Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn thấp kiểu nhật đẹp Hà nội

Thiết kế nội thất phòng khách không thể thiếu bộ bàn trà, sở hữu được bộ bàn trà đẹp sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt vô cùng hiện đại và tiện nghi. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn bộ bàn trà nào đẹp vừa tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ lỡ những mẫu bàn thấp kiểu nhật đẹp Hà nội ngay dưới đây nhé.

<<< CLICK xem ngay mẫu bàn trà kiểu nhật đẹp >>>

Mẫu bàn thấp kiểu Nhật đẹp giá rẻ

Bạn đang muốn sở hữu cho mình bộ bàn trà đẹp với thiết kế đơn giản vừa tiết kiệm tối đa chi phí thì mẫu bàn thấp kiểu Nhật ngay dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn đấy. Thiết kế nội thất căn phòng khách với bộ bàn trà này giúp căn phòng đẹp và tiện nghi hơn. 

Mẫu bàn trà thấp kiểu Nhật đẹp giá rẻMẫu bàn trà thấp kiểu Nhật đẹp giá rẻ

Bộ bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ Hương cao cấp, gỗ tự nhiên chịu lực rất tốt, chất liệu gỗ bền bị không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt trong quá trình sử dụng. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vô cùng tinh tế bài trí cho phòng khách luôn làm cho căn phòng trở nên lịch sự sang trọng hơn. Mặt bàn trà được phủ kính Temper chịu lực, chịu nhiệt tốt, mặt bàn sáng bóng vừa dễ dàng lau chùi. Bàn thiết kế có gầm bàn gỗ và kệ rỗng, tiện dụng hơn rất nhiều cho việc để đồ. Chân bàn thiết kế ẩn bên trong và kết nối với nhau theo hình vuông chắc chắn khi sử dụng. 

Bàn trà kiểu Nhật luôn chinh phục được khách hàng bởi nét cuốn hút từ màu gỗ nâu tự nhiên đẹp mộc mạc cùng kiểu dáng hiện đại. Lựa chọn bộ bàn trà này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá trị sử dụng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. 

Mẫu bàn uống nước kiểu Nhật đẹp tiện nghi cho mọi nhà

Bàn trà kiểu Nhật luôn thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng bởi chúng không chỉ đẹp mà còn tiện nghi, dễ dàng bài trí cho nhiều không gian phòng khách cũng như kết hợp với ghế sofa.  Dưới đây là mẫu bàn uống nước kiểu Nhật đẹp với thiết kế dáng bệt đẹp và mang đến sự tiện nghi cho mọi nhà. 

Mẫu bàn trà kiểu Nhật đẹp tiện nghiMẫu bàn trà kiểu Nhật đẹp tiện nghi

bộ bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ Vener đã qua quá trình chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng chống được cong vênh, mối mọt nên khách khách lựa chọn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bàn trà thiết kế với kiểu thấp, không có chân bàn vô cùng nhỏ gọn, mặt bàn được phủ kish cường lực cao cấp Temper sáng bóng và sang trọng. Thiết kế bàn trà có thêm ngăn kéo giúp gia chủ đựng đồ vô cùng ngăn nắp và tiện nghi. Bạn có thể kết hợp bài trí bàn trà này với ghế sofa sẽ giúp mang đến không gian căn phòng khách đẹp và lịch lãm nhất, bạn vừa có không gian sinh hoạt thoải mái. 

Mẫu bàn phòng khách kiểu Nhật đẹp và sang trọng

Bạn đang muốn sở hữu bộ bàn trà đẹp và sang trọng mang đến không gian sinh hoạt đẳng cấp thì đừng bỏ lỡ mẫu bàn phòng khách kiểu Nhật dưới đây nhé. Đây là mẫu bàn trà được xếp vào top đầu sản phẩm nội thất chất lượng, dành được nhiều sự "ưu ái" của khách hàng. 

Mẫu bàn trà phòng khách đẹp và sang trọngMẫu bàn trà phòng khách đẹp và sang trọng

Bộ bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp với thời gian luôn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Bàn được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp, mặt bàn dày dặn, ở giữ mặt bàn được cách điệu với hoa văn màu trắng ấn tượng. Chân bàn được thiết kế chắc chắn nâng đỡ mặt bàn tốt, phía dưới có thêm hộc để đựng đồ gọn gàng. Bộ bàn trà kiểu Nhật sở hữu màu nâu khỏe khoắn và lịch lãm luôn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, quyền quý và đầy sức hút. 

Trên đây là những mẫu bàn thấp kiểu nhật đẹp Hà nội có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu bàn trà đẹp và phù hợp với không gian căn nhà mình. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo