Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

10+ ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, hiện đại năm 2020

Nội thất Toàn Cầu là chuyên gia trong việc tạo ra các phong cách thiết thiết kế nội thất biệt thự tại Việt Nam. Các dự án thiết kế nội thất biệt thự đã hoàn thành của chúng tôi là sự kết hợp của sự thanh lịch, quý phái và sáng tạo. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất biệt thự tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh ... Sự chuyên nghiệp, độc đáo và sáng tạo là chìa khóa nền tảng cho bất kỳ dự án nào được thiết kế bởi Nội thất Toàn Cầu.   mmmm

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/biet-thu/biet-thu.jpg

I.  Báo giá thiết kế nội thất biệt thự

Chi phí thiết kế nội thất biệt thự được tính theo diện tích thiết kế thực tế, bạn sẽ không phải chịu chi phí cho những diện tích không có như cầu thiết kế nội thất như nhà tắm, toilet, ban công hay các vị trí mà khách hàng không có như cầu khác.

Nếu khách hàng chỉ có nhu cầu thiết kế nội thất cho phòng khách biệt thự thì giá thiết kế sẽ bằng:

Giá thiết kế = S(phòng khách) x Đơn giá thiết kế

Nhiều đơn vị và công ty thiết kế khác áp dụng đơn giá thiết kế riêng theo từng phong cách thiết kế kế nội thất biệt thự khác nhau với mức giá dao động từ 200.000 – 400.000đ. Trong đó đơn giá thiết kế cao nhất là thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Nội thất Toàn Cầu áp dụng đơn giá thiết kế đồng bộ cho tất cả các loại hình và phong cách thiết kế với mức GIÁ THẤP NHẤT là 200.000đ/m2.

II. Quy trình thiết kế nội thất biệt thự tại Toàn Cầu

Quy trình thiết kế kế nội thất biệt thự - thi công nội thất biệt thự tại Toàn Cầu bao gồm 8 bước:

  1. Tiếp nhận thông tin liên hệ của khách hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn trực tiếp với khách hàng.
  2. Các kiến trúc sư của Toàn Cầu sẽ lắng nghe và tiếp thu các ý kiến, mong muốn của khách hàng sau đó sẽ khảo sát mặt bằng và tư vấn một cách hợp lý nhất cho khách hàng.
  3. 2 bên ký kết hợp đồng thiết kế
  4. Sau khi thống nhất được về ý tưởng và phương án thiết kế, nhân viên thiết kế của công ty sẽ lên bản thiết kế 3D và chi tiết từng hạng mục để gửi khách hàng tham khảo và chốt lại thiết kế lần cuối.
  5. Bóc tách khối lượng chính xác và báo giá thi công cho khách hàng.
  6. Ký kết hợp đồng thi công. Khi khách hàng ký hợp đồng thi công phía Toàn Cầu sẽ hoàn lại chi phí thiết kế ban đầu.
  7. Sản xuất sản phẩm cho khách hàng tại xưởng của nội Thất Toàn cầu theo đúng như thiết kế và tiến hành thi công lắp đặt hoàn thiện tại nhà của bạn.
  8. Nghiệm thu thực tế khối lượng công trình, kiểm tra chất lượng sản phẩm sau hoàn thiện và tiến hành bàn giao thanh lý hợp đồng.

III. Một số ý tưởng và phong cách thiết kế nội thất biệt thự

Bất kể thời nào, việc sở hữu một căn biệt thự sang trọng là mơ ước của rất nhiều người. Biệt thự được coi như hình thức cuối cùng của cuộc sống xa hoa. Nó nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại từ trang trí, chức năng và mức sống. Định hình một ý tưởng hay một phong cách thiết kế từ đầu sẽ giúp bạn biến ngôi biệt thự của mình thành một không gian sống “trong mơ”.

Xem thêm: Công trình thiết kế nội thất biệt thự tiêu biểu do Toàn Cầu đã thiết kế và thi công

 

1. Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Tây Ban Nha

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-biet-thu-kieu-tay-ban-nha.png

Người TBN luôn coi việc bố trí nội thất trong căn nhà là một phần yếu tố quan trọng của cuộc sống. Trong trường hợp này, phòng khách biệt thự được bố trí rộng rãi với lò sưởi hiện đại, ghế sofa sang trọng và chỗ ngồi độc quyền. Tất cả mọi thứ trong phòng theo một chủ đề thống nhất về màu sắc và phong cách.

2. Thiết kế nội thất biệt thự Tuscan

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-biet-thu-kieu-tuscan.png

Tuscany bao gồm tất cả các yếu tố về mặt trời, thiên nhiên và những gì tươi đẹp bên ngoài. Nếu bạn có một ngôi biệt thự ở miền núi bao phủ bởi thiên nhiên, hãy biến nó thành một nơi tuyệt vời và đáng sống. Với ý tưởng thiết kế ở đây, ngôi biệt thự trông không khác gì một cung điện. Cảnh quan bên ngoài được duy trì kết hợp với sự sang trọng và quyến rũ của phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển tạo nên sự hoàn hảo của không gian nội thất.

3. Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Ý

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-biet-thu-kieu-y(1).png

Ý tưởng thiết kế này cho ta thấy một không gian nội thất theo phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại. Với lỗi trang trí đơn giản và không gian mở rộng, phòng khách này có mọi thứ mà người ta muốn từ một không gian nội thất. Ánh sáng là yếu tố then chốt làm cho ý tưởng thiết kế này trở nên thật độc đáo.

4. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-biet-thu-hien-dai.png

Chủ đề thiết kế nội thất biệt thự theo cách tương phản giữa tường màu tối và đồ nội thất màu trắng sáng phù hợp với khung cảnh ngoài trời. Rất hiện đại và sang trọng, không gian nội thất này thực sự sẽ mang đến cho bạn sự đẳng cấp.

5. Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-biet-thu-kieu-phap.png

Không phải lúc nào cũng cần một khung cảnh rộng rãi và xa hoa để làm cho phòng khách biệt thự của bạn trông thật độc đáo. Ở đây, chủ nhà đã tích hợp đáng kinh ngạc hàng dệt may tươi sáng và rất nhiều màu sắc cho không gian sống. Phong cách trang trí tường tối giản đặc biệt với cách trang trí tươi sáng bên dưới.

6. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-phong-khach-biet-thu.png

Đây là một ví dụ về một không gian sống rất tương lai. Trong khi chủ nhà có lợi thế của một căn phòng hướng biển, trang trí nội thất được thiết lập lý tưởng với ánh sáng trần độc đáo, bức tranh tường lớn, bức tường đá cẩm thạch và sàn nhà được đánh bóng cao. Tất cả các cuộc trò chuyện được tập trung vào giữa phòng trong khi có rất nhiều không gian xung quanh.

7. Thiết kế tường nội thất biệt thự

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/trang-tri-tuong-biet-thu.png

Trong ví dụ này, chủ nhà đã thiết lập một không gian độc đáo với việc sử dụng hàng dệt phong phú và bố cục mở rộng. Sự hấp dẫn tổng thể của căn phòng trông rất ấm cúng và thoải mái.

8. Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-phong-ngu-biet-thu.png

Đây là ví dụ hoàn hảo của một thiết kế nội thất biệt thự với phòng ngủ sang trọng. Các cửa sổ kính lớn dẫn đến một không gian phòng ngủ sang trọng. Tất cả các hàng dệt, từ rèm cửa đến vỏ gối đều mang đến một bản chất của sự khéo léo trong ngôn ngữ thiết kế.

9. Thiết kế nội thất hành lang biệt thự

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-hanh-lang-biet-thu.png

Hành lang được thiết kế đơn giản với một vài món đồ trang trí như đèn tường và đèn trùm. Bạn có thể nghĩ đây giống như một khung cảnh của hoàng gia với các lối đi và hành lang của một cung điện xa hoa.

10. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự view biển

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-phong-khach-biet-thu-view-bien.png

Điểm nhấn của phòng khách này là sự tương đồng của màu sắc của ghế bành với màu sắc của bầu trời và biển thông qua tường kính trong suốt làm cho không gian cản phòng giống hòa được hòa cùng với thiên nhiên bên ngoài.

11. Ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm biệt thự

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/thiet-ke-noi-that-phong-tam-biet-thu.png

 

12. Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-phong-an-biet-thu.png

13. Thiết kế bếp nội thất biệt thự

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/landing/thiet-ke-noi-that-biet-thu/tknt-phong-bep-biet-thu.png

Bạn đã tìm được một vài ý tưởng phù hợp trong số những mẫu thiết kế chúng tôi đã gợi ý? Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Toàn Cầu để chúng tôi có thể biến mong muốn và ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự của bạn thành hiện thực.

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo