Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Trồng cây gì trước nhà cho hợp phong thủy

Trồng cây gì trước nhà cho hợp phong thủy mang lại may mắn thịnh vượng cho gia chủ đang được nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết nên chọn loại cây nào phù hợp thì hãy để chúng tôi bật mí giúp bạn. Dưới đây là những cây trồng hợp phong thủy nếu như trồng ngay trước nhà. Cùng theo dõi nhé!

<<< CLICK xem ngay thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp >>>

Nên trồng cây gì trước nhà cho hợp phong thủy?

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại cây nào để trang trí cho căn nhà vừa hợp với phong thủy để mang lại thịnh vượng và may mắn thì đừng nên bỏ qua những loại cây ngay dưới đây nhé. Đây là những loại cây rất hợp với phong thủy được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. 

Trồng cây Ngũ Gia Bì trước nhà mang lại nhiều may mắnTrồng cây Ngũ Gia Bì trước nhà mang lại nhiều may mắn

Trông cây Ngũ Gia Bì ngay trước nhà luôn giúp mang đến sự may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Theo quan niệm từ lâu, ngũ gia bì được xem là loại cây có khả năng hấp thụ những khí độc hại, thanh lọc không khí mang đến bầu không khí trong lành, đặc biệt chúng còn có thể thay đổi vận khí cho căn nhà nên rất được ưa chuộng. 

Trồng cây Thiết Mộc Lan trước nhà mang lại sinh khíTrồng cây Thiết Mộc Lan trước nhà mang lại sinh khí

Cây Thiết Mộc Lan cũng là một loài cây giúp mang đến tài lộc cho gia chủ, nhiều người vẫn luôn ưu tiên trồng loại cây này ngay trước của nhà, giúp mang đến sinh khí và thịnh vượng cho căn nhà, xua tan những điều không may mắn. 

Trông cầy dừa và cau cảnh rất hợp với phong thủyTrông cầy dừa và cau cảnh rất hợp với phong thủy

Trồng cây dừa hoặc cau cảnh trước nhà cũng giúp mang đến phong thủy, đây là hai loại cây được nhiều người lựa chọn. Cây dừa giúp mang lại thuận lợi cho công việc làm ăn, tài lộc dồi dào. Đối với cây cau chúng giúp giảm âm khí mang đến sức khỏe cho gia chủ, tạo cảm giác bình yên cho căn nhà. 

Những cây không nên trồng trước nhà 

Trồng cây trước nhà gia chủ cũng cần chú ý đến những loại cây không tốt, gây ảnh hưởng đến phong thủy căn nhà. Dưới đây là một số loại cây không nên trồng để giúp căn nhà hợp phong thủy hơn. 

Những cây không nên trồng trước nhà Lựa chọn cây trồng trước nhà cho hợp phong thủy

Cây liễu thường là loại cây không hợp phong thủy bởi chúng thể hiện cho sự yếu đuối, buồn bã nếu trồng cây này trước nhà sẽ khiến căn nhà mất đi sinh khí tốt, thiếu sự may mắn. Chính vì thế không nên trông cây liễu ngay trước nhà mình. Bên cạnh đó cây dâu cũng là loài cây nên tránh trồng trước nhà, chúng sẽ mang đến những điềm xấu, xui xẻo cho căn nhà. Ngoài ra cũng cần tránh những loại cây như cây đa, cây bách bởi chúng sẽ dẫn dụ ma quỷ đến nhà gây xáo trộn bất an cho gia đình. 

Trên đây là những gợi ý nên trồng cây gì trước nhà cho hợp phong thủy và giúp mang đến không gian sinh sống thuận lợi, thịnh vượng và bình an cho mọi gia đình. Chúc bạn sớm thiết kế được không gian vườn nhà đẹp và hợp phong thủy nhất. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo