Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách xử lý bàn thờ không được hướng

Cách xử lý bàn thờ không được hướng với những gợi ý dưới đây tại nội thất Toàn Cầu hy vọng sẽ giúp gia chủ lựa chọn được những món đồ nội thất đẹp tiện lợi cho không gian sống tiện lợi, ưng ý và cũng như hiện đại cho không gian nhà tiện lợi.

>>>Có thể bạn quan tâm thêm>>>

Những mẫu thiết kế nội thất cho nhà sang và tiện tại đây!!!

Cách xử lý bàn thờ không được hướng rất đơn giản nhất

Cách xử lý bàn thờ không được hướng bị xà ngang đè lên

Lựa chọn vị trí đặt bàn thờ là rất quan trọng, do vậy gia chủ hãy nên lựa chọn thật kỹ lưỡng để căn phòng được đẹp cho không gian sống thoải mái và tiện ích nhất chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái và đúng phong thủy giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tiện lợi.

cách xử lý bàn thờ không được hướng      

cách xử lý bàn thờ không được hướng nếu như kê dưới xà ngang sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều bất trắc, cuộc sống không được thõa mãn, dễ sinh ra nhiều bện tật không mong muốn, do vậy lựa chọn cách bài trí bàn thờ rất quan trọng,gia chủ nên xem xét thật kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn hài lòng và ưng ý hơn hết.

Cách xử lý bàn thờ không được hướng nếu bị xà ngang đè lên thì hãy thay đổi hướng để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất và không gian sống tiện ích nhất. Nếu cứ để theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ bị tiêu tan tài lộc, căn phòng mất đi điểm nhấn cũng như không mang đến cho gia chủ may mắn, thành công.

cách xử lý bàn thờ không được hướng        cách xử lý bàn thờ không được hướng

Cách xử lý bàn thờ không được hướng, hướng đặt bàn thờ gia tiên nếu có xà ngang trên bàn thờ bằng cách làm trần giả, và nếu trần quá thấp có thể làm tủ thờ để tiết kiệm diện tích cũng như không gian căn phòng được đẹp lôi cuốn và sang trọng nhất.

Cách xử lý bàn thờ không được hướng đối diện với nhà tắm

Việc để bàn thờ không phù hợp sẽ sinh ra rất nhiều điềm sấu, do vậy hãy tạo nên không gian căn phòng được đẹp nhất với cách bài trí nội thất khoa học cũng như mang đến cho gia chủ có được không gian căn phòng thoải mái và gặp nhiều may mắn nhất.

cách xử lý bàn thờ không được hướng                cách xử lý bàn thờ không được hướng

Cách xử lý bàn thờ không được hướng, cách xác định hướng bàn thờ khi để đối diện với nhà tắm sẽ khiến cho những luồng âm khí không tốt bao phủ xung quanh căn phòng cũng như sự đối diện này sẽ làm mất đi sự linh thiêng và sự tôn kính của con cháu đối với những người đã khuất.

bàn thờ không hợp hướng        bàn thờ không hợp hướng

Cách xử lý bàn thờ không được hướng, cách hóa giải hướng bàn thờ xấu đối diện với nhà tắm thì gia chủ nên thay đổi vị trí cũng như nên dùng những chiếc vách ngăn để tạo không gian riêng cho phòng thờ cũng như gia chủ sẽ thấy thoải mái hơn khi bài trí nội thất. Bên cạnh đó cũng chú ý đến cách xử lý bàn thờ không được hướng tối tăm, ẩm thấp là nên di chuyển bàn thờ vào nơi khô ráo, thoáng mát.

Cách xử lý bàn thờ không được hướng nên thường xuyên được sạch sẽ

Để có được không gian căn phòng đẹp cũng như giúp gia chủ có được không gian sông thoải mái thì lựa chọn hướng bàn thờ quan trọng, nhưng việc lau dọn bàn thờ được sạch sẽ là điều nên làm thường xuyên. Do vậy để có được căn phòng đẹp, đúng phong thủy thể hiện được sự tôn kính của con cái đố với ông bà quá cố thì nên giữ bàn thờ luôn luôn được sạch sẽ và thông thoáng, bởi nếu để lâu sẽ bị bám bụi, mất đi tính phong thủy.

hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp lý        hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp lý

Do vậy, phải luôn giữ gìn bàn thờ luôn sạch sẽ, cũng như không nên đặt những vật dùng lên bàn thờ, hay những vậy xung quanh bàn thờ sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và thiêng liêng.

Khi bài trí bàn thờ nên lựa chọn đúng hướng cũng như đúng phong thủy tuổi gia chủ, và phải theo hướng của nhà để mang đến cho gia chủ nhiều tài vận, không gian căn phòng cũng được thông thoáng và dễ chịu hơn, đảm bảo sức khỏe cũng như sự tiện ích, bài trí nội thất cũng được dễ dàng hơn.

cách xác định hướng bàn thờ               cách xác định hướng bàn thờ

Và chú ý không nên bài trí bàn thờ quá sát tường, mà hãy nên để khoảng không để tạo nên tính phong thủy, bởi nếu đặt sát tường quá với những căn phòng có đường ống chạy qua hay những khi trời mưa chúng sẽ ảnh hưởng đến không gian bàn thờ, mất đi tính thẩm mỹ.

Cách xử lý bàn thờ không được hướng         Cách xử lý bàn thờ không được hướng

Cách xử lý bàn thờ không được hướng, bàn thờ không hợp hướng với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái và gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc, cũng như bài trí nội thất khác được dễ dàng và đầy tiện nhất.

Cách xử lý bàn thờ không được hướng            Cách xử lý bàn thờ không được hướng

Cách xử lý bàn thờ không được hướng sẽ không khó khăn cho gia chủ hóa giải, và chắc chắn để mang đến tính thẩm mỹ thì gia chủ hãy liên hệ với những kiến trúc sư tại nội thất Toàn Cầu để được lên thiết kê cho không gian căn phòng nhà sang nhất.

>>>> CLIck xem thêm>>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo