Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Tổng hợp 15 mẫu tủ bếp SIÊU ĐẸP, giá cạnh tranh nhất thị trường

Phòng bếp được coi như là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình, một không gian cực kỳ quan trọng cả về sự tiện dụng lẫn yếu tố phong thủy. Bạn cần phải chọn được một mẫu tủ bếp sao cho đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng, bền đẹp mà giá cả lại phải chăng. Nghe có vẻ quá khó đúng không? Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn bằng những mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại mà giá thành cực kỳ cạnh tranh ở bài viết này.

Tủ bếp tại Nội thất Toàn Cầu được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, từ hiện đại đến truyền thống… Bạn có thể tùy thích lựa chọn cho mình các mẫu sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như gu thẩm mỹ của gia đình. Một bộ tủ bếp đẹp, hiện đại có thể làm cho căn bếp sang trọng hơn, tăng thêm rất nhiều cảm hứng nấu nướng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài mẫu dưới đây bạn nhé!

Xem thêm:

1.  Tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên - TC744

Mẫu thiết kế tủ bếp theo hình chữ L phổ biến hiện nay, thích hợp cho các căn bếp chung cư với diện tích thoải mái. Chất liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể chọn như gỗ Gụ, Xoan đào, Hương… Tất cả đều rất tốt, đảm bảo không bị mối mọt, chịu lực, chịu nước tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy, mẫu tủ bếp TC744 có rất nhiều ngăn, giúp chúng ta chứa đựng được rất nhiều bát đĩa, dụng cụ nấu nướng. Ngoài ra, tủ bếp còn được tích hợp cả tủ rượu, nơi bạn trưng bày những chai rượu quý, tăng thêm vẻ sang chảnh, đẳng cấp cho gia chủ. Màu sắc gỗ bắt mắt, mặt bếp màu trắng sạch sẽ cho món ăn thêm ngon.

Tủ bếp đẹp - TC726

Đây là mẫu tủ bếp mang nhiều dáng dấp của phong cách truyền thống, chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện và an toàn. Cũng giống như mẫu tủ bếp trên, TC726 có nhiều ngăn nhỏ để bạn đựng đủ thứ phục vụ cho việc nấu ăn hằng ngày. Không chỉ tiện lợi về giá trị sử dụng, nó còn mang đến những nét thẩm mỹ hết sức tuyệt hảo. Những đường vân gỗ cuốn hút mang đến những giá trị rất riêng mà chỉ có tủ bếp gỗ tự nhiên mới có thể mang lại. Màu gỗ nâu sáng, mang đến sự ấm áp, gần gũi cho bất cứ ai bước vào. Thiết kế hình chữ U bao quanh các bức tường, làm mềm các góc cạnh và tăng thêm sự chắc chắn cho chiếc tủ bếp của bạn.

Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp - TC707

Đây là một mẫu tủ bếp được quan tâm rất nhiều trong quãng thời gian gần đây, thiết kế pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Mang đến một không gian hài hòa, vừa tiện nghi lại vô cùng bắt mắt. Không cần nói quá nhiều về ưu điểm của tủ bếp TC707 bằng gỗ tự nhiên, màu sắc, vân gỗ…tất cả đều hết sức tuyệt vời. Đặc điểm chung của các căn bếp đó là luôn khá ẩm ướt do thức ăn, bồn rửa gây ra nên bạn cần chọn một chiếc tủ thật chất lượng để chống chọi lại sự tàn phá ấy. Và mẫu tủ bếp này sẽ giúp bạn điều đó, độ bền trên 20 năm. Bạn còn mong chờ gì hơn ở một chiếc tủ bếp nữa nào?

thiết kế chun cư

2.  Tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp - TC713

Nếu bạn không thích hoặc không muốn tốn quá nhiều chi phí dành cho tủ bếp gỗ tự nhiên thì Nội thất Toàn Cầu sẽ đáp ứng nhu cầu cho bạn bằng việc cho ra đời những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp. Màu sắc đa dạng, giá thành lại mềm hơn, đó là lý do mà TC713 được bán chạy nhất trong các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp thời gian qua tại công ty chúng tôi. Được làm từ gỗ Veneer cao cấp, vân gỗ đẹp mê hồn, với cốt lõi xanh có khả năng chống ẩm tuyệt vời, đã trải qua các công đoạn tẩm sấy kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng độ bền của nó không thua kém gỗ tự nhiên. Nếu được kết hợp với một bộ bàn ăn đồng màu sẽ làm cho gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng không ngờ.

Tủ bếp cho nhà nhỏ đẹp - TC746

Đây là thiết kế tủ bếp dành cho những không gian nấu nướng nhỏ hẹp, những căn hộ chung cư mini hay cho các cặp vợ chồng trẻ. Màu trắng tươi sáng giúp cho không gian này trở nên rộng rãi thông thoáng hơn, sạch sẽ và hiện đại hơn. Nếu bạn kết hợp cả sơn tường cùng màu, căn bếp còn như được mở rộng hơn nữa đấy. Không gian tủ phía dưới khá rộng rãi, đủ để đựng bát đũa, đồ đạc cho một mái ấm nhỏ. TC746 với phần thùng tủ được làm từ chất liệu MDF giúp chống nước cực tốt, làm tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm. Cánh tủ thì làm từ Acrylic sáng bóng, dễ vệ sinh, lau chùi. Bạn có thể kết hợp thêm một bộ bàn ăn 4 ghế cho gia đình nhỏ của mình để có những phút giây quây quần ấm áp.

Tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp - TC733

Nếu bạn là một người cá tính, thích thú với những gam màu sắc nổi bật và muốn đem chúng vào không gian nấu nướng nhà mình. Tủ bếp gỗ công nghiệp TC733 sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Thiết kế 2 tầng với nhiều ngăn vuông vắn, tiện lợi cho bạn trong việc phân loại đồ dùng, giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh gọn hơn. Màu đỏ nổi bật bên trên tường sáng bóng, giúp bạn dễ dàng lau chùi dầu mỡ, bụi bám vào và khiến cho mọi người có cái nhìn căn bếp lúc nào cũng sạch sẽ. Kết hợp mặt bếp bằng đá đen bí ẩn, sang trọng làm phòng bếp nhà bạn đầy màu sắc mà vẫn không bị bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng. Chắc chắn mẫu tủ bếp như thế này sẽ khiến tâm trạng của người nấu nướng vui vẻ, khơi nguồn cảm hứng vô tận.

3.  Tủ bếp hiện đại

Tủ bếp hiện đại - TC735

Cuộc sống ngày càng phát triển, ngày càng hiện đại nên đi kèm với đó yêu cầu về các đồ dùng nội thất cũng từ đó mà tăng lên. Tủ bếp cũng không phải ngoại lệ, bên cạnh việc đáp ứng một không gian chứa đồ cho gia đình, nó còn phải đảm bảo về giá trị thẩm mỹ, tiện lợi và khiến con người ta thực sự thoải mái trong quá trình sử dụng. TC735 đáp ứng đầy đủ những yêu cầu ấy. Màu sắc tươi sáng, thiết kế đơn giản đem đến cho căn bếp sự khoa học, đẹp mắt mà đầy tinh tế. Bạn có thể kết hợp thêm bộ bàn ăn cùng chất liệu màu sắc để tạo sự thống nhất cho không gian.

Tủ bếp đẹp hiện đại - TC719

Nếu bạn muốn có một không gian bếp nhẹ nhàng, vẻ đẹp hài hòa, sang trọng mà hiện đại thì mẫu tủ bếp TC719 sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Thiết kế theo hình chữ L chạy quanh tường giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích. Mẫu tủ bếp này thích hợp cho những ngôi nhà có phòng khách thông với bếp. Màu nâu của gỗ mang đầy sự ấm áp, thân quen. Những ngăn tủ lớn, đan xen với ngăn tủ nhỏ khiến bạn dễ quyết định nên đặt đồ dùng nào vào đâu. Từ đó mỗi khi cần dùng đến bạn cũng dễ tìm kiếm hơn.

Tủ bếp hiện đại cho nhà nhỏ - TC712

Đặc điểm chung của những mẫu tủ bếp hiện đại đó là chúng có thiết kế không quá cầu kỳ, hết sức đơn giản, vuông vắn, đề cao giá trị sử dụng. Tuy nhiên không vì thế mà giá trị thẩm mỹ của chúng suy giảm, với những ngôi nhà hiện đại thì tủ bếp TC712 gỗ công nghiệp trên đây hoàn toàn phù hợp. Không có quá nhiều ngăn nhỏ thay vào đó khoang tủ rộng hơn, to hơn. Màu trắng vẫn là tông màu chủ đạo kết hợp với những đường vân gỗ theo chiều ngang độc đáo mang đến một điểm nhấn thú vị cho phòng bếp. Tủ bếp được làm từ gỗ Veneer cao cấp, khung gỗ làm từ MFC, sử dụng thêm mặt bếp bằng đá nhân tạo. Sạch sẽ, tươi sáng và tiện lợi.

>> Click để xem: Chiêm ngưỡng tủ bếp, bàn ăn đẹp - T147

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

4.  Tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển - TC705

Tân cổ điển là phong cách có sự kết hợp, hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển, khi mà phong cách hiện đại đang dần được ưa chuộng, các mẫu tủ bếp cổ điển đã dần đi vào dĩ vàng. Nhiều người vẫn muốn níu kéo chút gì đó của những tháng ngày xưa cũ, mong muốn hết sức chính đáng ấy được các kiến trúc sư tại Nội thất Toàn Cầu đáp ứng bằng việc thiết kế ra các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp mắt và sang trọng. TC705 với kiểu dáng hình chữ U mang nhiều nét đơn giản của hiện đại cùng các chi tiết đường viền cong, tủ kính 4 ô truyền thống. Màu xám hài hòa với màu sơn tường đem đến sự nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu khác để phù hợp với nhà mình hơn.

Tủ bếp tân cổ điển sang trọng - TC704

Nếu bạn có một phòng bếp rộng rãi và không biết làm thế nào để biến không gian này trở nên thật lỗng lẫy, sang chảnh mà vẫn mang nhiều giá trị xưa củ. TC704 là câu trả lời. Làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, mang nhiều chi tiết chạm khắc tinh tế, rất nhiều ngăn kéo nhỏ cùng các khung tủ cho phép bạn đựng cả một núi dụng cụ bát đĩa. Mỗi khi nhà bạn có công việc, tụ tập ăn uống bạn sẽ chẳng phải đi mượn bát đĩa, hay vào kho lấy nữa bởi tất cả đã nằm trong bộ tủ bếp nhà mình rồi. Màu sắc dịu mát, những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa, các đường viền, đường gờ hay góc cạnh đều có những nét hoa văn tinh sảo. Kết hợp thêm một chiếc đèn chùm nữa thì phòng bếp nhà bạn chẳng khác nào bếp của các bậc vương giả, vua chúa thời xưa.

Tủ bếp đẹp - TC725

Bạn nghĩ rằng tủ bếp tân cổ điển chỉ thực sự phát huy tác dụng khi có một phòng bếp rộng rãi, với một bộ tủ bếp đồ sộ ư? Xin lỗi, bạn đã nhầm rồi đó. Mẫu tủ bếp TC725 trên đây được thiết kế dành riêng cho các căn bếp có diện tích khiêm tốn, nhỏ hẹp. Kiểu dáng chữ I thon gọn, phong cách thiết kế mang dáng dấp của cổ điển trên những cánh tủ kết hợp với sự hiện đại đến từ mặt bếp đá đen cuốn hút. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo bền đẹp với các đường vân có một không hai. Hương thơm phát ra từ gỗ có thể diệt trừ vi khuẩn và côn trùng nữa đấy.

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ óc chó tự nhiên

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường

5.  Tủ bếp cổ điển

Tủ bếp truyền thống - TC739

Vượt thời gian, khi mà các loại tủ bếp hiện đại, tân cổ điển cứ ngày một phát triển ra nhiều mẫu mã mới thì vẫn còn đó một lượng không nhỏ khách hàng vẫn yêu thích nét đẹp của truyền thống. TC739 thích hợp cho các căn bếp rộng, những gia đình có người luống tuổi hay những người yêu thích sự ấm cúng, hoài niệm. Trạn bát thân quen, những đường nét thiết kế mang đậm văn hóa xa xưa. Chắc hẳn khi nhìn thấy một mẫu tủ bếp như thế này, sẽ gợi nhớ cho bạn về một thời tuổi thơ tươi đẹp, một thời gian khó nhưng đầy kỉ niệm. Bạn sẽ có được những cảm giác yên bình nhẹ nhàng khi thưởng thức bữa cơm trong không gian như thế này.


Mẫu tủ bếp đẹp - TC734

Với những mẫu tủ bếp đẹp như trên đây, hi vọng rằng quý khách hàng cũng như các bạn đã có được những ý tưởng cho căn bếp nhà mình. Vẫn còn rất nhiều các kiểu dáng tủ bếp khác đẹp không kém tại Nội thất Toàn Cầu để bạn tham khảo. Bất cứ nhu cầu nào, bất cứ mẫu thiết kế nào. Chỉ cần bạn muốn chúng tôi sẽ sản xuất riêng cho bạn. Bảo hành 3 năm, bảo trì vĩnh viễn, giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí. Đến với Toàn Cầu bạn chắc chắn sẽ không phải buồn rầu!

Tiếp theo:

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo