Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Sofa gỗ phòng khách - Sofa gỗ hiện đại nhất - T033

Sofa gỗ phòng khách được thiết kế bằng chất liệu gỗ nhập khẩu, tùy vào sở thích và nhu cầu người sử dụng mỗi gia đình chọn chất liệu gỗ khác nhau để thiết kế cho bộ bàn ghế Sofa cho phòng khách gia đình. Phòng khách được trang trí bộ bàn ghế Sofa tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Sofa gỗ phòng khách - Sofa gỗ hiện đại nhất được các gia đình nhà phố hay gia đình có điều khiện lựa chọn nhiều nhất để trang trí cho phòng khách gia đình. Với bộ bàn ghế Sofa gỗ ngoài việc tiếp khách, nội thất này cũng góp phần quan trọng trang trí tổng thể cho phòng khách gia đình. 

Sử dụng bộ bàn ghế Sofa gỗ thể hiện sự kiêu sang cho phòng khách. Với chất liệu gỗ tạo không gian phòng khách nhà bạn gần gũi với thiên nhiên núi rừng, thể hiện sức mạnh cường tráng. Bộ bàn ghế Sofa làm bằng gỗ rất bền khi sử dụng. Mùa hè rất mát mẻ, nhà bạn không bị nóng bức hay ngột ngạt, chất liệu gỗ sờ và bạn cảm thấy rất mát. Còn đối với mùa đông vô cùng ấm áp bởi những chiếc đệm dày và gối ôm.

Sofa gỗ phòng khách - Sofa gỗ hiện đại nhất được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Sofa gỗ phòng khách được thiết kế theo hình chữ L rất đẹp. Bề mặt gỗ nhẵn bóng, láng mịn trông rất đẹp và bắt mắt. Bộ bàn ghế Sofa này gồm một ghế Sofa gỗ hình chữ L được kê sát tường nhà, hai ghế đơn được kê phía ngoài, bàn được kê ở giữa bên dưới được trải một chiếc thảm lông. 

Ghế Sofa gỗ hình L thiết kế gồ 3 cân uốn cong bằng gỗ hai chân ở hai đầu và 1 chân ở giữ hình L. Ghế thiết kế có tay ngang ở hai bên và có lưng tựa. Đệm ngồi và đệm tựa làm bằng mút cao cấp vỏ bọc ngoài là lớp nỉ nhập khẩu mang màu xám sang trọng.

Sofa gỗ phòng khách - Sofa gỗ hiện đại nhất được thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu

Bộ bàn ghế Sofa này làm bằng chất liệu gỗ Xoan Đào được thiết kế theo hình chữ U sang trọng. Bộ bàn ghế Sofa gỗ này gồm 6 món, 1 ghế dài, hau ghế đơn và 2 kệ để trang trí, 1 bàn tiếp khách được kê ở giữa.

Sofa gỗ phòng khách - Sofa gỗ hiện đại nhất, chất liệu gỗ bền nhất, bảo hành lâu dài khi sử dụng.

Bàn ghế Sofa gỗ Sồi với màu vân gỗ cánh gián tự nhiên rất đẹp, bề mặt gỗ láng bóng và sáng mịn. Gỗ không thấm nước, rất bền khi sử dụng. Với bộ bàn ghế Sofa gỗ này thiết kế độc đáo được các gia đình lựa chọn nhiều nhất.

Sofa gỗ phòng khách - Sofa gỗ hiện đại nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn khi sử dụng cho phòng khách gia đình mình

Bàn ghế Sofa gỗ làm bằng chất liệu gỗ Giáng Hương nhập khẩu, ghế thiết kế với hình chữ I được kê sát tường nhà theo sự sắp xếp đúng vị trí. Kèm theo đó là hai ghế đơn thiết kế có lưng tựa đặt ở vị trí đối diện, ở giữa là kê bàn uống nước thiết kế cách điệu. Đối diện bộ bàn ghế là kệ Tivi gỗ không thể thiếu trong phòng khách. Kệ Tivi này thiết kế rất nhiều ngăn kéo và một tủ đứng của kính để trang trí nội thất bên trong.

Gia đình bạn sử dụng phòng sinh hoạt chung ngoài thiết kế cho phòng khách bộ bàn ghế Sofa gỗ. Gia đình bạn nên thiết kế bộ bàn ăn gia đình bạn bằng chất liệu gỗ đồng bộ với bộ bàn ghế Sofa. Với bộ bàn ghế ăn gỗ tạo nên một không gian lịch lãm và sang trọng hơn, để lại ấn tượng tốt nhất.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo