Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng Gõ đỏ đẹp nhất hiện nay

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ hiện nay đang rất được ưa chuộng trong đó có gỗ Gõ đỏ. Nếu bạn quan tâm những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng Gõ đỏ , hiện đại và sang trọng thì có thể theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ngày nay, nội thất bằng gỗ được xem là một phần không thể thiếu của ngôi nhà. Đa số mọi người đều yêu thích nội thất gỗ vì tính thẩm mỹ cao lại bền và an toàn. Trong đó Gõ đỏ là một trong số loại gỗ được sử dụng để thiết kế phòng khách. 

Thiết kế phòng khách đẹp bằng Gõ đỏ

Thiết kế phòng khách đẹp bằng Gõ đỏ

Tại sao Gõ đỏ được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất

Gõ đỏ là loại gỗ quý hiếm thường có đặc điểm lõi màu đỏ nhạt hoặc đỏ đậm  nổi rõ các vân đen giống da hổ, nên có nơi còn gọi là cây Hổ bì. Đây là loại gỗ khá nặng, ít chịu ảnh hưởng của thời tiết, cứng và bền nhưng rất dễ gia công. Gõ đỏ có là loại nguyên liệu có đường vân đẹp, chắc chắn, gỗ có đặc tính nên chịu lực tốt và rất bền. Đồng thời Gõ đỏ còn ít bị mối mọt và công vênh nên được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. 

Thiết kế phòng khách đẹp bằng Gõ đỏ đẹp tuyệt vời được nhiều người lựa chọn

Thiết kế phòng khách đẹp bằng Gõ đỏ đẹp tuyệt vời được nhiều người lựa chọn

Gỗ Gõ đỏ thường được lựa chọn làm bàn ghế, sàn nhà và giường tủ.... vì có nhiều đặc tính vượt trội so với những loại gỗ khác nên rất được ưa chuộng để thiết kế nội thất phòng khách mặc dù giá thành không hề rẻ. 

Chính vì những đặc điểm ưu việt trên mà dòng gỗ quý hiếm này đã tạo ra những món đồ gỗ nội thất khá sang trọng và cao cấp, đây chính là dòng gỗ đã thể hiện được đẳng cấp trong việc trang trí nội thất.

Gõ đỏ trong thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách bằng Gõ đỏ với nhiều loại nội thất khác nhau, điển hình có thể kể đến là bàn ghế, sàn nhà và những chiếc tủ. Sử dụng loại Gõ đỏ làm nguyên liệu thiết kế nội thất cho phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích sự bền đẹp và sang trọng.

Bàn ghế luôn được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng khách nên được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng. Một bộ bàn ghế làm bằng Gõ đỏ vớ thiết kế tinh tế, đường vân đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Gõ đỏ được dùng để thiết kế nội thất bàn ghế sang trọng, hiện đại

Gõ đỏ được dùng để thiết kế nội thất bàn ghế sang trọng, hiện đại

Bàn ghế gỗ kết hợp với những tấm nệm và da nó không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn êm ái, thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại thì không nên bỏ qua bộ bàn ghế này vì nó sẽ giúp cho căn phòng đẹp hơn và sang trọng hơn.

Hiện nay, đa phần mọi người đều sử dụng gỗ để lát sàn nhà, đặc biệt là những căn nhà nhỏ hay căn hộ chung cư có diện tích hạn chế. Nền nhà được sử dụng thiết kế bằng gõ đỏ rất phù hợp vì nó có màu sắc tự nhiên nên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng cho căn phòng. Bên cạnh đó, nó còn chịu lực tốt nên khi di chuyển trên bề mặt gỗ không lo bị cong vênh và có thể sử dụng trong thời gian dài. 

gỗ gõ đỏ trong thiết kế nội thất phòng khách

Gõ đỏ có tính chịu lực tốt lại có tính thẩm mỹ cao nên được lựa chọn thiết kế nền nhà

Gõ đỏ còn được sử dụng để thiết kế tủ tivi trong phòng khách, đây là loại gỗ chống được cong vênh nên rất thích hợp để làm tủ kệ tivi hoặc tủ đụng đồ cực kỳ tiện nghi.

Để làm cho không gian phòng khách trở nên lý tưởng hơn bạn có thể lựa chọn nội thất bằng gõ đỏ

Để làm cho không gian phòng khách trở nên lý tưởng hơn bạn có thể lựa chọn nội thất bằng gõ đỏ

Như vậy có thể thấy Gõ đỏ có tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất phòng khách. Nó luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi quyết định lựa chọn nó. Nếu muốn sở hữu một căn phòng khách với những thiết kế sang trọng lại bền đẹp thì quý vị đừng nên bỏ qua nội thất bằng gỗ Gõ đỏ nhé.

Hiện nay, có rất nhiều những mẫu thiết kế phòng khách bằng gõ đỏ tại nội thất toàn cầu tha hồ để bạn có thể lựa chọn. Trên đây là những thiết kế nội thất phòng khách bằng Gõ đỏ được ưa chuộng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng, nó sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng khách.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo