Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách bố trí nội thất cho phòng khách nhà chung cư nhỏ

Cách bố trí nội thất cho phòng khách nhà chung cư nhỏ như thế nào vừa đơn giản, đẹp và tiện nghi nhất giúp không gian căn phòng được nới rộng ra đang được nhiều gia đình quan tâm. Bạn đang muốn sở hữu không gian phòng khách đẹp nhưng chưa biết cách thiết kế thì hãy để chúng tôi bật mí giúp bạn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế có tại Nội thất Toàn Cầu đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. 

<<< CLICK xem thêm >>>

Cập nhật ngay mẫu nhà chung cư đẹp với 3 phòng ngủ tại đây !!!

Trang trí phòng khách đơn giản với gam màu hài hòa

Thiết kế phòng khách đẹp đơn giản vừa tiện nghi để tiết kiệm được thời gian và chi phí luôn là tiêu chí hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Với mẫu trang trí phòng khách đơn giản với màu sắc hài hòa ngay dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được không gian sinh hoạt bắt mắt và thoải mái. 

Trang trí phòng khách đơn giản với gam màu hài hòaTrang trí phòng khách đơn giản với gam màu hài hòa

Tiết kế phòng khách nhỏ bạn nên lựa chọn gam màu trắng nhẹ nhàng cho tường nhà chúng sẽ giúp cho căn phòng sáng đẹp hơn vừa dễ dàng bài trí những món đồ nội thất trong căn phòng. Gam màu trắng - nâu gỗ được kết hợp hài hòa với nhau mang lại không gian sinh hoạt ấn tượng và bắt mắt. Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ sofa màu be kết hợp với bàn trà kiểu tròn mặt kính rất đẹp và hiện đại. 

Trang trí phòng khách đơn giản với gam màu hài hòaTrang trí phòng khách đơn giản với gam màu hài hòa

Nếu bạn chọn lựa bài trí bộ bàn ghế phòng khách màu trắng thì nên trang trí cho tường căn phòng bằng chất liệu gỗ. Những mảng tường ốp gỗ giúp mang đến không gian ấm cúng, vừa rất đẹp và sang trọng. Để tiết kiệm diện tích cho căn phòng bạn nên tận dụng bài trí chiếc tủ kệ âm tường để bài trí sách hoặc những đồ trang trí khác.  

Trang trí nội thất phòng khách đẹp và tiện nghi 

Để sở hữu được không gian căn phòng khách đẹp và tiện nghi đòi hỏi gia chủ phải có cách trang trí nội thất cho căn phòng. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế nội thất cho phòng khách nhà chung cư nhỏ đơn giản mà đẹp nhất, cùng theo dõi nhé!

Trang trí nội thất phòng khách đẹp và tiện nghi Trang trí nội thất phòng khách đẹp và tiện nghi 

Với không gian phòng khách nhà chung cư nhỏ hẹp bạn nên lựa chọn bài trí những món đồ nội thất có kích thước vừa phải và không nên bài trí quá nhiều những món đồ không cần thiết sẽ gây rườm rà, bí bách. Mẫu thiết kế này lựa chọn bài trí bộ bàn ghế chữ I nhỏ gọn, bài trí sát tường rất gọn gàng và ngăn nắp. Bộ bàn ghế được bài trí gần khu vực có cửa sổ tạo cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ ngơi.

Trang trí nội thất phòng khách đẹp và tiện nghi Trang trí nội thất phòng khách đẹp và tiện nghi 

Thiết kế nội thất cho nhà chung cư bạn nên thiết kế kệ trang trí để đựng đồ và bài trí sách vở trang trí cho căn phòng đồng thời sử dụng làm vách ngăn phân chia không gian căn phòng. Mẫu thiết kế này vừa đẹp bắt vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Để giúp cho căn phòng khách đẹp và tràn đầy sức sống thì đừng quên bài trí thêm những chậu cây xanh nhé, lựa chọn những loài cây phù hợp vừa tốt cho sức khỏe vừa hợp phong thủy. 

Trên đây là những cách bố trí nội thất cho phòng khách nhà chung cư nhỏ đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được cách bài trí phù hợp và sớm sở hữu được căn phòng khách đẹp như mong đợi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo