếc giường ngủ được coi là tốt thường sẽ phải thỏa mãn được hầu hết các yêu cầu về kích thước, màu sắc, chất liệu và giá cả. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm chiếc giường tốt giá rẻ, 5 lý do dưới đây sẽ khiến bạn không thể bỏ qua việc mua ngay một chiếc giường kiểu nhật cho phòng ngủ.  

 

1. Giường kiểu nhật tại hà nội tạo nét sang trọng và hiện đại cho phòng ngủ

Phòng ngủ sang trọng và thanh lịch với giường kiểu nhật tại hà nội

Hiện đại và sang trọng là những xu hướng đang rất thịnh hành trong thiết kế các sản phẩm nội thất vài năm gần đây. Thông thường, chất liệu gỗ sẽ được ưa tiên lựa chọn để làm giường bệt. Đây cũng là chất liệu làm giường tốt nhất có thể đảm bảo được độ bền cao khi sử dụng.

Thiết kế giường ngủ kiểu nhật tại hà nội bằng gỗ tạo sự ấm áp và hiện đại

Nhìn chung, gỗ mang đến cho phòng ngủ cảm giác ấm áp và an tâm. Gỗ tự nhiên thường mang đến cảm giác bình dị, mộc mạc và thân thiện trong khi loại gỗ ép công nghiệp lại giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên tươi trẻ, hiện đại và cá tính hơn. Do vậy, nếu bạn muốn bài trí một căn phòng ngủ đậm nét hiện đại thì nên chọn mua loại giường ngủ được làm bằng gỗ công nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Gỗ ép công nghiệp giúp giường kiểu nhật tại hà nội trẻ trung hơn

2. Diện tích sử dụng của giường kiểu nhật tại hà nội lớn

Một chiếc giường bệt phổ biến có kích thước tương đối lớn, khoảng 1.6m x 2m trở lên. Do vậy, chỉ xét riêng về diện tích mặt giường thì kích thước giường bệt đã gần như bằng với giường có chân cỡ Queen size, thậm chí là King size. Bạn sẽ vẫn có thể thoải mãi “vùng vẫy” trên chiếc giường ngủ kiểu nhật ngay cả khi có 2 người cùng sử dụng. Đây là một trong những điểm cộng của giường bệt khi so sánh với những loại giường khác.

Mặt giường kiểu nhật tại hà nội lớn là một ưu điểm

 

>>>> Để hiểu về giường Queen size, xem thêm bài viết “Quy tắc vàng” cho kích thước các kiểu giường ngủ bằng gỗ đẹp trong bài trí phòng ngủ hiện đại

 

3. Thiết kế giường kiểu nhật tại hà nội giúp mở rộng không gian phòng ngủ

Tầm nhìn phòng rộng hơn nhờ giường kiểu nhật tại hà nội

Một ưu điểm nổi bật của giường bệt là giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn. Điều này có được là do loại giường này có chiều cao thấp hơn hẳn so với các loại giường thông thường khác trên thị trường. Do vậy, phần khoảng cách giữa mặt giưỡng và trần phòng được giãn cách tối đa, khiến cho tầm nhìn trở nên thoáng và rộng hơn. Sử dụng giường bệt là một trong những tuyệt chiêu đơn giản giúp “nới rộng” không gian nhà cho bạn.

Mẫu giường kiểu nhật tại hà nội rất phù hợp để mở rộng không gian nhà

4. Mẫu giường kiểu nhật tại hà nội có độ an toàn cao cho người sử dụng

Cầu tạo của giường kiểu nhật rất đơn giản. Chiếc giường chỉ gồm có một khối gỗ đặc dạng hình hộp đứng với các mặt được cắt phẳng và bào nhẵn mịn. Chính kết cấu dạng hộp đã giúp sản phẩm này mang đến cho người dùng cảm giác vững chắc và an tâm khi nằm nghỉ ngơi trên giường.

Cấu tại thấp của giường kiểu nhật tại hà nội mang lại sự an toàn cao

Giường kiểu nhật tại hà nội có độ an toàn cao với trẻ em

Ngoài ra, tất cả các mẫu giường không chân đều có chiều cao thấp, thông thường chỉ khoảng 30 – 45 cm nên rất an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chiếc giường này chính là một sự ajj chọn hoàn hảo cho bạn. Nỗi lo lắng về việc con trẻ sẽ bị ngã xuống sàn trong khi ngủ sẽ được hạn chế xuống mức thấp nhất. Thậm chí, bạn có thể tận dụng mặt giường bằng phẳng để làm chỗ chơi cho bé trong khi bạn dọn dẹp và sắp xếp lại căn phòng ngủ.

5. Màu sắc hợp phong thủy của giường kiểu nhật tại hà nội

Nên chọn giường kiểu nhật tại hà nội có màu sắc hợp phong thủy

Màu sắc giường kiểu nhật tại hà nội hợp phong thủy đem đến sức khỏe và hạnh phúc

Giường ngủ kiểu nhật tại hà nội chịu khá nhiều ảnh hưởng của quan niệm phong thủy. Bạn nên chọn mua một chiếc giường có màu sắc phù hợp với mệnh cách ngũ hành của bản thân để luôn có sức khỏe tốt, nhiều tài vận và hạnh phúc. Nếu chưa bạn chưa biết rõ về màu sắc phong thủy cho giường ngủ, bạn có thể xem thêm chi tiết trong bài viết này.

Có thể nói, chọn giường là một việc vô cùng quan trọng trong cuộc sống, ngay cả khi bạn sống một mình hay đã có gia đình. Bởi giường không chỉ là nơi nghỉ ngơi mỗi đêm mà còn là nơi bạn có thể hồi phục lại năng lượng cho ngày hôm sau. Vì thế, để có một cuộc sống tuyệt vời, hãy chọn cho mình một chiếc giường thật tốt, giống như chiếc giường kiểu nhật tại hà nội mà chúng tôi vừa giới thiệu với bạn trên đây, 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo