Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu tủ kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp

Kệ tivi gỗ công nghiệp là một trong những nội thất tạo nên giá trị cho căn phòng nhà bạn, không chỉ về thẩm mỹ mà còn cả về giá trị sử dụng. Nội Thất Toàn Cầu là nơi chuyên sản xuất các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp vừa đẹp, giá vừa rẻ, hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Với sự phiển triển của khoa học- Công nghệ thì tivi là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng khách cũng như phòng ngủ nhà bạn. Để tiết kiệm không gian, diện tích cũng như làm đẹp cho nhà bạn thì những chiếc kệ tivi không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nội Thất Toàn Cầu đã thiết kế ra các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ, đẹp nhưng vẫn đảm bảo giá trị sử dụng lâu bền. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp.

Xem thêm:

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp – TC322

Kệ tivi TC322 được thiết kế dùng cho phòng khách, được làm từ gỗ Acrylic với màu xám sang trọng. Kệ thiết kế độc đáo với kiểu dáng hình chữ L kết hợp với một chiếc bàn có chức năng trang trí tạo cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, hấp dẫn hơn. Đặc biệt kết hợp với nội thất nhà bạn với gam màu trắng sẽ tạo cho phòng khách bạn có không gian rộng và  sáng hơn. Với mẫu kệ Tivi TC322 sẽ tạo không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều sơ với mẫu kệ Tivi gỗ khác.

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp – TC335

Kệ tivi TC335 được thiết kế theo yêu cầu của bạn, tùy vào không gian, diện tích phòng khách nhà bạn để thiết kế. Mỗi một kệ đều được thiết kế theo nhiều chức năng khác nhau rất tiện lợi,  phần kệ ngoài không những để Tivi mà còn lấp khoảng trống cho phòng khách. Đặc biệt, thiết kế kèm với bộ sofa hiện đại được kê đối diện với kệ Tivi, Bàn ghế Sofa sẽ tạo cho không gian phòng khách gia đình bạn thêm tiện nghi hơn và cao cấp hơn. Mẫu TC335 sẽ mang đến cho phòng cách nhà bạn một không gian sang trọng, hiện đại và tiện lợi.

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp - TC326

Kệ tivi TC326 được làm bằng gỗ công nghiệp Laminate tốt nhất, bề mặt của kệ được tạo với màu vân gỗ rất tự nhiên nhìn rất đẹp và bắt mắt. Kệ được kết hợp màu vân gỗ nâu với màu vân gỗ vàng cánh gián nhẹ nhàng thể hiện sự sang trọng cho phòng ngủ nhà bạn. Kệ được thiết kế thông minh với kệ tủ trên và kệ tủ dưới , chính thiết kế này tạo nên sự hoàn hảo cho kệ tivi nhà bạn. Với sự kết hợp các gam màu hoàn hảo, thiết kế đơn giản nhưng độc đáo- TC326 đã tạo nên một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng và cuốn hút.

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp - TC339

TC339 là một trong những thiết kế được dùng trong phòng khách được chú ý hiện nay, kệ được làm từ gỗ Melamine mang đến cho không gian nhà bạn sự trẻ trung, sôi động . Đặc biệt, gỗ Malamine có khả năng chống tốt, có giá trị sử dụng lâu dài, bền bỉ. Kệ được thiết gồm một hộp tủ to, sử dụng mặt kính trong suốt  như thế bạn có thể dễ dàng đặt những đồ trang trí để tạo cho căn phòng thêm cuốn hút,sôi động hơn. Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ hay đang ở chung cư mini thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

kệ kivi đẹp

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp – TC342

Với thiết kế đơn giản những vẫn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại ở trong đó- TC342 được làm từ hai loại gỗ là gỗ sồi và gỗ MDF. Kệ được thiết kế gồm có những ngăn kéo ở phía dưới rất tiện dụng, bạn có thể để đồ dùng gia đình vào đó, còn kệ phía dưới được thiết kế bằng gỗ công nghiệp kết hợp với tấm gỗ lớn được thiết kế tỉ mỉ từ nhiều mẫu gỗ nhỏ gắn phía sau tivi tạo nên sự độc đáo, đặc biệt và nổi bật đặc biệt là sự chắc chắn khi sử dụng. Với TC342 sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm phần nổi bật và mới lạ.

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp - TC304

Mẫu TC304 được thiết kế từ gỗ công nghiệp kết hợp với những chất liệu gỗ tự nhiên rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Kệ được thiết kế đơn giản với những hộc kệ rỗng, đặc biệt còn có gỗ gắn tường có thiết kế các kệ đều nhau có thể để các đồ trang trí đồ vật của gia đình. Lấy màu trắng kết hợp với màu vàng cánh gián làm màu chủ đạo tạo cho căn phòng hiện đại hơn. TC304 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tạo sự ấn tượng cho không gian nhà bạn, phù hợp với mọi gia đình.

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp – TC321

Được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp chất liệu Acrylic, với kiểu dáng hiện đại màu sắc đa dạng- TC321là một những mẫu được nhiều người lựa chọn khi đến Nội Thất Toàn Cầu. Kệ được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng, giá lại rẻ. Kệ lấy gam màu trắng làm gam màu chủ đạo, đây cũng là gam màu được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích. Với TC321 sẽ đem lại cho gia đình bạn một không gian mới lạ, tiết kiệm được diện tích phòng cho nhà bạn.

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp – TC320

TC320 được làm từ gỗ Laminate, lấy màu vân gỗ trắng  thiết kế phần trước mặt kệ, kệ được thiết kế theo phong cách mới nhất hiện nay. Kệ được thiết kế chắc chắn bằng những khối gỗ bằng những khối gỗ chắc chắn ghép lại với nhau.Với thiết kế thông minh, và độc đáo với phần kệ trên và kệ dưới có kích thước bằng nhau nhưng cách bố trí lại khác nhau, tiện cho việc để đồ, cũng như trang trí cho phòng nhà bạn. Đặc biệt TC320 được thiết kế đặt sát tường nên bạn có thể thoải mãi đi lại, tiết kiệm được diện tích cho phòng nhà bạn. Với mẫu TC320 sẽ tiết kiệm không gian, diện tích cho nhà bạn phù hợp với mọi gia đình.

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15131

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15131

Kệ tivi gỗ - TC15131 được thiết kế với kiều dáng sang trọng và hiện đại, là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay. Kệ  tivi được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp được phủ một lớp Veneer nên giống như gỗ thật với những đường vân gỗ giống như gỗ tự nhiên. Kệ được thiết kế dài với 3 ngăn kéo, trước mặt 3 ngăn kéo được phủ một lớp sơn đen bóng tạo cho kệ trông được đẹp mắt hơn, thêm phần sang trọng, quý phái cho phòng khách. Ngoài chức năng để đặt tivi, kệ còn có chức năng để các đồ trang trí hay những chậu hoa nhỏ, các đĩa hoa quả tạo cho phòng khách được bắt mắt, cuốn hút hơn. Kệ tivi được thiết kế chân rất thấp được làm bằng những tấm inox nhỏ không bị han gỉ  giúp tạo độ thông thoáng cho kệ được tốt hơn. Kệ trên được thiết kế với chức năng để các đồ trang trí hay sách vở rất tiện dụng. Kệ được thiết kế đồng bộ với hai tủ trang trí được đặt hai bên rất đẹp mắt, với thiết kế này giúp tăng thêm vẻ quý phái, sang trọng và hiện đại cho phòng khách nhà bạn.

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15132

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15132

 Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15132 được thiết kế mang phong cách hiện đại với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với những phòng khách hiện đại có diện tích phòng khách rộng. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp gỗ được phủ một lớp Neveer nên nhìn gỗ rất giống với gỗ tự nhiên, gỗ được đã qua quá trình tẩm sấy , xử lý kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế tiện dụng, đa năng với nhiều ngăn kéo lớn nhỏ khác nhau giúp bạn để đồ dùng được tiện lợi và ngăn nắp hơn. Kệ dưới được làm với chức năng đặt tivi , bên dưới kệ được thiết kế thêm các ngăn kéo nhỏ để đặt đồ rất tiện dụng, cạnh bên được thiết kế thêm kệ để các đồ trang trí bên đưới được thiết kế ngăn kéo lớn. Phía  bên trái của kệ được thiết thiết kế tủ đựng với nhiều ngăn nhỏ khác nhau nhìn rất độc đáo, đẹp mắt lại vừa rất tiện dụng. Kệ trên được thiết kế với phần gỗ công nghiệp ốp lên tường nhà kết hợp với phần để đồ trang trí được làm bằng tấm kính rất chắc chắn .Phái bên phải của kệ được thiết kế thêm tủ đựng đồ với phần giữa được thiết kế trong suốt tạo cho người nhìn cảm thấy đẹp mắt, thích thú hơn nhất là  khi đặt các giải thưởng, các bộ cốc sang trọng vào trong đó. Với mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất.

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15133

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15133

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15133 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại . Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp được phủ lớp neveer nên nhìn giống như gỗ tự nhiên với vân gỗ đẹp mắt. Gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Kệ tivi được thiết kế dài, trên mặt kệ được làm thêm kệ kính đặt tivi , khoảng trống phía giới tấm kính sẽ được tận dụng đặt đầu đĩa hay các đồ điện khác rất khoa học. Kệ trên được thiết kế gắn liền với tủ gỗ bên cạnh, có chức năng dùng để đặt các đồ trang trí tạo cho phòng khách được cuốn hút hơn. Với tủ bên được thiết kế nhiều ngăn, tiện dụng cho bạn để nhiều đồ vào đó như những bộ ấm chén đắt tiền, hay trà, bánh kẹo,…rất thông minh. Phía bên trên bên phải của kệ được thiết kế tủ để các đồ lưu niệm hay các đồ trang trí với phần mặt tủ được làm bằng tấm kính trong suốt. Với kiểu thiết kế này sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm sự sang trọng , quý phái . Đặc biệt tiện nghi hơn với những thiết kế thông minh, đa năng tạo cho căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15134

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15134

Kệ tivi gỗ công nghiệp được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm, lấy màu xám làm gam màu chủ đạo tạo cho phòng khách bạn cuốn hút hơn, sang trọng hơn. Gỗ công nghiệp không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng và khi thời tiết thay đổi. Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15134 được thiết kế thông minh và đa năng với nhiều chức năng khác nhau, kệ được thiết kế theo dạng treo tường nên giúp tiết kiệm diện tích phòng khách cho nhà bạn. Ngoài kệ đặt  tivi còn được thiết kế thêm các kệ khác có chức năng để đồ và đặt các đồ trang trí rất tiện dụng.  Kệ được thiết kế với những ngăn kéo giúp bạn để đồ được gọn gàng, ngăn nắp hơn, khi tìm kiếm được dễ dàng hơn. Kệ trên được thiết kế độc đáo và ấn tượng với những kiểu dáng khác nhau tạo nên một thiết kế độc lạ, cuốn hút cho không gian phòng khách nhà bạn. Kệ có chức năng để các cuốn sách lớn hay những bình hoa nhiều màu đẹp mắt, với thiết kế này tạo cho phòng khách nhà bạn thêm sống động hơn mà không bị nhàm chán, tẻ nhạt.

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15135

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15135

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15135 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Kệ tivi TC15135 được thiết kế dùng cho phòng khách, được làm từ gỗ Acrylic với màu trắng nhẹ nhàng, tao nhã mà sang trọng. Kệ được thiết kế với hình chữ nhật có hai ngăn kéo tiện dụng, kệ vừa có chức năng đặt tivi vừa có chức năng đặt các đồ trang trí. Đặc biệt kệ tivi còn được thiết kế với tủ đựng đồ với nhiều ô vuông khác nhau, ở tủ được thiết kế đặc biệt với những hộp rỗng màu đen kết hợp những ô vuông nhỏ được phủ một lớp sơn bóng màu đen xen kẽ với những ô vuông màu trắng tạo nên kiểu chữ L đặc biệt, độc đáo và ấn tượng. Với gam màu trắng kết hợp màu đen sang trọng, cuốn hút càng tạo cho phòng khách nhà bạn trở nên hoàn hảo, hấp dẫn hơn . Với mẫu kệ Tivi TC15135 sẽ tạo không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều sơ với mẫu kệ Tivi khác.

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15136

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15136

Kệ tivi gỗ công nghiệp - TC15136 được thiết kế dành cho phòng khách với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Kệ được làm từ gỗ Acrylic với màu đen sang trọng, huyền bí. Kệ tivi được thiết kế độc đáo với những bộ phận của kệ được ghép nối chồng lên nhau tạo nên sự khác biệt cho thiết kế. Phần kệ đặt tivi được thiết kế rỗng ở dưới , với thiết kế này giúp bạn để sách được tiện dụng hơn. Kệ đặt tivi được thiết kế chồng ghép với kệ bên, kệ bên được thiết kế theo dạng hình chữ nhật không có ngăn kéo có chức năng đặt các đồ trang trí, hay các lọ hoa , bóng đèn để bàn để tạo điểm nhấn cho phòng  khách. Kệ trên được thiết kế theo kiểu gần giống chữ Z với nhiều ngăn khác nhau giúp bạn cất và sắp xếp đồ được hợp lý, dễ dàng hơn. Với mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15136 sẽ mang đến cho nhà bạn một phòng khách hiện đại đầy tiện nghi, một không gian sang trọng và quý phái với kiểu thiết kế hiện đại, thông minh.

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15137

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15137

Kệ tivi – TC15137 là mẫu kệ ấn tượng và bắt mắt cho không gian căn phòng khách hiện đại. Kệ được thiết kế đơn giản, không có những chi tiết quá phức tạp hoặc cầu kì. Kệ được làm bằng gỗ công nghiệp MDF , gỗ đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Kệ tivi gỗ công nghiệp TC15137 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và đẹp mắt giống hình dạng chiếc ghế dài, một phía đầu kệ được thiết kế hai chân, còn một đầu lại được đặt tiếp giáp với kệ đặt tivi . Kệ tivi được thiết kế với ngăn rỗng ở giữa giúp bạn để đầu đĩa được gọn gàng, tiện lợi hơn. Kệ được thiết kế ấn tượng với những đường chỉ màu đỏ rất nổi bật và đẹp mắt tạo điểm nhấn cho thiết kế. Kệ trên được thiết kế với chức năng để các đồ trang trí hay sách vở, kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15137 phù hợp với mọi không gian nhất là không gian phòng khách nhỏ bởi kệ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản  nhưng độc đáo, tạo nên một không gian mới lạ cho phòng khách nhà bạn.

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15138

Kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15138

Kệ Tivi gỗ - TC15138 được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp laminate, gỗ rất bền khi sử dụng. Gỗ được tẩm sấy kỹ càng trước khi đưa vào thi công, gỗ được ép ký lưỡng, chống sự cong vênh và mối mọt tốt nhất. Kệ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , nhỏ gọn nhất, được thiết kế theo dạng treo tường nên giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng khách nhất là những gia đình có diện tích phòng khách hẹp. Mặt kệ được thiết kế rộng giúp đặt tivi được tốt nhất, bên cạnh kệ có thể đặt thêm các bình lọ hoa, các đồ trang trí mà không có gì ảnh hưởng. Kệ được thiết kế kèm theo với 2 giá kệ trang trí  với những ngăn kéo được ghép tấm gỗ trắng rất ấn tượng, đẹp mắt. Với kệ tivi gỗ công nghiệp – TC15138 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoải mái hơn với thiết kế đơn giản , nhỏ gọn,ít chi tiết. Phù hợp với mọi không gian phòng khách nhất là những những gia đình có không gian phòng khách nhỏ, không được lớn. 

Trên đây là những kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp mới nhất, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thiết kế nội thất nhà ống tại Bình Dương

30 mẫu thiết kế nội thất nhà ống ở Nam Định đẹp , mới nhất

15 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo