Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

3 thiết kế giường ngủ đẹp thông dụng nhất cho phòng của bé - T247

Bất kì bậc cha mẹ nào cũng muốn mang lại cho con em mình những không gian thơ mộng và ấn tượng nhất. Tuy nhiên để có được điều này thì các gia chủ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong khâu chọn các kiểu giường ngủ sao cho phù hợp và thật thu hút.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu giường khác nhau như giường đơn, giường tầng, thiết kế 2 giường song song độc đáo cho phòng bé... Dưới đây là một số mẫu đẹp đang được bán chạy tại Toàn Cầu hy vọng rằng sẽ giúp cho bé yêu có được một căn phòng như ý. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng, chọn lựa nhé!

"Hô biến" không gian cho bé ấn tượng được thiết kế 2 giường ngủ song song

Nếu như không gian nhà bạn rộng rãi và có hai con, đặc biệt là bé sinh đôi chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn nhung kieu giuong dep được thiết kế dưới dạng đơn giản và thu hút cùng với 2 chiếc giường nhỏ được đặt song song nhau vô cùng tiện lợi. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm không gian và đặc biệt là gắn kết sự đoàn kết giữa các bé hơn.

các mẫu giường ngủ

Không gian ngủ nghỉ và chơi đùa của trẻ được sử dụng 2 chiếc giường gỗ công nghiệp đơn giản màu trắng cùng với các gam àu vàng, xanh, ấn tượng nhất là tường nhà tone xám lông chuột kết hợp họa tiết nhân vật hoạt hình ở đầu giường ấn tượng, tạo sự vui tươi và trẻ trung phù hợp với lứa tuổi của bé.

mẫu giường đẹp hiện đại

Ngoài mẫu giuong ngu dep gỗ công nghiệp thì gia chủ có thể chọn thiết kế bằng gỗ tự nhiên với thiết kế bo tròn các góc thu hút cùng với tone màu xanh - hồng ấn tượng hay giấy dán tường vương quốc chuột Mickey độc đáo là điều lôi cuốn trẻ và mang lại một tuổi thơ thật ngọt ngào cho các con yêu của gia chủ.

các kiểu giường ngủ

Không gian cho các chàng hoàng tử nhỏ với màu xanh dương mát mắt đồng thời giúp cơi nới phần diện tích bằng thị giác hết mức có thể tạo nên cảm giác thật tuyệt vời, kích thích sự phát triển của bé.

Phòng ngủ với những mẫu giường đơn tinh tế

Ngày nay căn phòng của các bé với những mẫu thiết kế nội thất với 1 giường gỗ hiện đại tinh tế cũng rất được ưa chuộng sử dụng.

các kiểu giường ngủ

Chiếc giường gỗ được cách tân độc đáo, nhỏ nhắn với sự kết hợp cùng hệ thống tủ để đồ kết hợp cùng giá sách, bàn học thật tiện lợi, tích hợp nhiều chức năng trong một. Với không gian cho trẻ nhỏ việc sử dụng những tone màu neon nổi bật là điều không thể thiếu.

các mẫu giường ngủ hiện đại

Bạn cũng có thể chọn cho con em mình những mẫu nội thất được cách tân, hiện nay thì có rất nhiều kiểu dáng được tạo ra hết sức thu hút như kiểu giường gỗ công nghiệp bằng chiếc ô tô độc đáo tone màu xanh...

giuong ngu hien dai

... chủ nhà cũng có thể chọn một kiểu giường ngủ mộng mơ hình gấu trúc đáng yêu và mộng mơ nuôi dưỡng tinh thần non nớt của bé, tạo những giấc ngủ ngon, thoải mái. Hiện nay các kiểu nội thất với dáng vẻ trẻ trung, ngộ nghĩnh như trên được sử dụng nhiều mặc dù không sử dụng gam màu nổi bật, lóa mắt nhưng nó cũng đủ làm nhiều người chú ý tới.

Không gian của bé yêu cùng mẫu giường 2 tầng ấn tượng

Có thể thấy rằng ngoài 2 thiết kế trên thị hiện nay các mẫu giường gỗ đẹp được thiết kế dưới dạng tầng đang được chú ý rất nhiều vì nó không chỉ thích hợp cho căn phòng 2 bé mà còn giúp làm rộng không gian, tạo nơi để bé vui chơi hay để thêm đồ nội thất tiện nghi. Không những vậy bạn có biết ngày nay các phòng cho người lớn cũng sử dụng những mẫu giường tầng bắt mắt. Tùy theo từng không gian sẽ có các xu hướng thiết kế mẫu đẹp khác nhau.

nhung kieu giuong dep

Sự đơn giản chi tiết nhiều công năng được đặt lên hàng đầu bởi vì thế mà mẫu giường tầng trên được ghép bởi những thanh gỗ nhỏ, đơn giản không họa tiết với các mộng ghép vô cùng bền bỉ và chắc chắn khi sử dụng. Bạn có thể tô điểm căn phòng với nhiều màu sắc thu hút hài hòa nhất, điều đặc biệt đáng chú ý là vì giường màu trắng dễ kết hợp đồ nên gia chủ có thể thỏa thích chọn các sản phẩm khác với tone màu riêng.

những mẫu giường đẹp

Cách tân lạ mắt với sự cá tính, thu hút bởi kiểu giường gỗ có đường cong mềm mại, giường tầng bên trên đơn giản, phía dưới là tủ áo tiện nghi có kết hợp cùng bàn ghế học bài thu hút. Mẫu thiết kế sang trọng cũng như tinh tế  gam màu trắng, xanh tạo cảm giác dễ chịu và mang tới sự rộng rãi cho nơi nghỉ ngơi.

nhung mau giuong ngu dep nhat

Gam màu hồng ngọt ngào cùng "siêu phẩm" tiện nghi, độc đáo hiện đang được các bé rất yêu thích và chọn được các gia chủ sử dụng. Không gian này đặc biệt dành cho các bé gái -  những nàng công chúa nhỏ nhé!

⇒ Sản phẩm đẹp, độc đáo được bảo hành 3 năm, chắc chắn có độ bền trên 15 năm, gia chủ đang muốn  sở hữu những không gian đẹp cùng thiết kế độc đáo, sang trọng và ngây thơ hợp với lứa tuổi của con mình vậy hãy tới với Nội thất Toàn Cầu, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo