Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bạn đã biết diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý?

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý? được rất nhiều người quan tâm, và chắc chắn với những gợi ý dưới đây sẽ mang đến cho gia chủ có được một không gian căn phòng bếp đẹp, tiện lợi cũng như rất an toàn trong sinh hoạt.

<<<CLICK xem thêm>>>

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đáp ứng với mọi không gian sống tiện ích, hiện đại, tại đây!!!

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý tại sao lại trở nên quan trọng

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý

Để có được không gian căn phòng bếp hài hòa cũng như những món đồ nội thất được sắp xếp một cách khoa học thì lựa chọn diện tích phòng bếp phù hợp trong thiết kế là rất hợp lý.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý                    Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý 

Như vậy chắc chắn gia chủ sẽ có được một không gian căn phòng ưng ý cũng như khi thiết kế lên những món đồ nội thất sẽ trở nên rất đơn giản với gia chủ, nhiều khi với căn phòng bếp có thiết kế diện tích thông dụng thì gia chủ còn có thể mua những món đồ nội thất có sẵn trên thị trường.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2 được nhiều gia chủ quan tâm               Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2 được nhiều gia chủ quan tâm 

Bên cạnh đó, không gian căn phòng bếp hợp ý có thể giúp người nội trợ sẽ được tiện dụng hơn rất nhiều trong việc nấu nước, cũng như khi đi lịa cũng được thuận tện hơn.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý?

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý? còn phụ thuộc vào cách bài trí nội thất cho căn phòng nhà gia chủ, bao gồm phải được tận dụng mọi không gian để có thể sắp xếp những món đồ như bếp nấu, phòng ăn, chậu rửa… có khi còn có thể dùng làm quầy bar trong căn phòng cũng không hề bị chật chội.

diện tích bếp tối thiểu chuẩn nhất                diện tích bếp tối thiểu chuẩn nhất

Thông thường ở Việt Nam thì diện tích bếp tối thiểu sử dụng phổ biến là: 12m2, 17m2, 22m2, 27m2. Còn nếu bố trí thêm phòng ăn, như vậy gia chủ có thể tiện hơn trong việc sắp xếp những món đồ nội thất tiện lợi và ưng ý nhất rồi.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý rất tiện ích            Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý rất tiện ích

Như vậy, để có căn phòng bếp đẹp, hợp lý thì gia chủ nên chọn lựa một không gian căn phòng đẹp nhất, tiện dụng cũng như những món đồ nội thất được sắp xếp một cách khoa học và tiện ích nhất.

Kích thước nội thất phòng bếp bao nhiêu là hợp lý?

Kích thước phòng bếp bao nhiêu là hợp lý sẽ không còn là sự lựa chọn khó, và khi lựa chọn những món đồ nội thất cho không gian căn phòng bếp được tiện dụng và hoàn hảo nhất gia chủ hãy chú ý đến kích thước không gian căn phòng bếp, cũng như chú ý đến người dùng để có thể thiết kế thêm những món đồ nội thất ưng ý nhất.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý gia chủ nên quan tâm        Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý gia chủ nên quan tâm

Kích thước của những món đồ nội thất trong không gian căn phòng bếp gia chủ nên lựa chọn đó là nên chọn chiều cao từ mặt sàn lên tới mặt bàn bếp là từ 80-90cm, và khoảng cách với những món đồ khác hoặc từ mặt đất đến chậu rửa là từ 40-60cm.

Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản                    Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản

Và với những gia chủ thiết kế theo những chiếc tủ bếp song song hình chữ U thì có thể lựa chọn khoảng cách của chúng là 1.2m, như thế này thì người nội trợ đã có thể di chuyển được dễ dàng hơn rất nhiều.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2 với không gian nhà đẹp                     Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2 với không gian nhà đẹp

Chú ý kích thước phòng bếp bao nhiêu m2 để chọn những món đồ ưng ý, và khoảng cách của từ chậu rửa đến bếp từ 50cm, để như vậy sẽ được thuận tiện hơn trong việc lấy đồ nấu cũng như khi chế biến cũng không bị ảnh hưởng đến không gian bếp nấu.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý                   Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý 

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chú ý hơn trong việc lựa chọn lựa chọn kiểu dáng của những món đồ nội thất, như những không gian căn phòng chật chội gia chủ nên chú ý những món đồ có thiết kế nhỏ gọn, chúng sẽ hài hòa với không gian căn phòng, cũng như khi bài trí những món đồ nội thất khác sẽ không còn khó khăn.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý? Và những sai làm khi thiết kế

Một không gian căn phòng bếp nếu không biết thiết kế chúng như thế nào sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian nhà đẹp, cũng như gia chủ khó mà có thể lựa chọn được những món đồ nội thất ưng ý nhất.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý  sẽ không còn là sự lựa chọn khó                      Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý  sẽ không còn là sự lựa chọn khó

Do vậy, Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2? những sai lầm dưới đây khiến cho hầu hết gia chủ không sở hữu được những món đồ nội thất hài hòa.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý tiện đẹp ưng ý                  Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý tiện đẹp ưng ý

Thứ 1:  Khi thiết kế không gian căn phòng bếp , diện tích phòng ăn tiêu chuẩngia chủ không tính toán đến việc bài trí bồn rửa bếp, tủ lạnh, như vậy rất khó để có được một căn phòng rộng rãi và tiện ích.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2 mới tiện ích                         Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2 mới tiện ích

Thứ 2  : Không tận dụng được diện tích không gian căn phòng bếp, nên dẫn đến những căn phòng bếp bị trống trải hay những căn phòng bếp bị sắp xếp bừa bộn, không theo khoa học nhất định.

Diện tích bếp tối thiểu an toàn với người dùng                   Diện tích bếp tối thiểu an toàn với người dùng

Thứ 3 : Căn phòng bếp không được đầu tư ánh sáng, dẫn đến căn phòng bị âm u, hoặc khi ánh nắng chiều vào nhiều quá chúng sẽ ảnh hưởng đến những món đồ nội thất cũng như không gian căn phòng trở nên nóng nực , bức bối, gây khó chịu cho người dùng.

Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn cho mọi nhà                     Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn cho mọi nhà

Thứ 4: Không có được hệ thống hút mùi, hay thông gió, như vậy căn phòng sẽ bị ấm mùi thức ăn, trở nên hôi hám, khó chịu cho người dùng.

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý                 Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý 

Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ đã có được một không gian căn phòng đẹp tiện ích, hiện đại cũng như những món đồ nội thất chất lượng, an toàn. Nếu khó khăn trong việc lựa chọn nội thất hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm>>

Tổng hợp những mẫu bàn ăn gỗ nhỏ, hiện đại, rất chất lượng và an toàn, tại đây!!!

Những mẫu tủ bếp đẹp, an toàn với người dùng, tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo