Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu bàn ăn hiện đại, bàn ăn rẻ đẹp bắt mắt - T116

Thiết kế nội thất các mẫu bàn ăn hiện đại, bàn ăn rẻ đẹp từ các chất liệu mới mẻ, bắt mắt, cho độ bền cao đồng thời kết hợp với những màu séc tinh tế, bắt mang tới căn phòng ăn trẻ trung, sôi động hơn bao giờ hết.

Dưới đây là một số thiết kế ấn tượng nhất được Nội thất toàn cầu thiết kế và thi công đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

các mẫu bàn ăn hiện đại

Mẫu bàn ghế đẹp giá rẻ được tạo dáng hiện đại, trẻ trung và bắt mắt nhất mang đến căn phòng rực rỡ. Kểu ghế được làm từ chất liệu da và inox không gỉ. Chân ghế cách tân với phần chân đẹp, tinh tế được tạo cong hình chữ U vô cùng chắc chắn.

Đệm êm ái bọc da trơn với nhiều màu sắc khác nhau như vàng, tím, hồng, cam, đỏ... không có những họa tiết cầu kì. Phần bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn, tấm gỗ làm từ chất liệu gỗ An Cường đẹp, cho chất liệu tốt nhất hiện nay, có khả năng chống ẩm tốt.

Phòng ăn hiện đại với mẫu bàn ghế ăn bắt mắt

Mẫu thiết kế cách tân với sự kết hợp của chiếc ghế dài và 1 ghế có tay vịn đẹp mắt. Đệm nỉ bọc bắt mắt có màu xanh dương nổi trội và cho căn phòng rộng rãi, thoải mái hơn cho chủ nhân ngôi nhà.

Kết hợp với không gian ngôi nhà hiện đại, màu sắc sáng làm nổi bật lên bộ bàn ghế ăn của gia đình. Đồng thời khách hàng cũng có thể kết hợp với nhiều mẫu thiết kế nội thất khác như mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên hay mẫu kệ tivi hiện đại theo các phong cách khác nhau phù hợp với yêu cầu trong không gian gia đình.

bàn ghế ăn sang trọng, bộ bàn ăn mới nhất

Đối với những căn phòng khách nhau cũng có thể chọn lựa một mẫu thiết kế cách tân mang đến cho không gian có được xu hướng mới mẻ, đổi gióc trong căn phòng. Một không gian với gam màu ghi ấm áp kết hợp bộ bàn ghế hiện đại có màu đỏ nổi bật. Để có được căn phòng lý tưởng cũng bàn ghế ăn đẹp, hãy gọi điện đặt hàng với chúng tôi.

.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo