Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại để có được không gian sinh hoạt và đón tiếp bạn bè người thân lịch sự, thoải mái nhất luôn là mong ước của nhiều gia chủ. Bạn đang phân vân chưa biết nên thiết kế nội thất phòng khách như thế nào thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ xinh >>>

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹp hiện đại không thể thiếu bộ bàn ghế, đây là món đồ nội thất quan trọng luôn được gia chủ quan tâm và đầu tư. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình bộ bàn ghế đẹp chất lượng thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. 

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹpMẫu bàn ghế phòng khách đẹp

Bộ bàn ghế này được làm từ chất liệu gỗ gụ tự nhiên 100% đảm bảo chất lượng tốt không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Thiết kế bàn ghế với 3 món chính gồm 1 ghế hình chữ L kèm theo tab gỗ nhỏ bên cạnh, 1 ghế đơn có lưng tựa và tay vịn, 1 bàn tiếp khách. Ghế sofa chữ L được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp nhất, chân ghế nhỏ gọn, lưng ghế và thành ghế bên tay vịn được làm bằng 7 thanh gỗ dọc tra lại với nhau bằng khe gỗ được tạo sẵn tạo điểm tựa tốt. Bên cạnh đó bàn trà được thiết kế kiểu dáng đẹp hiện đại, mặt bàn dày và cứng, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Thiết kế bàn trà có 4 chân chắc chắn, bên dưới có gầm bàn để đồ rất tiện dụng. 

Mẫu kệ tivi hiện đại cho phòng kháchMẫu kệ tivi hiện đại cho phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho căn hộ chung cư ngoài bộ bàn ghế, bạn có thể bài trí thêm chiếc kệ tivi để giúp căn phòng trở nên tiện nghi hơn. Mẫu thiết kế này lựa chọn tủ kệ tivi gỗ gụ đồng bộ với bàn ghế tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Những món đồ nội thất gỗ gụ tự nhiên sở hữu màu nâu khỏe khoắn đẹp và sang trọng rất được nhiều người ưa chuộng. Đừng nên bỏ lỡ bộ bàn ghế gỗ này cho phòng khách nhà mình nhé. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đẹp và tiện nghi

Bạn đang tìm kiếm cho mình những món đồ nội thất cho phòng khách đẹp và tiện nghi thì đừng bỏ qua những gợi ý thiết kế ngay dưới đây của chúng tôi nhé. Đây là mẫu thiết kế đơn giản, tiện nghi vừa đẹp hiện đại đang là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay 

Mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ đẹpMẫu bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ bàn ghế gỗ sồi Mỹ nhập khẩu cao cấp, tuổi thọ cao và được bảo hành 3 năm tại Nội thất Toàn Cầu, Thiết kế bàn ghế với 5 món gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kép, bài trí nhỏ gọn tạo không gian phòng khách hài hòa, gọn gàng. Ghế sofa thiết kế với kiểu dáng chữ I, có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng rất tiện nghi. Bên cạnh đó, ghế được lắp ghép từ các khối gỗ chắc chắn kết hợp với đệm mút cứng cao cấp, tạo cảm giác an toàn, thoải mái và êm ái khi sử dụng. 

 Thiết kế bàn trà đẹp và hiện đại, mặt bàn được phủ lớp kính Temoer chịu lực, chịu nhiệt tốt, sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Đi kèm là chiếc bàn kép tiện dụng vừa có thể bài trí lọ hoa hay tranh ảnh rất gọn gàng. Mặt gỗ được sơn lớp sơn Inchem cao cấp, giúp bề mặt gỗ sáng đẹp vừa giữ cho màu của gỗ luôn bền đẹp. 

Kệ tivi đẹp cho phòng khách nhỏKệ tivi đẹp cho phòng khách nhỏ

Thiết kế thêm cho căn phòng chiếc kệ tivi sẽ giúp trang trí cho căn phòng đẹp hơn, vừa mang đến sự tiện nghi cho gia chủ. Mẫu thiết kế này lựa chọn bài trí kệ tivi gỗ sồi kết hợp với gỗ công nghiệp bền đẹp. Kệ tivi gỗ thiết kế chắc chắn, mặt ngoài, đường viền và mặt trong của hộc kệ được phủ lớp sơn MDF màu trắng đẹp và bắt mắt. Mẫu bàn ghế và kệ tivi này rất thích hợp để bài trí cho không gian phòng khách nhỏ, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi hơn. 

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại có tại Nội thất Toàn Cầu, đừng ngần ngại mà không sắm ngay cho mình những món đồ nội thất chất lượng nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được món đồ nội thất phòng khách ưng ý. 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo