Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Tủ quần áo màu trắng đẹp hiện đại

Tủ quần áo màu trắng đẹp hiện đại có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu là sản phẩm đang thu hút nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bạn đang muốn sở hữu chiếc tủ quần áo đẹp và sang trọng vừa tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây. 

<<< Có thể bạn quan tâm >>>

Xem những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp và hiện đại nhất tại đây !!!

Mẫu tủ quần áo màu trắng gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại ngoài bộ giường ngủ thì tủ quần áo cũng là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình bộ tủ quần áo đẹp với giá rẻ thì mẫu tủ quần áo màu trắng gỗ tự nhiên ngay dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Mẫu tủ quần áo đẹp màu trắngMẫu tủ quần áo đẹp màu trắng

Bộ tủ quần áo này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ đảm bảo chất lượng tốt không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Chính vì thế, lựa chọn bộ tủ quần áo này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mang lại. Thiết kế tủ quần áo với kiểu dáng hiện đại, bề mặt gỗ được phủ sơn màu trắng đẹp và vô cùng ấn tượng, tủ có 2  buồng với cánh tủ, mỗi buồng thiết kế với 2 cánh tủ tiện dụng cho việc đóng mở. Thiết kế tủ quần áo tiện nghi hơn với phần dưới tủ được thiết kế với kệ được ngăn cách các ngăn để có thể đựng đồ, giày dép và túi xách rất gọn gàng và bắt mắt. 

Thiết kế phong ngủ

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tiện nghi

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi chúng vừa bền đẹp lại có giá thành phải chăng. Thiết kế phòng ngủ với bộ tủ quần áo này giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Mẫu tủ quần áo đẹp gỗ công nghiệpMẫu tủ quần áo đẹp gỗ công nghiệp

Bộ tủ quần áo này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF sơn bệt cao cấp, gỗ được xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa vào sử dụng. với 3 buồng, mỗi buồng đều có cánh tủ áo riêng, tay nắm tủ được thiết kế với cánh tủ gỗ sâu theo chiều dài, tạo chỗ bấu được chắc chắn và dễ dàng cho việc đóng mở tủ dễ dàng. Bên trong tủ thiết kế với nhiều ngăn kéo, kệ gỗ và mắc treo tiện dụng hơn cho việc để đồ. Cạnh tủ và cánh tủ áo được trang trí với gỗ ép với màu vân gỗ tự nhiên tạo sự nổi bật. Bề mặt gỗ sáng bóng đẹp và sang trọng giúp cho không gian phòng ngủ đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều. 

Mẫu tủ quần áo đẹp cho nhà nhỏ

Nếu bạn đang sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ thì mẫu tủ quần áo ngay dưới đây sẽ giúp trang trí cho căn phòng diện tích nhỏ trở nên nổi bật và tiện nghi hơn. Đừng nên bỏ lỡ nhé!

Mẫu tủ quần áo đẹp cho nhà nhỏMẫu tủ quần áo đẹp cho nhà nhỏ

Bộ tủ quần áo này được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp với kiểu dáng sang trọng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Tủ quần áo được thiết kế với 2 buồng chắc chắn nhất, các khối gỗ của tủ được gắn kết với nhau nhờ các khe và mộng được thiết kế sẵn rất ăn khớp với độ chuẩn xác cao. Cánh tủ thiết kế theo cửa lùa gồm có 2 cánh giúp cho việc đóng mở được dễ dàng, không chiếm diện tích như cánh cửa kéo ra đẩy vào. Khung tủ được làm từ gỗ sồi tự nhiên, bên cạnh đó cánh tủ được làm từ gỗ MDF màu trắng, sự kết hợp hai chất liệu gỗ với 2 gam màu giúp cho bộ tủ quần áo trở nên đẹp và ấn tượng hơn. 

Trên đây là những mẫu tủ quần áo màu trắng đẹp hiện đại được bán với giá rẻ tại Nội thất Toàn Cầu. Nếu bạn đang muốn sở hữu món đồ nội thất chất lượng thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế đồ nội thất phù hợp với sở thích và không gian căn phòng. 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Cần Thơ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Kiên Giang

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Hà Nam

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo