Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những sản phẩm nội thất đa năng giúp căn hộ 50m2 của bạn trở nên rộng rãi và lý tưởng hơn

Bạn đang sở hữu căn hộ chung cư 50m2 nhỏ và chưa biết nên trang trí đồ nội thất cho căn phòng như thế nào để giúp không gian nhà ở trở nên rộng rãi và lý tưởng hơn? Đừng lo lắng ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn 29 sản phẩm nội thất thông minh giúp chung cư 50m2 rộng hơn.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế nội thất chung cư đẹp

Khi sở hữu căn hộ chung cư 50m2 ai cũng mong muốn có thể thiết kế nội thất giúp căn phòng trở nên ấm cúng và lý tưởng hơn. Với không gian căn hộ nhỏ việc phân chia các phòng sử dụng luôn đòi hỏi các kiến trúc sư phải đưa ra được những mẫu thiết kế sao cho phù hợp với đặc trưng của các căn hộ này thường có 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những món đồ nội thất thông mình dành cho từng không gian căn phòng khác nhau.

Tại sao nên lựa chọn đồ nội thất thông minh?

Nội thất thông minh chính là các sản phẩm nội thất đa năng, sản phẩm giúp biến đổi không gian và sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích(có thể xếp gọn. Đây là những sản phẩm giúp người tiêu dùng tiết kiệm được tối đa diện tích và mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi hơn.

Những món đồ nội thất thông minh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội luôn hướng đến đối tượng khách hàng đang sở hữu căn hộ nhỏ, không gian sinh hoạt khiêm tốn, mặc dù vậy vẫn rất nhiều khách hàng tầm trung tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm nội thất thông minh giúp biến đổi không gian sinh hoạt một cách linh hoạt và nhanh chóng, tối ưu được không gian và tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

Các sản phẩm nội thất giúp biến đổi không gian

Bạn đang sở hữu không gian căn hộ chỉ với 50m2 và chưa biết nên thiết kế đồ nội thất cho căn phòng như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ các sản phẩm nội thất giúp biến đổi không gian ngay dưới đây. Những sản phẩm nội thất này tích hợp 2 chức năng trên cùng một sản phẩm mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại hơn.

Mẫu sofa giường gỗ đa năng

Mẫu sofa giường gỗ đa năng - TC167 có tại Nội thất Toàn Cầu sở hữu nhiều tính năng vượt trội đang được đông đảo cư dân đô thị lựa chọn hiện nay. 

Mẫu sofa giường gỗ đẹp giá rẻ dành cho phòng khách nhỏMẫu sofa giường gỗ đẹp giá rẻ dành cho phòng khách nhỏ

Mẫu giường ngủ gỗ kết hợp ghế sofa luôn là sản phẩm nội thất đa năng được yêu thích trang trí cho không gian nhà nhỏ. Với thiết kế đa năng tích hợp 2 công năng vừa có giường ngủ và ghế sofa rất phù hợp để giúp chuyển đổi giữa không gian phòng khách và phòng ngủ một cách nhanh chóng và tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

Bộ sofa kết hợp giường được thiết kế với 3 món gồm 1 ghế sofa giường nằm, 1 ghế đơn và 1 bàn trà. Sản phẩm nội thất được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, lắp ghép chắc chắn với kiểu dáng độc đáo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. 

Điểm ấn tượng của bộ sofa giường ngủ là được thiết kế thông minh có thể chuyển đổi không gian từ phòng khách sang phòng ngủ một cách dễ dàng. Ghế sofa gỗ được kéo ra thành giường giúp gia chủ có thể ngồi hay nằm để xem tivi vừa dễ dàng bài trí cho nhiều không gian phòng khách khác nhau. 

Ghế sofa giường được thiết kế đa năng kết hợp với đệm nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Đặc biệt, khi không cần sử dụng vào mùa hè nóng bức thì bạn có thể gỡ đệm ra. Sản phẩm sofa giường gỗ hiện nay có nhiều loại đa dạng trong kiểu dáng thiết kế giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Mẫu bàn ghế sofa đa năng kéo ra thành giường

Mẫu bàn ghế phòng khách đa năng - TC155

Mẫu bàn ghế phòng khách đa năng Mẫu bàn ghế phòng khách đa năng 

Mẫu sản phẩm bàn ghế sofa đa năng được thiết kế với 3 món gồm 1 ghế gỗ sofa băng chữ L, 1 bàn trà và 1 ghế đơn. Sản phẩm nội thất thông minh được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cho không gian căn hộ nhỏ. Bạn có thể bài trí sản phẩm tại không gian phòng khách để làm nơi uống trà, đọc sách và đón tiếp khách bạn. Đặc biệt sản phẩm nội thất đa năng có khả năng chuyển đổi không gian phòng khách sang phòng ngủ, ghế sofa có thể kéo ra để ghép lại thành giường ngủ giúp gia chủ thoải mái nghỉ ngơi. 

Bộ sofa giường được thiết kế từ chất liệu gỗ cao cấp bền đẹp với thời gian, vừa được kết hợp với chất liệu đệm nhập khẩu cao cấp mang đến cảm giác êm ái nhất khi sử dụng. Lựa chọn bộ sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà chúng mang lại. 

Mẫu bàn ghế sofa này sở hữu ưu điểm tích hợp công năng 2 trong 1 sản phẩm nên vô cùng tiện nghi. Bạn có thể sử dụng để bài trí cho nhiều không gian phòng khách khác nhau đặc biệt là cho không gian phòng khách chung cư chúng sẽ làm cho căn phòng thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn. 

Mẫu bàn ghế sofa kéo ra thành giường phù hợp với không gian căn hộ có diện tích nhỏ giúp không gian trở nên tiện nghi hơn. Bạn có thể thoải mái làm nơi để nghỉ ngơi hay tiếp đón bạn bè, người thân thoải mái hơn. 

Mẫu giường ngủ kết hợp bàn làm việc

Với không gian căn hộ nhỏ bạn có thể lựa chọn kết hợp không gian phòng ngủ và phòng làm việc . Tuy nhiên việc bài trí nội thất cả giường ngủ và bàn học không khéo léo sẽ khiến không gian càng trở nên chật chội hơn, một lựa chọn thông minh dành cho bạn đó là trang trí bộ giường ngủ kết hợp bàn làm việc. Với sản phẩm nội thất đa năng này cho phép bạn biến đổi không gian phòng ngủ sang phòng làm việc một cách nhanh chóng và linh hoạt nhất.

Mẫu giường ngủ kết hợp bàn làm việc tiện nghi cho căn hộ nhỏMẫu giường ngủ kết hợp bàn làm việc tiện nghi cho căn hộ nhỏ

Giường ngủ được thiết kế thông minh có thể gấp lại gọn gàng khi không cần sử dụng, tận dụng không gian đó cho ghế sofa và bàn làm việc. Lựa chọn bộ giường ngủ kết hợp bàn làm việc giúp bạn dễ dàng chuyển đổi không gian từ phòng ngủ sang phòng làm việc nhanh chóng và tiện dụng nhất. Món đồ nội thất đa năng giúp gia chủ vừa có không gian để làm việc vừa có thể nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi.  Ngoài ra, để tiết kiệm diện tích cho căn phòng bạn có thể thoải mái trang trí thêm kệ sách hai bên. 

Mẫu vách ngăn thông minh cho căn hộ nhỏ

Hiện nay, hầu hết các gia đình đều yêu thích sử dụng vách ngăn để phân chia phòng thay những bức tường khô cứng chiếm nhiều diện tích.

Mẫu vách ngăn thông minh phân chia phòng ngủ và phòng khách

Mẫu vách thông minh được dùng cho mục đích ngăn cách hoặc phân chia không gian giữa phòng ngủ và phòng khách. Thiết kế vách ngăn dạ trượt cho phép hệ vách có thể thay đổi được kích thước từ đó giúp tối ưu không gian dành cho những không gian căn hộ nhỏ đồng thời tạo ra không gian riêng tư hơn cho chủ nhà.

Với không gian căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn thì giải pháp tuyệt vời để "thu xếp" phòng trống lại là sử dụng vách ngăn di động. Vách ngăn có thể kéo ra để phân chia phòng vừa có thể gấp lại gọn gàng khi không cần sử dụng đến trả lại không gian rộng thoáng cho phòng khách. Khi sử dụng loại vách ngăn thông minh này bạn nên kết hợp trang trí giường ngủ đa năng có thể gấp lại để tiện cho việc sử dụng. 

Thiết kế vách ngăn với họa tiết và màu sắc hài hòa với cả căn phòng, tone màu trắng - xám trung tính mang đến không gian sinh hoạt hiện đại. Những sản phẩm nội thất thông minh trên giúp dễ dàng biến đổi không gian theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn, phù hợp với không gian nhà nhỏ. 

Sản phẩm nội thất giúp tiết kiệm diện tích

Bạn đang muốn sở hữu những món đồ nội thất đa năng giúp tiết kiệm diện tích cho căn hộ nhỏ của mình? Ngay dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những món đồ nội thất đa năng có thể gấp lại kinh hoạt giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ nhỏ của bạn.

Mẫu bàn nước thông minh

Mẫu bàn nước thông minh

Thiết kế nội thất cho không gian phòng khách bạn có thể lựa chọn mẫu bàn nước thông minh có ngăn đựng đồ giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Thay vì bài trí quá nhiều đồ đạc khiến không gian căn phòng trở nên chật hẹp thì lựa chọn bộ bàn nước này vừa giúp bạn có không gian để uống trà, đọc sách vừa có thể cất đặt đồ gọn gàng mà không gây cảm giác rối mắt, chật hẹp. 

Bàn trà thông minh với mặt bàn có thể nâng lên hạ xuống linh hoạt, bạn có thể tận dụng không gian dưới mặt bàn để đựng đồ như sách vở, điều khiển....

Mẫu bàn trà được thiết kế thông minh tích hợp 3 chức năng trong cùng một sản phẩm rất phù hợp để bài trí cho không gian căn hộ nhỏ. Bàn trà có thể nâng lên làm bàn làm việc hay bàn ăn và có thể hạ xuống để làm bàn trà uống nước rất tiện nghi.

 

Với thiết kế thông minh nhỏ gọn dễ dàng bài trí cho không gian căn hộ nhỏ, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Bạn có thể trang trí bàn trà thông minh này cho mọi nơi trong phòng và kết hợp với ghế sofa, ghế gỗ...

Mẫu bàn ăn mở rộng milano

Đối với những người yêu thích nội thất gỗ thì mẫu bàn ăn mở rộng milano luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bàn ăn gỗ đa năng không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tiện nghi phù hợp bài trí cho không gian căn hộ nhỏ. 

Mẫu bàn ăn Milano được thiết kế thông minh từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp chịu lực tốt, bền bỉ và có khả năng chống ẩm. Bàn ghế ăn được thiết kế khá độc đáo, mặt bàn có thể mở rộng giúp bạn thoải mái đựng đồ ở phía dưới, bên cạnh đó ghế ngồi thiết kế kiểu dáng chân xoay tạo cảm giác thoải mái cho nhiều tư thế. Màu sắc bộ bàn ghế luôn toát lên vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút giúp căn phòng sáng hơn. 

Mẫu bàn ăn thông minh kéo dài

Với không gian phòng bếp có diện tích khiêm tốn thì mẫu bàn ăn thông minh kéo dài luôn là gợi ý hoàn hảo. Đây là mẫu bàn ăn đa năng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Mẫu bàn ăn này được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, mặt bàn được thiết kế thông minh mặt bàn được thiết kế dạng gấp có thể kéo dài ra. Mẫu bàn ăn này rất thích hợp để phục vụ cho những bữa tiệc nhỏ cho 2 đến 12 người ngồi vô cùng thoải mái.

Mẫu bàn ăn này có thiết kế thêm phần cánh giúp chiếc bàn được mở rộng ra một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, những lúc không cần sử dụng đến bạn có thể gấp lại đơn giản dễ dàng. Mẫu bàn ăn này rất thích hợp để bài trí cho không gian nhà nhỏ mang đến sự tiện nghi.

Mẫu bàn ăn gấp thông minh cho gian bếp nhỏ hẹpMẫu bàn ăn gấp thông minh cho gian bếp nhỏ hẹp

Sản phẩm nội thất đa chức năng dành cho nhà nhỏ

Ngoài những sản phẩm nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích và chuyển đổi không gian linh hoạt thì những sản phẩm nội thất đa năng cũng là món đồ được yêu thích cho không gian căn hộ nhỏ. Các sản phẩm nội thất kết hợp nhiều chức năng khác nhau trên cùng một sản phẩm.

Những mẫu sản phẩm nội thất đa chức năng thường rất được ưa chuộng bởi chúng được thiết kế nhỏ gọn vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tích hợp công năng khi sử dụng. Đặc biệt bạn không cần phải bài trí quá nhiều món đồ trên cùng một không gian vừa tiết kiệm được chi phí.

Mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn

Mẫu giường ngủ đa năng - TC1196 là sản phẩm giường ngủ tại Nội thất Toàn Cầu với thiết kế hiện đại, thông minh đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Giường ngủ đa năng dành cho người lớn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về công năng sử dụng nên luôn làm hài lòng được khách hàng. 

Mẫu giường ngủ đa năng dành cho người lớn -TC1196 

Bộ giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chắc chắn, mặt giường được làm bằng khối gỗ lớn, các bộ phận giường lắp ghép lại với nhau rất chắc chắn nhờ vào các đinh vít kết hợp với keo gắn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thiết kế thông minh có khoảng trống ở giữa để giúp bạn có thể thoải mái đựng đồ. Đây là mẫu giường ngủ được khá nhiều cư dân thành thị ưa chuộng bởi giường có nhiều tính năng sử dụng. Bộ giường ngủ gỗ đa năng được làm từ chất liệu gỗ xoan đào, gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. 

Mẫu giường ngủ đa năng được thiết kế với mặt giường dôi ra giúp bạn thoải mái nâng lên hay hạ xuống khi cất đồ dưới hộc giường ngủ. Khoảng trống lớn được thiết kế bên dưới mặt giường giúp người sử dụng thỏa thích bài trí đồ đạc gọn gàng mà không sợ bị rườm rà, bí bách hay gây chật chội cho căn phòng. 

Mẫu giường ngủ đa năng có khả năng biến hóa linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích rất phù hợp để bài trí cho không gian nhà nhỏ. Giường ngủ được thiết kế gắn liền với tường nhà, có thể mở ra làm giường tầng đôi cho người lớn, trẻ con đều có thể sử dụng. Khi không cần thiết sử dụng đến giường có thể gấp lại gọn gàng tiết kiệm tối đa diện tích đi lại cho không gian phòng ngủ. 

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo và ngăn để bài trí sách vô cùng tiện nghi

Mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Trang trí nội thất cho phòng ngủ trong đó giường ngủ và tủ quần áo luôn là món đồ thiết yếu giúp căn phòng trở nên hiện đại, tiện nghi hơn. Với không gian căn hộ nhỏ thay vì bài trí 2 món đồ nội thất riêng biệt thì bạn có thể lựa chọn bộ giường ngủ kết hợp tủ quần áo để tối ưu diện tích cho căn phòng. 

Mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo được thiết kế kiểu dáng hiện đại kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp. Sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu tạo sự đa dạng và nổi bật về màu sắc, giúp không gian thêm phần ấn tượng hơn. Giường ngủ được thiết kế dạng gấp có thể gấp lại gắn liền với tường giúp tiết kiệm diện tích khi không cần sử dụng đến. Bên cạnh, tủ quần áo được thiết kế nối liền với 2 buồng có tay nắm tiện dụng. 

Bạn có thể tận dụng không gian để kê thêm ghế sofa và bàn đọc để thoải mái đọc sách thư giãn vào thời gian rảnh rỗi. Lựa chọn bộ giường ngủ đa năng kết hợp tủ quần áo giúp bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái giúp không gian phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi hơn trông thấy. 

Mẫu giường ngủ kết hợp tủ kệ trang tríMẫu giường ngủ kết hợp tủ kệ trang trí

Giường ngủ đa năng kết hợp tủ trang trí có thể gấp lại gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòngGiường ngủ đa năng kết hợp tủ trang trí có thể gấp lại gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng ngủ

Mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo

Nếu bạn là người yêu thích những món đồ nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giường ngủ gỗ sồi có ngăn kéo ngay dưới đây. Mẫu giường ngủ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sản phẩm vừa bền đẹp vừa dễ dàng bài trí cho nhiều không gian khác nhau. 

Mẫu giường ngủ gỗ có hộc kéo - TC1112A tại Nội thất Toàn Cầu được thiết kế từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu Nga cao cấp, kiểu dáng bệt nhỏ gọn tiện nghi cho không gian căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn. Mẫu giường ngủ gỗ sồi mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên nhất cho người sử dụng.

Thiết kế giường ngủ gỗ sồi thông minh mang đến nhiều chức năng cho người sử dụng, giường ngủ có ngăn kéo ở bên hông giường giúp bạn thoải mái đựng đồ dùng ngăn nắp. Bạn có thể lựa chọn bộ giường ngủ này cho không gian phòng ngủ nhà chung cư có diện tích khiêm tốn chúng sẽ giúp căn phòng trở nên tiện nghi, gọn gàng hơn. 

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé gái

Không gian căn hộ chung cư có 50m2 bố mẹ đang lo lắng chưa biết nên trang trí nội thất cho con trẻ như thế nào? Ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những mẫu giường ngủ đẹp và đa năng giúp bé yêu có được không gian nghỉ ngơi thoải mái hơn. 

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo - TC1115B tại Nội thất Toàn Cầu là sản phẩm nội thất đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mẫu sản phẩm này được thiết kế thông minh với kiểu giường tầng, lắp ghép tỉ mỉ từ các khối gỗ công nghiệp chắc chắn. Giường ngủ thiết kế kiểu tầng phù hợp với gia đình có 2 bé gái chúng sẽ giúp bé có được không gian để nghỉ ngơi riêng mà không sợ bị bí bách. Bên cạnh đó, giường ngủ được thiết kế nối liền với bộ giường ngủ giúp bé yêu có thể sắp đặt đồ đạc của mình một cách gọn gàng và nhanh chóng. 

Bộ giường ngủ gỗ kết hợp tủ quần áo được thiết kế kết hợp 2 gam màu nâu gỗ và màu hồng phấn nhẹ nhàng phù hợp cho không gian phòng ngủ bé gái. Bố mẹ có thể bài trí cho bé yêu bộ giường ngủ đa năng này để làm cho không gian nghỉ ngơi của bé yêu trở nên tiện nghi và đáng yêu hơn. 

Mẫu giường ngủ đa năng cho bé

Mẫu giường ngủ đơn dành cho bé gái  - TC1119 là sản phẩm nội thất đang rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm giường ngủ thiết kế kiểu đơn nhưng có thêm ngăn keo phía dưới có thể kéo ra thành giường đôi nhỏ gọn, tiện dụng. 

Mẫu giường ngủ gỗ cho bé gái được thiết kế từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, giường ngủ được lắp ghép kỹ lưỡng đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Mẫu giường ngủ gỗ đa năng được nhiều gia đình lựa chọn bởi chúng rất phù hợp để bài trí cho không gian phòng ngủ có diện tích hạn hẹp. 

Giường thiết kế kiểu dáng thấp có thể sử dụng cho gia đình có 1-2 bé gái, giường ngủ có thể kéo ra làm giường đôi khi cần thiết sử dụng và gấp lại gọn gàng để lấy lối đi lại. 

Tham khảo thêm mẫu giường ngủ kết hợp bàn học và tủ đồ cho trẻ con ngay dưới đây. 

Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học và tủ đồ cho trẻ con

Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học và tủ đồ tích hợp nhiều công năng mang đến cho bé yêu không gian sinh hoạt lý tưởng

Nên mua sản phẩm nội thất thông minh ở đâu ?

Bạn đang phân vân chưa biết nên mua những sản phẩm nội thất thông minh ở đây vừa có giá thành phải chăng vừa chất lượng bền đẹp thì hãy đến ngay với công ty Nội thất Toàn Cầu để được tư vấn và thiết kế sản phẩm nội thất thông minh ưng ý nhất.

Các sản phẩm nội thất thông minh tại Nội thất Toàn Cầu đang trở thành món đồ được ưa chuộng cho thiết kê không gian căn hộ nhỏ mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo