Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Một căn phòng ngủ bé trai được đẹp thì lựa chọn những món đồ nội thất phải phù hợp với tính cách cũng như sở thích của trẻ, do vậy hãy nên tham khảo những mẫu thiết kế tại Toàn Cầu, chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ thích thù hợp với món đồ này.

Phòng ngủ con trai nên lựa chọn nội thất tinh tế

Khác vơi căn phòng ngủ của bé gái thường chọn vơi gam màu rực rỡ thì trang trí phòng ngủ cho con trai  nên chọn vơi gam màu nhã nhặn, như vậy sẽ rất tinh tế và thiết thực cho người dùng, cũng như bé sẽ cảm thất thích thú nhất.

Phòng ngủ con trai – TC1124B                                 Phòng ngủ con trai – TC1124B

Một thiết kế phòng ngủ trẻ em đẹp cũng nênđược bài trí với những món đồ nội thất đầy đủ như những chiếc giường ngủ, những chiếc bàn học, tủ quần áo cũng nên được hài hòa với không gian căn phòng. Do vậy khi lên thiết kế gia chủ hãy nên đo đạc kích thước một cách cẩn thận nhất, như vậy khi sắm những món đồ nội thất sẽ không còn khó khăn.

Phòng ngủ con trai với thiết kế hiện đại, những món đồ nội thất sang trọng sẽ là lựa chọn cho bé trai, tuy nhiên khi sắp xếp những món đồ nội thất thì hãy nên kê những chiếc giường ngủ vào sát tường, như vậy sẽ tạo nên không gian thoáng đãng cho phòng ngủ cho 2 bé trai, cũng như tạo được thế chắc chắn cho người dùng có thể an toàn hơn khi sử dụng.

Đặc biệt là khi chọn những món đồ nội thất cho bộ phòng ngủ bé trai thì người dùng hãy nên chọn những mẫu thiết kế bằng gỗ tự nhiên, bởi chúng rất chắc chắn, trẻ có thể chơi, đùa nghịch mà cha mẹ sẽ yên tâm hơn.

Phòng ngủ con trai – TC1124B                            Phòng ngủ con trai – TC1124B

Lưu ý nhỏ khi thiết kế nội thất cho căn phòng của bé thì cha mẹ hãy nên chọn những hình của những  nhân vật hoạt hình, những anh hùng siêu nhân… nhưng nên nhớ không chọn những hình thù sắc nhọn như vậy sẽ khiến cho trẻ khi ngủ bị giật mình, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Do đó, khi thiết kế phòng ngủ cho con trai lớn cha mẹ hãy nên có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng, đặc biệt là nên quan tâm tới sở thích, tính cách của trẻ, để trẻ thất yêu căn phòng của mình hơn.

giường ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ con trai hãy đến với nội thất Toàn Cầu

Khi thiết kế cho căn phòng ngủ con trai cha mẹ hãy nên có những sự lựa chọn phù hợp, nhưng đôi khi ít người có thể lựa  chọn được cho căn phòng với những món đồ như ý và hãy để nội thất Toàn Cầu tạo nên cho người dùng một không gian căn phòng thiết thực, hiện đại nhất.

Các kiến trúc sư tại nội thất Toàn Cầu sẽ lên thiết kế cho phù hợp với không gian phòng ngủ con trai lớn nhà gia chủ cũng như hài hòa với những món đồ nội thất, như vậy căn phòng mới trở nên có điểm nhấn và sở thích với người dùng.

Phòng ngủ con trai – TC1124B                             Phòng ngủ con trai – TC1124B

Những món đồ nội thất tại Toàn Cầu đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, không cong vênh, mối mọt, đảm bảo cho người dùng có được một không gian căn phòng đẹp, hiện đại và thiết thực hơn hết.

Thiết kế phòng ngủ con trai đẹp cha mẹ qua những gợi ý trên chắc chắn cha mẹ đã lựa chọn cho căn phòng những món đồ nội thất đẹp nhất cũng như lên thiết kế cho căn phòng với những mẫu độc đáo, hiện đại và đúng với nhu cầu, sở thích của người dùng.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé gái – TC1115B

Phòng ngủ con gái – TC1123B

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Đang cập nhật...

Thông tin bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

1 2 3 4 5

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Những sản phẩm tương tự

Chat messenger
Chat Zalo